Taehyung Muốn Chia Tay

98 6 0
                                    

" Được. Nếu em đã nói vậy thì chúng ta chia tay đi. Để xem ai có thể chiều được con người ương bướng của em ngoài tôi. "

Rầm.

Cửa nhà đóng sầm lại. Taehyung say mèm bực bội ngồi phịch xuống Sofa. Jungkook đi rồi. Để xem đi được bao lâu. hừ.

Chỉ là cãi nhau 1 chút mà lại bỏ đi. Taehyung vẫn chưa nhận thức được sự nghiêm trọng của sự việc lần này vẫn cứ ngồi bực bội trách Jungkook mãi.

Chuyện là họ cãi nhau 1 trận to do taetae không ngoan. Lúc nào cũng ỷ được Jungkook cưng chiều mà làm càng.

Lần này gây ra 1 chuyện lớn. Taehyung quyết học trượt ván cho bằng được dù Jungkook không cho phép. Kết quả ngã gãy cả chân. Tuy không quá nặng nhưng khỏi nói cũng biết Jungkook xót và giận đến mức nào.

Chưa hết. Cái chân cà nhắc như thế mà tối đó Taehyung còn trốn đi Bar. Bị chuốc say, trên đường về gặp phải mấy tên có ý đồ xấu. Không phải Jungkook đến kịp thời thì không biết kết quả sẽ ra sao.

Thế mà khi về nhà Taehyung với rượu vẫn còn trong người vẫn không chịu nhận sai. 2 người cãi nhau to. Taehyung thẳng tay ném quả cầu tuyết là quà tình yêu của họ trên kệ trang trí xuống nền nhà. Thủy tinh mỏng manh tan vỡ. Trái tim của Jungkook cũng tan vỡ. Chú thỏ và chú gấu nhỏ bên trong quả cầu tuyết nằm lăn lóc trên nền đất.

" Chúng ta chia tay đi ! "

Trong cơn say Taehyung đã nói như thế. Điều này đi quá giới hạn của Jungkook rồi. Jungkook buông lại 1 câu nói rồi bỏ đi.

Dẫu biết là lời người say không nên tin nhưng cũng có người nói " lúc say người ta sẽ luôn nói thật ". Chuyện lần này Taehyung có điểm nào đúng ? Quá đáng hết lần này đến lần khác. Không phải Jungkook vì yêu em, vì lo cho em nên mới nghiêm khắc với em sao?

Taehyung không nghe hắn thì thôi đi. Hết lần này đến lần khác để bản thân rơi vào nguy hiểm. Vì chuyện như vậy mà không thèm nói lý lẽ, thẳng tay phá hủy vật xem như kết tinh tình yêu giữa họ. Taehyung là được nuông chiều nên không nghe lời hắn. Hay là thật sự không yêu hắn?

...

Hôm đầu tiên sau khi Jungkook rời đi.

Taehyung tỉnh lại trên sofa với cái đầu đau như búa bổ.Ngồi bần thần 1 hồi lâu mới lờ mờ nhớ ra sự việc tối hôm qua. Mắt liếc nhìn đống đổ vỡ trên sàn. Thở dài 1 tiếng rồi đi vệ sinh cá nhân.

Jungkook thật sự đêm qua đã không về. Hẹn hò lâu như vậy. Cãi nhau biết bao nhiêu lần. Nhưng đây là lần đầu tiên Jungkook bỏ đi cả đêm không về.

Taehyung vệ sinh cá nhân xong vào bếp thấy nước chanh giải rượu Jungkook còn để trên bàn bếp. Hôm qua trở về liền cãi nhau cũng không đụng đến. Đầu thoáng chạy qua dáng vẻ Jungkook dù cau có tức giận vẫn là cẩn thận chuẩn bị giải rượu cho em dù biết em đã trốn đi bar.

Trong lòng có chút không nói nên lời nhưng vẫn lơ đi. Jungkook không ở đây. Em tùy ý đặt đồ ăn nhanh về ăn.

Bình thường có Jungkook ở cạnh mấy thứ đồ ăn nhanh dầu mỡ này Taehyung chẳng mấy khi được động đến. Jungkook nói Taehyung dễ bệnh. Ăn mấy thứ này chẳng mấy chốc mà lại đổ bệnh cho xem.

Oneshot|KookV|YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ