Thay đổi?

108 18 0
                                    

Lúc Soonyoung về đến nhà đã là gần nửa đêm, cậu mỉm cười khi nhớ đến vẻ mặt phụng phịu của Jihoon khi Soonyoung nói rằng tuần tới Sở Floo sẽ bận đến nỗi cậu không thể đi gặp Jihoon được. Tất nhiên thì điều ấy chỉ là một lời nói quá lên mà thôi, sao cậu có thể từ bỏ việc nhìn thấy Jihoon mỗi ngày được cơ chứ, mà dường như việc nhìn thấy và ôm một cái thôi cũng là chưa đủ với Soonyoung.

Cánh cửa mở ra với một tiếng cạch nhỏ, căn nhà im ắng không một tiếng động. Soonyoung bước ngang qua phòng khách để hướng tới cầu thang lên phòng mình

"Đang nghĩ gì mà vui vậy"

Giọng nói cợt nhả lành lạnh vang lên từ phía trong. Nụ cười mỉm trên môi Soonyoung chợt tắt, cậu không quay lại, chỉ đút tay vào túi quần, đáp lại một câu cho có lệ

"Anh chưa ngủ à"

"Anh định đợi em về trước"

"Có gì không?"

Lần này cậu hướng mắt về phía anh. Kwon Sungwoon ngồi vắt vẻo trên ghế trong bộ tây trang rõ ràng là không phù hợp để mặc ở nhà. Dù không phải anh em ruột, không thể phủ nhận họ mang đến cho người ta một cảm giác khá giống nhau khi mới gặp lần đầu, cảm giác khó chịu. Đuôi mắt hẹp dài luôn trong trạng thái tự tin một cách lạ kỳ, với nụ cười nửa miệng như thể đúc ra từ cùng một khuôn mẫu. Mái tóc anh ta cũng vuốt lên cao, chỉ có điều nó mang một màu bạch kim lạ mắt.

"Không hẳn, anh chỉ tò mò sao em lại về muộn đến vậy?"

"Em có những mối quan hệ riêng của mình"

Kwon Sungwoon hơi bĩu môi, đứng dậy để bước lại gần cậu

"Anh hơi lo lắng, em biết đấy, không an toàn nếu em ở ngoài một mình vào ban đêm, ai biết được những người ngoài kia thực chất có suy nghĩ gì"

Soonyoung bật cười

"Tự lo cho mình đi, và quản lý cả những mỗi quan hệ xung quanh anh nữa"

Cậu liếc mắt về phía bàn tay từ nãy đến giờ vẫn luôn chắp lại sau lưng người anh trai hợp pháp của cậu

"Đừng cho người ta cơ hội để khinh thường"

"Tất nhiên rồi"

Anh ta cũng cười, một nụ cười hơi gượng gạo. Soonyoung quay người bỏ về phòng. Ánh mắt của người đang dõi theo phía sau cậu không hề mang nhiều thiện ý, trên cổ tay sau lớp áo sơ mi trắng ngà, một dấu hiệu hắc ám mờ nhạt đang dần được hình thành.

_

Đêm ấy Soonyoung trằn trọc mãi mới có thể vào giấc được.

Còn Yoon Jeonghan thì hoàn toàn mất ngủ. Anh nằm trên giường, đưa mắt nhìn ra ánh trăng sáng tỏ ngoài cửa sổ. Còn cú Seungcheol mới mua cho anh để tiện liên lạc còn chưa có một tên gọi nào cụ thể cất lên vài tiếng kêu đầy ảo não, khiến đầu óc Jeonghan lơ lửng trôi về vài tiếng trước.

Jeonghan đứng trước cửa chính, chờ đợi một vị khách mà anh biết trước rằng sẽ không mang lại nhiều may mắn cho gia đình mình. Gió hiu hiu thổi tung mái tóc đã dài đến cằm của anh, bóng người mặc áo chùng đen trùm kín mít nhẹ nhàng lướt qua cánh cổng đã gỡ bỏ mọi phòng bị của gia đình anh. Bà đứng ngay trước mặt Jeonghan, khẽ hỏi bằng chất giọng có vẻ dịu dàng

 [ SVT ] 𝕯𝖔𝖓'𝖙 𝖋𝖎𝖌𝖍𝖙 𝖆𝖑𝖔𝖓𝖊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ