Diane Pov.
Habang nakatitig hindi ko na namalayan na nakatingin na din pala siya sakin.
"I know I'm handsome; there's no need to stare like that" sabi niya habang naka ngisi.
Bigla naman akong namula sa sinabi , hindi ko na pala namalayan na nakatitig pa rin ako sa kanya.
"Oo ang po-.... Este anong handsome, san banda?" Sabi ko sabay iwas ng tingin habang namumula ang pisngi.
"Tsaka d naman ako nakatitig sayo...." Pahabol ko pang sabi.
Bago pa man ako maka tingin sa kanya nakalapit na pala.
"How cute... Are you okay now? is there any pain?" sabi niya sabay hawak sa pisngi ko para , kaya napatingin ako sa kanya.
Lalo na akong namula sa ginawa niya, peste....ang unfair bakit kasi ang pogi niya.... Wag kang ganyan Ace, baka di ko na mapigilan ito.
Hindi na ako nakasagot at nakipag titigan na lang sa kanya. Ang ganda ng kulay green niyang mata nakaka relax tingnan, may lahi ba siya?. Napababa naman ang tingin ko sa ilong niya na napakatangos , sana ol HAHAHA. Sabay napatingin naman ako sa labi niya na mapula, napalunok na lng ako .... parang ang sarap halik-
"Ehem....Ummm... Labas muna kami" sabi ni Gia.
Natigil ang pag - iisip ko at natauhan ng umimik si Gia habang nakangisi sakin. Napansin ko naman na hila hila nito yung kaaway niya kanina sa damit at nagsunudan na din yung iba kaya naiwan kami dito ni Ace. Peste... napa taklob na lng ako ng buong mukha dahil sa hiya. Narinig ko na lng na nagsara ang pinto , siguro umalis na nga sila.
'ano ba yan diane .....nakakahiya ka'
Pagkalabas nila narinig ko na lng ang mahinang tawa ni Ace. Ayy shet ibulsa ko na toh.
"Are you ok darling?" malambing nitong sabi.
'wag kang ganyan Ace huhu...'
"Oo okay lng , gutom lng hehe tsaka anong darling ka diyan" nahihiya kong sabi.
"What? Your my wife , Do you know how worried I am, I thought I would lose you" malambing na sabi nito , sabay yakap sakin.
Ginantihan ko naman ito ng yakap.
"Akala ko di ka dadating, takot na takot ako Ace" di ko na mapigilang umiyak.
"Shhh... don't cry. From now on I will protect you." Sabi nito sabay halik sa noo ko.
Kumalas ako sa pagkakayakap at tumingin sa kanya sabay hawak sa kamay niya.
"Ace , I know na kelan lng tayo nagkakilala pero I lov- "
Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng mapatingin kami sa may pumasok sa pintuan.
" HELLO MADLANG PEOPLEEE! " pasigaw na sabi nito.
Hindi ko kilala kung sino , pero ayun na ehh masasabi ko na ...
"SHUT UP Theo !!" balik na sigaw ni Ace habang masamang nakatitig dito.
" oppss .... Hehe wrong timig ba? Sorry boss" sabi nung Theo daw.
"Sabi na kasing wag muna namimilit ehh!!" sabi nung may dark brown hair , I mean nagsipasukan na sila pati na din sina Gia na lumabas kanina. Ayun na ehh...
Corb Pov.
Lumabas kami ng room dahil sabi nitong babaitang ito na hila hila damit ko.
"Can you let go of my shirt? Baka masira mahal yan" sabi ko dito.
Binitawan naman kaagad nito ang damit ko.
"So what? Kaya kita bayaran" sabi nito sabay irap.
Abat.....how dare she! Did she not know who Am I!?
"Siya diyan muna kayo bibili lng kami , may gusto ba kayo ipabili?" sabi nung babae na kaagawan kanina ni Bry.
Pagkasabi namin ng gusto naming ipabili umalis na din sila , oo sumama din yung babae na mataray na yun. Kaya naiwan kami ditong tatlo , wala si Dilan may binibili.
- 15 minutes-
Nang nakabalik na sila , saktong dating ni Theo at kasabay na din nito dumating si Dilan na may dala pagkain.
"Yow wassup! Bakit kayo nasa labas?" nagtatakang sabi ni Theo.
Didiretso na sana ito ng pasok ng pigilan ko siya.
"Maya kana pumasok" pigil ko dito.
"Bakit ano meron? Baka gutom na si Ms. Diane ahh" sabi nito habang papasok ulit sana. Alam kong pagkain habol nito.
" Ang kulit mo mamaya kana nga pumasok, bigyan mo muna sina boss ng privacy" naiinis na sabi ko dito.
Kaso nagpupumilit pa rin ito, tinulungan na din ako ni Bry, pero wala ehh.
"HELLO MADLANG PEOPLEEE!" sigaw nito sabay pasok.
Napa hinga na lng ako ng malalim , goodluck sa kanya.
"What an idiot" rinig kong bulong nung babaeng mukhang boyish.
"SHUT UP Theo!!" rinig naming sigaw ni boss sa loob.
Ayan kasi goodluck na lng talaga sa kanya HAHAHA.
"oppss .... Hehe wrong timig ba? Sorry boss" kinakabahang sabi ni Theo.
"Sabi na kasing wag muna namimilit ehh!!" sabi ko dito sabay pasok din.
Nag sipasok na din yung iba.
"Ako na bahala sa kabaong mo pre!" sabi ni Bry sabay hawak sa balikat ni Theo. Nagtawanan kami dahil sa sinabi nito.
"Gag*" sabi ni Theo.
Nakita na lng namin na binigay na ni Dilan kay Boss yung binili niya. Kaya nagsilapitan na din kami para kumain na din. Pinigilan naman ni Dilan si Theo sa pagkuha.
" Bakit?" takang tanong ni Theo.
"who said you have too?" malamig na sabi ni Dilan.
Nagpigil tawa naman kami.
"What? Bakit ako lng wala!?" nagrereklamong sabi nito.
Hindi ito pinansin ni Dilan at kinuha ang pagkain at binigay ito dun sa isang babaeng tahimik din.
" HAHAHA....Pre wala ka namang sinabing pupunta ehh" natatawang sabi ko dito.
Nag dadabog itong lumabas, para siguro bumili ng makakain. HAHAHA parang bata.
__________
Sorry for the wrong Grammar
YOU ARE READING
The Prank Queen is TAKEN by Mr. Mafia Boss [On- Going]
RandomThe prank queen mess up Mr. Mafia Boss