Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế
"Kiều Kiều!"Sau hai ngày nghỉ ngơi, Asea dành phần lớn thời gian để ăn, ngủ và xem phim hoạt hình. Sáng thứ Hai, cậu bé dậy sớm, đẩy ghế đi vào bếp.
Mặc dù Asea là một bé trai nhỏ, chân ngắn, nhưng lại có rất nhiều chiêu trò tinh nghịch. Nhóc leo lên ghế, tựa người vào cạnh Kỷ Kiều, cọ má vào vai cậu mà không cần mở mắt.
"Anh không định ngủ thêm chút nữa à?"
"Anh không phải heo con, ngủ chừng đó đủ rồi!"
"Nhóc mở mắt ra mà nói chuyện"
Asea ngáp một cái, nhìn vào bếp, ngạc nhiên hỏi: "Anh đang làm gì vậy? Sao nhiều trứng thế..."
Kỷ Kiều mỉm cười nói: "Nhìn có ngon không? Lát nữa anh cho nhóc ăn thử"
Thứ Hai đầu tuần thường là lúc mọi người chưa hồi phục năng lượng hoàn toàn sau kỳ nghỉ cuối tuần, đa số đi làm trong tình trạng uể oải, thậm chí không có thời gian ăn sáng.
Không ngờ, khi Kỷ Kiều đến quầy hàng, đã có rất nhiều người tụ tập chờ đợi. Họ nhìn cậu với ánh mắt háo hức xen lẫn bực bội, như thể muốn nói-
"Quỷ sứ, sao giờ anh mới tới ~"
Asea thì thầm vào tai Kỷ Kiều, khiến toàn da cậu nổi da gà.
Kỷ Kiều hỏi: "Trong phim hoạt hình có câu thoại như vậy à?"
"Không" Asea lắc đầu, rồi nói "Nhưng có một đoạn quảng cáo dài 30 giây ở giữa"
Asea lớn tiếng nói theo trí nhớ: "Lúc anh sống lại, trở về đêm tân hôn, anh tưởng cô sẽ khóc lóc gây chuyện. Không ngờ người nhỏ nhắn lại vén khăn che mặt lên, ngượng ngùng nói "Quỷ sứ, sao giờ...Ừa hớ~"
"Thôi được rồi, thôi được rồi!" Kỷ Kiều cười, che miệng Asea, nghiến răng nói: "Hôm nay anh sẽ mở gói thành viên cho em, bỏ qua quảng cáo, được chưa!"
Asea hí hửng, vẫy tay: "Được!"
"Ông chủ, cậu tới rồi, nhanh lên, làm cho tôi một cái, tôi sắp đến giờ làm việc rồi!"
"Đừng chen chúc, đừng chen chúc, tôi đến đây trước!"
"Mẹ nó, tại sao bộ phận nhân sự không thể tăng khoảng cách check-in xa hơn?"
Thấy Kỷ Kiều tới, mọi người bắt đầu xếp hàng ngay ngắn.
Một người ở cuối hàng còn lớn tiếng nói: "Xin lỗi, khi tới nơi làm việc, tôi sẽ đề xuất thay đổi khoảng cách check-in!"
Gian hàng lại trở nên náo nhiệt. Kỷ Kiều bế Asea đến quầy bên cạnh, xắn tay áo bắt đầu làm bánh.
Asea nhìn Kỷ Kiều bận rộn, sau đó đột nhiên tiến lại gần, hỏi: "Kỷ Kiều, em có thể làm gì không?"
"Cái gì? Nhóc thấy chán à?"
"Vâng, chỉ ngồi không cũng không vui."
"Linh vật chỉ cần ngồi thôi, không cần làm việc"
"Không, không!" Asea giơ tay phản đối " Cái anh đang nói là mèo may mắn, chứ em là hổ con, phải có vai trò hơn cho em chứ!"
Khách khứa cười ồ lên. Kỷ Kiều nghiêm túc bưng ra một chậu trứng lỏng, nhập vai nói : "Đồng chí Asea!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo ở Tinh Tế
Science FictionLàm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế Chủ Quán : Vọng Tam Thu Nhân viên : Yuu Chủ đầu tư : Tấn Giang Menu quán : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Làm ruộng , ẩm thực , Tinh tế , Hào môn thế gia , Chủ thụ , 1v1