Trên sân bóng rổ, Trần Trì nhẹ nhàng mà dứt khoát thẩy bóng vào rổ.
Đã một năm rồi cậu chưa có đứng trên sân bóng.
Có người gọi cậu, Trần Trì quay sang, lại vô tình nhìn thấy một người.
Ở ngoài sân bóng rổ, một nam sinh nhanh chóng đi qua, áo sơ mi sạch sẽ quy củ, trên tay cầm một tệp giấy tờ.
Đỗ Khải Trình chạy đến bên người cậu, thúc giục: "Bên kia đang chờ cậu đấy!"
Trần Trì thu mắt: "Giúp tôi một chuyện."
Đỗ Khải Trình: "Chuyện gì?"
"Điều tra nam sinh kia."
Đỗ Khải Trình theo tầm mắt của cậu nhìn qua.
Quan Ngọc...
Cậu ta liền cười cười: "À được được, nhưng mà..."
"Không thành vấn đề."
Trần Trì nhàn nhạt nói.
Đỗ Khải Trình không nghĩ tới cậu dễ dàng đồng ý như vậy: "Cậu không hỏi tôi muốn cậu đánh ai sao?"
Trần Trì liếc cậu ta một cái, từ chỗ ngồi đứng lên, không trả lời.
Đỗ Khải Trình hậm hực sờ sờ mũi.
Xem ra cái danh lão đại không phải để đấy.
Buổi sáng cuối tuần, Trần Trì nhận được điện thoại của Đỗ Khải Trình.
Nhận được địa chỉ, cậu sửng sốt một chút.
Chính là trường học trước kia của cậu.
Cách chỗ đó ngày càng gần, phong cảnh xung quanh càng trở nên quen mắt, Trần Trì lạnh mặt nhìn ra ngoài cửa sổ.
Đỗ Khải Trình ngắt điện thoại, cố làm ra vẻ: "Tôi đã có người bảo hộ, lần sau mấy người đừng hòng mượn tiền của tôi. Chúng ta sớm không còn là bạn bè rồi."
Các nam sinh nghe cậu ta nói vậy đều bật cười.
Nam sinh dẫn đầu gẩy điếu thuốc: "Nói như mày thì ai chẳng nói được. Để tao xem người mày gọi tới là ai đi."
Mấy nam sinh đứng vây quanh bắt đầu mở miệng châm chọc.
Đỗ Khải Trình lo âu mà đứng một bên.
Cũng không biết Trần Trì mang theo bao nhiêu người. Nếu không đánh lại bọn họ, khẳng định sau này cậu ta sẽ bị chèn ép khổ sở hơn.
Đợi thêm một lúc nữa, có người không kiên nhẫn, đẩy Đỗ Khải Trình: "Mẹ nó, rốt cuộc có tới hay không?"
Đỗ Khải Trình thiếu chút nữa bị té ngã, sau đó nhìn thấy nam sinh đang từ xa đi tới, ánh mắt sáng lên: "Đến rồi."
Khoan đã...
Chỉ có một mình cậu?
Cậu tới đánh nhau mà không mang theo người? Đơn thương độc mã tới?
Mấy nam sinh theo ánh mắt của cậu ta nhìn qua, không nhịn nổi cười: "Cậu ta?"
Mặt Đỗ Khải Trình trắng bệch.
YOU ARE READING
Bệnh chiếm hữu
RomanceThời Ôn đau lòng khi nhìn thấy khuôn mặt đầy vết thương của chàng trai trước mắt. Và cho thiếu niên kia một xấp khăn giấy làm động lực để sống tiếp. Nhưng không ngờ rằng, hành động đơn giản này lại tạo nên cả cuộc đời bi kịch. Cô và chàng trai bắt đ...