Chapter 12: Cared?

568 24 34
                                    

Evander POV.

"Boss iligtas mo na si Diane!, kami na bahala dito" Zayn said.  I just nodded at what Zayn said and left to go to my wife.

'I swear I'm gonna kill that b*stard if he hurt my wife '

I started running, I had not yet reached the 5th floor but there were people who immediately stopped me and shot me immediately.

I smirked when I saw everyone who's blocking me was now lying on the floor.

'No One can stop me'

When i reached the 5th foor  , i started looking for her .

-Fast Forward -

I entered some rooms but there's no diane, while looking I heard diane's loud shout.

"AHH!A-ACE!!!"

'WIFE!'

I heard the shout at the end so I quickly went there.

Diane POV.

Nandito parin ako at nakatali habang umiiyak, he really came to rescue...

Nakikita ko siya sa monitor na malaki, naiiyak ako sa nakikita ko, mga kasama ni Ace ang dami na nilang sugat. Gusto ko na ito matapos huhu.

Nakita ko na nay kina-kausap si Ace at tumango lang ito at tumakbo na pataas papunta sa 5th floor kung saan ako naroon.

"Aww,yan ba ang hindi dadating?Mag isip kana ng last wish mo para sa asawa mo. HAHA" ngising sabi ng lalaking toh, argg....nanggigigil na ako sa lalaking ito, hindi lang ako makasigaw dahil may nakatutok sa ulo na baril.

"Birthday niya?Hindi naman diba?"pagpipilosopo ko dito, sumama ang tingin nito sakin, pero binaliwala ko lang yun at ngumisi sa kanya.

Tumingin ito sa kasama niya at may inutos,pagdating ng lalaking inutusan may dala itong kutsilyo, pagkakita ko nun nanginig na ako sa takot.

'A-ace!Help me..huhu'

"Naiinip na ako sa asawa mo, ang bagal maghanap "nakangising demonyo nito at lumapit na sakin.

"Hawakan niyo siya" utos nito kaya lumapit ang dalawang lalaki para hawakan ako, Nyeta!?...ano gagawin nila?.

Pagkalapit ng dalawa hinawakan na nila ako  kaya nagpumiglas ako kahit nakatali, pero kahit anong pumiglas ko hindi ko sila kaya.

Nakita ko na lumapit yung lalaki at ngumisi sakin sabay saksak sa tagiliran ko sabay hugot, kaya napasigaw ako sa sakit.

"AHH!A-ACEE!"sigaw ko, nyeta ang sakit.

"Ohh, i forgot to say any last wish for you too"nakangising sabi nito.

"B-bakit mo ba ito ginagawa!? "umiiyak na sabi ko dito.

Namimilipit na ako sa sakit,kita ko ang pag agos ng dugo sa dyan ko pababa,hindi ko manlang matigil ang pagdurugo dahil nakatali ang kamay ko.

'D-dito na ata ako mamamatay'

"Papunta na siya dito,kalagan yan!"rinig kong sabi ng lalaki.

Kinalagan ako ng tauhan nito sabay hila sakin at tutok ng baril sa ulo, napapangibit naman ako dahil sa sakit ng sugat ko. Mga walang awa talaga.

*Blag*

Matamlay akong napatingin sa pinto ng padabog itong nagbukas at nakita ko si Ace, bigla na lang akong napluha at napangiti.

'He cares about me'
_______
sorry for the wrong grammar!

The Prank Queen is TAKEN by Mr. Mafia Boss [On- Going]Where stories live. Discover now