Chương 35: Cậu ghen tị đến phát điên

4 0 0
                                    

Thời Ôn chỉ chỉ chiếc túi: "Cậu nhìn xem có đẹp không? Là người theo đuổi cậu đưa đấy! Lợi hại thật nha bạn học Trần Trì."

Ánh sáng trong mắt Trần Trì dần dần ảm đạm.

Thời Ôn cũng không quên lời dặn của nữ sinh kia, đặc biệt tốt bụng mà nhắc lại: "Cô ấy nói cô ấy chính là người tối hôm qua, cũng chính là người sáng hôm nay. Này, rốt cuộc là ai vậy?"

Trần Trì cũng không quản cô ta là ai, tuỳ ý đẩy cái túi về một bên, tiếp tục nằm bò ra bàn.

Thấy túi chỉ một chút nữa là rơi xuống, Thời Ôn nhanh tay đỡ lấy.

"Này, nếu là đồ thuỷ tinh sẽ vỡ mất." Cô đem túi đến trước mặt cậu: "Cậu không định xem qua sao? Cậu ấy đã rất dụng tâm đấy."

Thời Ôn vừa dứt lời, Trần Trì đã ngồi dậy, cầm lấy cái túi, chuẩn xác ném vào thùng rác.

Tiếng vỡ giòn vang.

Thời Ôn nhìn thấy sắc mặt cậu không tốt, cảm thấy cả người mờ mịt vô thố.

Nhận thấy trong túi nhất định là đồ bằng thuỷ tinh, hơn nữa cũng đã vỡ. Cô lo lắng mấy bạn trực nhật không may sẽ bị thương, liền xắn tay áo muốn gom chúng lại.

Tay còn chưa đụng tới túi, một bàn tay khác đã xượt qua bả vai của cô, làm nổi lên một làn gió nhỏ lay động tóc mái của cô. Thời Ôn nghiêng đầu, nhìn thấy một bên sườn mặt tinh xảo lạnh nhạt của Trần Trì.

Cậu nhặt lên cái túi kia, một câu cũng không nói, vòng qua người cô đi ra khỏi phòng học.

Thời Ôn chà xát góc áo, cảm thấy chính mình chọc cậu không vui.

Đến lúc tan học, Thời Ôn cũng chưa nói chuyện với Trần Trì, mà cậu vẫn luôn ngủ. Thời Noãn từ trước tới nay chưa từng tới tìm cô, nay lại chủ động đến.

Thời Ôn làm trò trước mặt Thời Noãn, không dám đánh thức Trần Trì, đeo cặp sách lên lưng rồi nhẹ nhàng rời đi.

Tiếng bước chân nhẹ nhàng ngày càng xa.

Trần Trì ngồi dậy, một tay chống trán, biểu tình tối tăm.

Thời Ôn cùng Thời Noãn cũng không trực tiếp trở về nhà, mà ghé vào siêu thị gần trường, ở đây mới có loại sữa chua mới, hai người muốn uống thử.

Hai người đều cầm sữa chua, chạy vội về trạm xe bus, váy dài màu đen vẽ lên một đạo phong cảnh.

Trần Trì chăm chú nhìn Thời Ôn lên xe bus.

Cậu đi vào trong siêu thị, mua một hộp sữa chua có vị giống của Thời Ôn.

Nhân viên siêu thị lúc đi ra ngoài cửa, đụng phải mấy nam sinh, mấy nam sinh nghiêng người, chợt nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc.

Trần Trì ra khỏi cửa, nam sinh kia mới kịp phản ứng lại, vội kéo lấy nam sinh tóc đỏ bên cạnh:

"Anh, hình như vừa rồi em thấy Sinh ca."

Lưu Cánh cùng với mấy người này vừa mới đi ẩu đả, đánh không thắng khiến tâm trạng bực bội. Nhưng sự sợ hãi nhanh chóng được thay thế khi nghe được hai chữ "Sinh ca".

Bệnh chiếm hữuWhere stories live. Discover now