lưu ý: masturbation, sextoys 🔞.
—
sau khoảng 15 phút ngồi đó, cứng đờ vì quá sốc, huỳnh hoàng hùng cầm túi và vội vã chạy về căn hộ của mình. anh thậm chí còn không cần gọi điện cho nguyễn thanh pháp vì em luôn ở đó sẵn sàng mỗi khi hoàng hùng cần.
"mẹ! anh làm em sợ muốn chết.." nguyễn thanh pháp ngừng nói khi nhìn thấy vẻ mặt của anh. "sao vậy? có chuyện gì hả? sao anh cứ như vừa mới nhìn thấy ma í. buổi hẹn không được tốt hả gấu?"
huỳnh hoàng hùng lắc đầu. anh cũng ước mọi chuyện là như em nhỏ nói sau những gì đỗ hải đăng đã nói với anh. "còn tệ hơn thế nữa..anh nghĩ cậu ta biết rõ anh là ai đấy."
mọi thứ giống như ngừng lại. pháp kiều cứng người lại nhưng mắt vẫn cứ đảo qua đảo lại trong sự hoang mang. không một ai trong số họ nói một lời nào cho đến khi em nhỏ phá vỡ sự bối rối đó. "vậy..giờ sao giờ? anh vẫn muốn tiếp tục với ấy hả?"
"đó chính là vấn đề!" anh đột nhiên hét lên. "anh đang cố gắng lắm đấy. một chàng trai nóng bỏng hoặc là cũng y vậy nhưng người ta biết rõ anh là ai.."
"anh muốn biết ý kiến của em không?" nguyễn thanh pháp hỏi và anh gật đầu. em đẩy tay phải của hoàng hùng xuống, là đôi tay với sự lựa chọn thứ nhất. "chắc chắn là lựa chọn thứ hai. bên cạnh đó, nếu mà anh quan tâm đến người ấy như vậy thì rõ ràng là anh phải lựa chọn người ta rồi."
huỳnh hoàng hùng biết rằng em nhỏ của anh nói hoàn toàn đúng. pháp kiều có thể tỏ ra không nghiêm túc hầu hết mọi trường hợp, nhưng khi nói về chuyện như này thì em nhỏ luôn luôn là người đưa ra những lời khuyên tốt và rất khách quan về điều đó. "vậy giờ anh muốn như thế nào?"
hoàng hùng thậm chí còn không cần phải suy nghĩ thêm một giây nào nữa. "anh muốn thử." anh không biết tại sao mình lại quyết tâm như vậy nhưng anh thật sự thích đỗ hải đăng. càng thích hơn sau khi đã dành thời gian bên chàng trai ấy.
"thì đấy. suy nghĩ đơn giản thôi. anh gấu của em dễ hoảng lên quá mà." biểu cảm lo lắng của em nhỏ được thay thế bằng vẻ tự mãn. nguyễn thanh pháp quay trở lại ghế sô pha của mình, tay vỗ nhẹ vào lưng. "trưa có gì thế anh?" em nháy mắt. huỳnh hoàng hùng thực sự muốn đấm vào mặt em nhỏ đó, nhưng rồi suy nghĩ lại. dù gì người ta cũng mới giúp anh trong chuyện tình cảm nên coi như tạm tha cho đấy.
anh cố nở nụ cười trên mặt nhưng mắt anh chẳng cười nổi. "làm như anh là chồng em hay gì?" hoàng hùng lẩm bẩm. nhưng pháp kiều lại nghe được. "thì anh cũng được đó!" huỳnh hoàng hùng đảo mắt và hoàn toàn lơ đi em, chân bắt đầu đi vào bếp.
đã vài ngày trôi qua sau cuộc hẹn định mệnh của đỗ hải đăng và huỳnh hoàng hùng. và cho đến bấy giờ thì có vẻ như họ vẫn chưa có kế hoạch gặp lại nhau. cậu chàng ấy hầu như không nhắn tin cho anh, và nó đặc biệt khiến hoàng hùng sụp đổ. không một lời giải thích nào kể từ ngày hôm đó, tất cả những gì huỳnh hoàng hùng có thể nghĩ đến là câu hỏi của đỗ hải đăng. vậy đỗ hải đăng có thích anh không? hoặc tệ hơn là anh có thật sự biết cậu chàng là ai không? hoàng hùng thực sự muốn hỏi, nhưng anh không muốn mình là người nhắn cho hải đăng trước. điều đó sẽ mang lại cho cậu quá nhiều lợi ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 doogem 」 chàng sinh viên của gemini.
Fanfiction🔞smut; đhđ x hhh. anh luôn khao khát sự ổn định, và hoàng hùng tìm được điều đó ở cậu chàng sinh viên ấy.