Diane pov.
We have a new friends hihihi.
-5 hr-
Pagkatapos ng klase pinuntahan ko na si Mei sa kanyang room.
Nauna na sina Kikay,may mga pupuntahan pa ehh.
Pagkarating ko sa room niya , nakita ko itong pinagtatawanan. Napataas ang kilay ko ng makita ko na naman na si Chloe yun.
Hindi ba titigil ang babaitang toh?.
"Ehem" tikhim ko kaya naman napatingin sila sakin.
Bulungan na naman -_-
'Uh oh'
'Hala?...si Diane 'Lumapit ako sa pwesto ni Mei na nakaupo na sa sahig at hawak ang kanyang siko na nasugatan ata.
"Hoy Chloe!...hanap ka ni Ivan " sabi ko habang nakangiti , at tinulungan ko nang tumayo si Mei.
"Hoy babae! Wag mo ko mapaprank prank!"mataray na sabi nito sakin.
"Ayaw mo maniwala?...ikaw bahala?"kibit balikat kong sabi.
"Sawa na ako sa prank prank mo" mataray na sabi nito.
Saktong napadaan si Ivan,kaya naman napangisi ako.
"Ivan!"tawag ko dito , kaya naman napatingin ito.
Ngumiti ito sakin at kumaway , medyo malayo sa room ni mei si Ivan.
Nakita ko namang napatingin din si Chloe sa labas, kita kong nagning ning ang mata nito...hahaha
"Di ba may hinihintay ka?!" Pasigaw kong sabi , syemre hinihintay driver niya..wahahaha...
"Ahh...oo!"pabalik na sigaw nito.
Nakita ko so Chloe na patakbo na sana palabas at may pagsigaw pa . Nakita ko ding nanlaki mata ni Ivan..wahahaha
"Babyloves!!wait for me!" Sigaw nito...hahaha..pusang gala!
"Hoy Chloe teka!"pigil ko dito kaya napatigil ito at napatingin sakin na nakataas ang kilay.
"Prank lang yun gaga!..hahaha...hinihintay niya talaga driver niya..pfftt"natatawang sabi ko.
Narinig kong napatawa mga kaklase niya...maski si Mei napatawa...masyadong assuming...wahahaha.
Bago pa man masigawan hinila ko na palabas si Mei...wahahahaha.
Pagkarating sa parking lot , natatawa parin kami Mei.
"Hahaha..ang sakit ng tyan ko dun ahh"natatawang sabi ko.
Pagkatapos namin tumawa...kinuha na ni Mei ang bike niya at nilagay sa may likod ng kotse ko.
Dibale di fold ang bike ni Mei.
Pagkalagay ginamot muna namin ang braso niya nasugatan.
Pagkatapos pumasok na kami sa kotse at umalis na sa school.
Habang nabyahe pauwe nagutom ako bigla,kaya sabi ko kay Mei na tumigil muna kami at kakain.
"Mei...kain muna tayo"sabi ko dito , tumango lang ito kaya tumigil ako sa isang restaurant .
"Ahmm..La - este Diane ang mahal dito"nahihiyang sabi nito.
"Ayus lang...ngayon lang naman"sabi ko dito kaya ngumiti na lang ito.
Papasok pa lang kami ng makita ko si Ace na may kasamang magandang babae.
Kaya pala...hahaha..busy nga sa trabaho...trabaho ba yan?..haystt..pake ko ba?..hmp.
"A-ahh..Mei sa mall na lang tayo kumain"sabi ko kay Mei sabay hila palabas, bago makalabas tumingin ako sa pwesto nina Ace.
Nakita kong masaya silang nag uusap...woah..nangiti pala siya tapos sakin napaka cold niya. Hindi man lang nangiti....hmp.
Bakit ganto?....parang may tumusok na karayom sa puso ko..bakit ganto ang sakit...na hindi siya sakin nasaya...agrrrhhh.....
(Selos siya yiieee -ms.a)
'Hindi ako nagseselos'
(Deny pa -ms.a)
'HINDI NGA!"
(Kalma..oo na hindi na haha -ms.a)
Back to the story..
Selos nga ba?...agrrrhh..no never..hmp.
Umiwas na ang ako ng tingin at lumabas na nh tuluyan .
Kita kong may pagtataka sa mukha ni Mei , lilingon sana ito ng magsalita ako.
"Tara na"nakangiti kong sabi.
Hindi na ito lumingon at pumasok na kami sa kotse at pinaandar ko na ito papuntang mall.
YOU ARE READING
The Prank Queen is TAKEN by Mr. Mafia Boss [On- Going]
SonstigesThe prank queen mess up Mr. Mafia Boss