[Cảnh báo chương này có cảnh máu me, bạo lực]
Lại là một ngày mưa ảm đạm, ngày nào cũng mưa không có chút ánh nắng nào. Làm những nông dân than phiền, khiến những người buôn bán hàng quán khó chịu.
Mưa là quan cảnh yêu thích của những người hướng nội, một sắc màu nhu hòa cân bằng giữa trắng và đen trong tim họ. Giúp họ an lòng sau những ngày bị nắng tổn thương trái tim.
Hoàng Minh Quân đặc biệt yêu thích phong cảnh thành phố trong mưa. Chỉ mỗi khi mưa đến lòng anh mới trở nên nhẹ nhõm. Cứ như màn mưa nói hộ bao điều giấu chôn trong lòng anh. Xả ra càng tốt.
Lúc này anh không ngồi xe lăn nữa, một mình tự do trong văn phòng không lo bị phát hiện bí mật. Đứng trước cửa kính trong suốt, hai tay đặt trong túi quần. Rũ mắt ngắm nhìn cảnh mưa buổi chiều.
Tai thính, bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ đằng sau lưng. Anh không quay lại nhìn, chỉ lạnh giọng nói: "Lại đến nữa à?".
Con dao sắc bén lóe lên ánh bạc lạnh lẽo phi đến anh như vút.
Leng keng! Tên sát thủ kinh hãi ôm bàn tay bị gãy của mình.
Hoàng Minh Quân cho gã ăn thêm một cước vào cổ họng. Phun ra máu, gã loạng choạng dựa tường lấy sức đứng vững. Nhặt dao lên bằng tay còn lại, lập tức xông về phía anh.
Sự nhanh nhẹn của anh làm gã choáng ngộp ngay tức khắc.
Xuất hiện đằng sau lưng gã một cách thình lình, anh đạp tên sát thủ ngã nhào xuống đất. Giật lấy con dao trên tay đối phương, một mạch đâm mạnh xuống cánh tay gã như ác ma máu lạnh.
Phập! Phập! Phập!
"Á AAA!".
Nhát dao đâm xuống gã liên hồi, máu nhuộm khắp sàn nhà. Gã sát thủ kém chuyên nghiệp mặt mày biến sắc muôn dạng. Gã ôm tay thụt lùi về đằng sau, đến khi lưng đụng tường mới biết đã hết đường lui.
Gã chấp tay cầu xin tha mạng: "Hoàng tổng xin hãy tha cho tôi! Tôi sẽ giấu kín chuyện này! Làm ơn xin đừng giết tôi, tôi sẽ không nói với bất kỳ ai chân anh đã được chữa khỏi!".
Sấm chớp đánh ngang bầu trời lóe lên một vùng sáng chóe. Bộ suit màu xanh thẳm lịch thiệp nhuộm một màu đỏ tươi. Đứng ngược sáng, gương mặt u ám dính máu của anh càng thêm quỷ dị. Hai mắt vô sắc trợn trừng gã như oan hồn đòi mạng.
Vung tay, phập!
"Á AAA!!!".
Con dao cấm thẳng trên vách tường, gã sát thủ bị dọa cho bất tỉnh.
Phan Kiệt hớt hải xông vào, nhìn cảnh tượng máu chảy thành vũng trước mắt, cậu ta khẽ rùng mình mấy cái. Mặc dù đã quá quen với những cảnh tượng đặc sắc này, nhưng cậu ta vẫn không nhịn ánh nhìn chết chóc của anh được mà run tay.
"Hoàng tổng! Anh không sao chứ ạ?!".
Minh Quân lạnh lẽo nói: "Xử lí đi rồi mang đến đây một bộ đồ mới".
..
Trời mưa nên nước lạnh, Trịnh Anh Tú rửa rau cảm thấy mát mẻ vô cùng. Hắn nhìn ra màn mưa mà nghĩ đến Hoàng tổng khó tính khó ưa kia. Hắn đang cầu anh về trễ như mọi ngày đi, không tăng ca thì cũng gặp chuyện gì đó đại loại như xẹp bánh xe giữa đường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự Dưng Sa Vào Tình Yêu Của Hoàng tổng
RomanceTác giả: Jay Thiên Tú Thể loại: Boylove, tình yêu, drama, một chút ngọt ngào một chút ngược. Tiểu thuyết tình trai, Việt Nam. 16+ Hoàng tổng giả tật trả thù x Bảo mẫu ngồi tù oan muốn đòi công bằng Hoàng Minh Quân x Trịnh Anh Tú. Niên hạ, Quân thụ...