Chapter 10 : My Savior

377 10 0
                                    


Diane POV.

Nagising ako bigla dahil may nagbuhos sakin ng malmig na tubig.

'shete!ang lamig!'

Nang minulat ko ang mata......teka!?

o_o

'Bulag na ba ako?'

Kinabahan ako sa na iisip ko shete!...

Nabigla ako ng parang may tinanggal sa may mata ko.

shet!?...nakablindfold lang pala?..tsk.

"Owwwss....gising na pala ang reyna....HAHAHA"

Shete lang?nakakainis halakhak nila.....ughhhh....panget na nga  nila humalakhak tapos ang panget din ng mukha nila! kaya hindi ko na napigilang mainis kaya sumabat na ako bakit ba...hmp.

Tapos tinali pa ako hmp,kung walang tali kamay ko nasapak kuna mga toh....

"May nakakatawa ba??" tanong ko sa kanila,kaya bigla silang napatigil sa kakahalakhak.

Buti naman....nakakainis na ehh....

Galit silang tumingin sakin...ohhh? ano ginawa ko??

"Aba!...nakakasagot kapa!?hindi ka ba takot samin?"tanong nito.

"Hindi....alam niyo kung bakit?"nakangising sabi ko,pero shete!natatakot na ako.

Huhuhu....ACE!!...Nasan kana!?...help me!!.

"Tapang mo ahh....dapat matakot ka sa iyak"nakangising sabi nito.

"Bakit ako iiyak?....kaiyak-iyak ba kayo?"mataray na sabi ko.

Nakita ko naman ang pagkainis sa mga mukha nila.Lumapit ang isa sa kanila at marahas na hinawakan ang panga ko....shete!ang sakit...huhuhu.
 
"Dapat lang na matakot ka dahil pag hindi dumating ang asawa mo dito ng 1 oras-"pabiting sabi nito, at nilapit ang mukha niya sakin.

"Dahil patay ka!.....HAHAHA"humahalakhak na dugsong nito at nilayo na ang mukha.

Waaahhhh!!Ace!...huhu..asan kana?!..

"W-wala naman akong kasalanan ahh?"naiiyak na sabi ko.

"Ikaw wala.......pero ang asawa mo meron"nakangising sabi nito.

"Bakit mo ba ito ginagawa!?"naiiyak na tanong ko dito.

"Bakit?....Ang asawa mo lang naman ang pumatay sa pinakamamahal kong babae!!"sigaw nito.

Nagulat ako sa sinabi nito........halata sa mukha nito ang lungkot at galit.

"H-hindi yun pupunta"malungkot na sabi ko.

Hindi yun pupunta,wala yung pake sakin..haha,nagkakilala lang naman kami dahil sa kalokohan ko.

"Well,Let see"nakangising usal nito.

May binigay ang tauhan nito na cellphone,kinuha ito ng lalaki at may tinype na numero.Kinabahan ako ng ngusi ito sakin,halatang sinagot na ni ace.

"Mr.Helix"ngising sabi nito.

Gusto ko malaman ang sinasabi niya,hindi ko alam...nitong mga nakaraang araw..masaya ako pag nakakasama ko.

"Asawa mo ba!?"

Hinahanap niya ko?..

Lumapit sakin ang lalaki at tinapat ang cellphone sakin.Hindi ako umimik kaya nakatanggap ako ng sampal,napaluha na lang ako dahil sa sakit.Narinig ko pa ang pagmura ni Ace sa kabilang linya.

"MAGSALITA KA!!!"galit na sabi nito,kaya umiiyak na sumagot ako.

"A-ce."lumuluha kong sagot.

"F*ck!Baby!wait for me...ok?"nag-aalalang sabi nito.

Nag-aalala siya
Naluluha na ako....Ace!!

Theo POV.

Nagulat kaming napatingin kay boss ng sumigaw ito.

"Boss?What happen?"tanong ni Bry.

Oo nga pala I'm Lane Theoden Rhoders, 22 yrs old. ang pinaka po-

"THEOOO!"sigaw ni Corb, kaya naman nahulog ako sa kinauupuan ko.

"Ano ba!?"pasigaw na sagot ko kay Corb.

"Anong ano ba?....tulala ka nanaman jan!"sabi ni zayn.

"Ano bang meron?"tanong ko.

Bakit ba sila nagagalit sakin?....anong ginawa ko ? nagpapakilala lang naman ako ehh...

"YOU!!"galit na turo sakin ni Brant.

Nakita ko namang wala na si boss sa pwesto niya pati na rin si Dilan at Ares....ehhhh?asan na mga yun?

"Diane is in danger"cold na sabat ni Ares habang dala dala ang bag na malaki na naglalaman ng mga baril.

Teka!?.....si ms. Diane?....Fvck !

Napatayo na ako at kinuha ang mga babies ko *smirk*

Author POV.

"Let's go"cold na sabi ni Ace.

Pagkatapos maghanda ,sumakay na si Ace sa kotse niya at ang iba ay sumakay sa van.

"Dilan, find the location of  diane's phone"utos ni Ace kay Dilan gamit ang earpiece .

"ok" sagot naman ni Dilan bilang tugon at  humarap na sa computer na nasa van, habang ang ang iba hinahanda ang gagamitin nilang armas.

Ang van na gamit nila ay yung dinadala nila pag may labanang gaganapin.

Pagkatapos mahanap piuntahan na nila agad ito, pagkadating kotse na lang ang naabutan nila.

*fvck!......where do we find her!?....those bastard!!*

Bigla na lang may tumawag kay Ace,pagtingin niya unknown number?, sinagot ito nang binata.

(Mr.Helix)sagot bigla ng nasa kabilang linya pagkasagot niya, napakuyom na lang ang kamay niya ng marinig ang boses ng nasa kabilang linya.

*This As*hole!*

(Where the hell is my wife?!you ass*hole!!) galit na sagot ng binata.

Habang sina Dilan nagpunta agad sa van upang itrack ang location ng kausap ng boss nila.

(Asawa mo ba?.......*pak* )sagot nito.

(Fvck you as*hole !!)pagmumura ni Ace ng makarinig siya ng sampal.

(MAGSALITA KA!)rinig niyang sigaw ng lalaki.

Mas lalong nagalit si Ace sa pagsigaw ng lalaki sa asawa niya.

*I'm going to kill this As*hole!*galit na sabi ng binata sa isip niya.

(A-ace)umiiyak na sagot ng dalaga

(F*ck!Baby!wait for me...ok?) nag aalalang sagot ng binata.

(Find me in 1 hour kung ayaw mong mamatay ang asawa mo) sagot ng lalaki.

"Boss.....we find it!"sigaw na sabi ni Dilan.

"Let's start the war"nakangising sabi ni Ace.

_________
Sorry for the Wrong Grammar!

The Prank Queen is TAKEN by Mr. Mafia Boss [On- Going]Where stories live. Discover now