3 ngày sau. Jeon thị và Kim thị lại hợp tác. Lần này là đề nghị của Jeon tổng.
Trên bàn ăn xa hoa sang trọng. Jungkook từ khi nào từ phía đối diện đã chuyển qua ngồi ngay bên cạnh Taehyung. Đầu nghiêng tựa vào vai Taehyung. Lại như con nghiện mà lâu lâu lại vùi vào cổ Taehyung hít sâu.
Taehyung cũng để mặc cho hắn làm càng.
" Êy. Cậu đi hợp tác hay đi ve vãn nhau đây ? "
" Tôi không gửi hợp đồng cho anh. Anh vẫn đến đây còn gì? "
Nguyên tắc hàng đầu để hợp tác với Kim Taehyung là gửi trước hợp đồng. Chỉ khi Kim tổng đồng ý với điều khoản hợp đồng. Mới chấp nhận gặp mặt.
Jungkook cố tình thử Kim Taehyung. Lần này đề nghị hợp tác nhưng lại chẳng gửi hợp đồng đến. Thế mà Kim Taehyung vẫn làm trái quy tắc đến đây gặp hắn. Nên hắn mới được nước làm tới. Làm càng đến như vậy.
Taehyung mặt đỏ lên. Tìm cách chữa cháy.
" Tôi là nể mặt Jeon Jungkook cậu nên mới đến. "
Jungkook không nói gì. Ngón tay tinh xảo kéo cổ áo Taehyung lệch xuống 1 chút .
" Nó...mờ đi rồi này... "
Ý Jungkook là mấy dấu vết sau cơn hoang ái mà hắn để lại. Giờ đã mờ đi rồi. Trả lại cho Taehyung chiếc cổ thiên nga. Vừa trắng vừa mịn.
" Nhờ ơn ai mà giữa mùa hè tôi phải mặc áo cao cổ đi làm tận 3 ngày đấy. Cậu còn dám hỏi ! "
" Cho người khác thấy cũng được mò "
" -_- "
Taehyung thì lại xù lông còn Jungkook thì lại như làm nũng mà hôn chóc 1 cái ngay cổ Taehyung.
Hắn cứ đeo lấy cậu như gấu túi. Cứ hôn cứ hít làm càng như thế. Cơ thể Taehyung nhộn nhạo. Mặt đỏ như quả dâu chín.
" Có gì thì nói nhanh lên đi. "
" Ngày mai. Tôi phải đi công tác rồi. Sẽ rất lâu mới có thể gặp lại. "
" Cậu...đi bao lâu ? "
Jungkook ngồi thẳng dậy dùng cánh tay hữu lực đầy hình xăm kéo Taehyung về phía mình rồi ôm lấy.
" 1 tháng "
" Chuyện gì quan trọng mà đến Jeon tổng cậu phải đích thân đi cả 1 tháng "
" Là chuyện nhất định phải đích thân tôi đi. "
" Ừm "
Cả 2 cùng im lặng. 1 tháng đối với dân kinh doanh hay người làm việc lớn như Jungkook và Taehyung là không hề dài. Nhưng nghĩ đến không thể gặp mặt nhau.
2 người họ không hiểu sao lại nghĩ 1 tháng đó là dài, là rộng.
" Nhớ chú ý sức khoẻ "
" Nhớ chú ý sức khoẻ "
2 người cùng đồng thanh nói cùng 1 câu. Jungkook bật cười. Đưa 2 tay ôm má Taehyung kéo về phía mình.
" Tôi sẽ rất nhớ anh "
" ừm "
Taehyung không dám nhìn vào mắt Jungkook. Cứ nhìn chỗ khác mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot|KookV|YÊU
Fanfictionmình có nhiều ý tưởng nhưng không muốn đào sâu nên sẽ thử viết oneshot nhé. Nói là oneshot nhưng có những truyện hơi dài mình sẽ chia ra 2 chap nhé.Nhưng sẽ ra 1 lượt cho mn đọc.