Chương 9 : Thư giãn trước khi ngủ

80 24 0
                                    

Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế


Kỷ Kiều dường như đã quá quen với những việc này. Cậu bước lên chai thủy tinh, dùng chân còn lại khéo léo đẩy miệng chai, nhanh chóng mở nắp ra. Sau đó, cậu đá nhẹ, chiếc chai rỗng bay lên không và rơi gọn vào túi.

"Ngon, quá tuyệt vời..."

Asea ngẩn người. Nhóc đã từng thấy một vài người nhặt rác và người vô gia cư qua cửa kính ô tô.

Những người trước mặt nhóc thì khác hẳn - lạnh lùng, động tác tự nhiên và điềm tĩnh, như thể đây là việc bình thường!

"Lộc cộc, lạch cạch..."

Một chai chứa dịch dinh dưỡng lăn đến chân Asea, sau khi chạm vào mũi giày thì lăn ngược lại hai lần rồi dừng lại chắc chắn.

Chiếc lon nhôm dính đầy bùn. Những ngón tay giấu trong áo mưa siết chặt, Asea cau mày, do dự một lúc rồi bước tới từng bước nhỏ.

"Thật bẩn thỉu..."

Nhóc thầm thì, nhưng lại xấu hổ không dám đứng sang một bên. Với đôi tay trần cầm cọc gỗ, nhóc lặng lẽ nhìn quanh, chắc mẩm rằng sẽ không gặp ai quen, rồi cúi xuống nhặt lên.

"Leng keng!"

Một cành cây vươn ra, nâng miệng chai lên, nhóc ném nó vào túi.

Asea ngẩng mặt lên, kéo mũ áo mưa che mắt lên, nhìn thấy Kỷ Kiều đang ôm bao thu hoạch, cười nói: "Sắp xong rồi, đi thôi"

"Ồ..."

Asea ngơ ngác gật đầu, như vừa tỉnh lại. Sợ bị bỏ lại, nhóc vội vàng theo Kỷ Kiều như cái đuôi nhỏ.

Kỷ Kiều không vội quay về. Cậu ghé vào siêu thị nhỏ đối diện căn hộ để mua một số nhu yếu phẩm.

Cậu không quan tâm lắm giữa việc chọn khăn giấy hay kem đánh răng, mà chăm chú xem xét, như đang chọn đồ cho con. Những chiếc khăn quá cứng và thô ráp, trong khi da của Asea lại mềm mại, dễ ửng đỏ nếu dùng lực mạnh. Cuối cùng, cậu chọn chiếc khăn mềm nhất có họa tiết quả cà tím lớn mà Asea thích.

"Đó không phải là quả cà tím!" Asea nghiêm túc nói, mở chiếc khăn nhỏ ra. "Đó là cái bình của Amir trong 《Chiếc bình ma thuật của Elf!》"

"Sao cũng được."

Kỷ Kiều ném chiếc khăn vào xe đẩy. Miễn là nhóc thích, dù sao cũng không phải việc của cậu.

Vì dự định ở lại lâu hơn, cậu chọn thêm hai bộ đồ ngủ trẻ em, một bộ kẻ sọc nâu và một bộ màu trắng nhạt. Cậu liếc nhìn nhãn giá, thầm tặc lưỡi. Mọi thứ liên quan đến trẻ em đều đắt đỏ gấp đôi.

Khi thanh toán, Asea kiễng chân nhìn lên. Giữa những tiếng bíp của máy quét, con số trên màn hình tăng dần.

[ĐM] Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo ở Tinh Tế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ