lưu ý: manhandling, blowjob, dirtytalk, sextoys 🔞.
(nó là actual porn đấy.)—
"ê đỗ hải đăng!" trần đăng dương tiến đến từ phía sau, choàng tay qua vai cậu.
"hả? sao? chuyện gì?"
trần đăng dương nhướn mày trước sự bình thường đó của cậu. "giờ còn lại chuyện gì nữa. vậy là mày có một nửa của mình rồi mà không nói với tao, người bạn thân nhất của mày à?"
đỗ hải đăng liếc xéo hắn. "từ khi nào mà tao với mày là bạn thân thế?"
"ơ? ủa? thế là mọi chuyện tự mình tao tưởng tượng hay gì?" trần đăng dương từ từ bỏ cánh tay mình xuống khỏi vai đỗ hải đăng.
cậu nhún vai. "dù sao thì, làm sao mày biết được là tao có bạn trai rồi?"
"à, chuyện đó. thì kiều nói với tao đó." hắn nháy mắt, và cậu đảo mắt. tất nhiên là nguyễn thanh pháp rồi. có lý do khiến cậu không nói với em nhỏ đó, nhưng bằng cách nào đó em nó chuyện gì cũng biết. "nhưng mà tao cũng đã xem buổi live đó và nó xuất sắc lắm đó bạn hiền à, trời ơi. tao không biết là mày có thể chịch một người như thế đấy. kể cho tao nghe thêm để tao còn có thể dùng số mánh khóe với kiều nữa."
từ từ. khoan đã.
trần đăng dương đang nói về buổi live nào cơ? đó là câu chuyện mà ai cũng thắc mắc. vậy ta quay lại vào vài ngày trước nhé.
"em có chắc về chuyện này không?" huỳnh hoàng hùng nhìn lên người bạn trai của mình, đỗ hải đăng.
"vâng ạ, em chắc mà. em thật sự muốn làm điều này, em hứa với hùng đấy."
mặc dù đỗ hải đăng đã trấn an anh, nhưng anh vẫn không chắc chắn lắm. đây rõ ràng là một vấn đề lớn, đối với huỳnh hoàng hùng, đối với cả hai người họ. nó phải là một vấn đề lớn hơn đối với đỗ hải đăng, nhưng cậu chàng cao lớn hơn kia lại quá hờ hững về điều đó. rõ ràng cậu vẫn chưa hiểu được mức độ nghiêm trọng của vấn đề này.
"em đang tự tay đưa mình ra đấy, nó có thể huỷ hoại cuộc sống của em nếu danh tính của em bị phát hiện, đăng biết điều đó mà, đúng không?" anh cố gắng khuyên nhủ cậu một lần nữa.
"em biết chứ, nhưng em muốn làm điều đó hơn bất cứ điều gì khác. làm ơn đi mà hùng ơi. em muốn cho mọi người thấy rằng anh là của em, của riêng em. trời ơi, hùng ơi, làm ơn mà nha, năn nỉ cục cưng đó." đỗ hải đăng thu hẹp khoảng cách giữa họ, dương vật cậu gần anh người yêu một cách nguy hiểm. đỗ hải đăng chỉ còn một khoảng nhỏ nữa là sẽ trực tiếp cọ xát lên người anh.
và cuối cùng cậu thật sự đã làm điều đó, khiến cho một tiếng thở hổn hển thoát ra khỏi đôi môi của huỳnh hoàng hùng.
đỗ hải đăng có còn là con người không vậy? dương. vật. của. cậu. thế. mà. lại. cương. cứng.
sự do dự ấy lập tức biến mất, và đôi mắt lấp lánh của huỳnh hoàng hùng thay thế bằng sự ham muốn. anh nhẹ nhàng đặt lòng bàn tay lên dương vật của cậu và ấn xuống, khiến người cao lớn hơn rên lên khe khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 doogem 」 chàng sinh viên của gemini.
Fanfiction🔞smut; đhđ x hhh. anh luôn khao khát sự ổn định, và hoàng hùng tìm được điều đó ở cậu chàng sinh viên ấy.