Xin Giống?

50 7 0
                                    

Chuyện nào cũng để Taehyung khóc. Chuyện này toai để Taehyung là kẻ bất cần đàn ông...but cần Jungkook. Hehe.







Taehyung là người theo chủ nghĩa không kết hôn. Nhưng Taehyung lại thích trẻ con. Rất muốn có 1 đứa bé.

Chỉ cần nghĩ tới có 1 phiên bản nhí của bản thân là Taehyung như muốn phát điên lên. Rất muốn aaa.

Taehyung cũng có thể sinh ra bé con.
( Cứ hiểu kiểu ẻm có thể đẻ đi. Hay là song tính gì đó cũng được. Tùy trí tưởng tượng của mí bà. )
Nhưng quan trọng là tìm giống ở đâu đây. Trong khi Taehyung lại chẳng ưa thằng nào con nào.

Hmmm. Taehyung cứ suy nghĩ mãi. À mà cũng không hẳn. Trong hàng tỷ người trên TG này. Taehyung cũng vừa mắt 1 người đấy. Không tính là quá kén chọn ( -_- )

JEON JUNGKOOK.

Jeon tổng của Jeon thị. Kẻ thù truyền kiếp của Kim tổng Kim thị. Thế mà ???
Hỏi vì sao à. Vì Kim Taehyung thích!

Jungkook quả thật đáng ghét mặt than. Nhưng đẹp trai, giàu có. Không kể dáng dấp. Nội gen di truyền cho trí thông minh của kẻ đứng đầu Jeon thị. Lại thêm gen của chính cậu. Thì bé con còn không phải là trở thành King hay sao .

Nghĩ tới mà mắt Taehyung lấp lánh. Miệng cười đến lộ 2 hàm răng. Khuôn miệng thành hình chữ nhật. Trông cực kì ngố.

Thư kí bên cạnh lần đầu thấy Kim tổng như vậy cũng đơ ra.

" Nhìn gì? Muốn nghỉ việc à? "

Taehyung rất nhanh phục hồi dáng vẻ cao ngạo vốn có .

" Dạ không thưa ngài "

" Hẹn gặp Jeon tổng. Hợp tác với Jeon thị "

" Hả. Ngài có nhầm không ? "

" Hôm nay cô hình như ăn gần hùm nhỉ. "

" Vâng. Tôi đi sắp xếp ngay "

" Hừ "

Taehyung xoay ghế nhìn ra cửa sổ. Từ trên cửa sổ tầng cao nhất phóng tầm mắt nhìn ra phía bầu trời xa xa.

Tay sờ sờ lấy bụng. Miệng mỉm cười 1 cái , ánh mắt cũng hạnh phúc đến cậu cũng không nhận ra.

Trong đầu chỉ nghĩ.

" Jeon Jungkook. Đừng hòng thoát "

Cuộc hẹn nhanh chóng được ấn định mà ngay đến cậu cũng không ngờ. Chẳng phải vốn chẳng ưa nhau sao. Jeon thị dễ dàng chịu hợp tác như vậy?

Jeon Jungkook ngồi phía đối diện. Gõ từng ngón tay nhịp trên bàn kính xa hoa.

" Kim Taehyung. Anh lại bày trò gì đây? "

" Nè. Kim tổng tôi đâu rãnh rỗi để bày trò với cậu a  "

" Vậy anh nói xem lần này muốn hợp tác cái gì ? "

Jungkook nhướn người về phía Taehyung hỏi . Gần đến mức Taehyung có thể nghe được mùi sữa tắm nam tính nhàn nhạt phát ra. Taehyung hắn giọng ra vẻ nghiêm túc.

" Ừm hừm...Xin Giống "

" Sao ?! "

" Ý tôi là tôi muốn sinh con "

Oneshot|KookV|YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ