Trịnh Anh Tú sẽ không ngờ rằng vậy mà Hoàng Minh Quân lại lấy thuốc cho hắn. Được Hoàng tổng chăm sóc quan tâm thế này thật sự không quen một chút nào. Anh để ý việc hắn vừa nhảy mũi trong nhà tắm, bảo mau uống thuốc xong rồi nghỉ ngơi sớm đi bằng giọng điệu rất nhẹ nhàng khác với ngày thường.
Thấy hắn đứng đơ ra đó không uống thuốc, anh nhíu mày: "Sao không uống đi còn làm cái gì nữa?".
Hoàng tổng đang dịu dàng không thể để anh nóng giận được, Anh Tú ngoan ngoãn liền uống thuốc anh đưa: "Xong rồi ạ".
"Lên giường nằm nghỉ ngơi đi".
Hai người cùng nằm lại trên giường.
Hơn năm phút Minh Quân quay qua thấy hắn vẫn chưa ngủ, thì nói: "Chủ nhật cậu đi với tôi đến sân tennis".
Anh Tú không biết để làm gì: "Chúng ta ở đó làm gì ạ?".
Anh nói: "Đánh tennis".
Hắn nhướng mày khó hiểu, anh bị tật ở chân thì làm sao mà chơi tennis được chứ. Nhưng sau đó hắn mới phát hiện nguyên nhân anh bảo mình đi theo: "Đừng nói là anh muốn tôi đánh tennis nha?".
Anh đáp: "Đúng rồi".
Không tin được: "Nhưng từ đó đến giờ tôi chưa từng chơi tennis, tôi không biết đánh!".
Minh Quân: "Thế đó giờ cậu không chơi đánh cầu lông à?".
Anh Tú: "Hồi còn đi học tôi có đánh cầu lông, nhưng nó khác với đánh tennis mà!".
Tên này rõ ràng đang tìm cớ từ chối không muốn đi mà, anh rất nhẫn nhịn mà nói: "Nó cũng tương tự nhau thôi, cầu lông thì đánh bằng cầu lông, còn tennis thì đánh bằng banh".
Hắn một mực nói: "Nhưng tôi không biết đánh ạ".
Thật hết cách mà, nói chuyện với tên ngáo này một lúc là lại không kiên nhẫn được mà phải nổi nóng: "Không biết thì tập cho biết! Chủ nhật tôi có dẫn Phan Kiệt theo, lúc đó lo học hỏi cậu ta rồi ra sân!".
Trịnh Anh Tú: "...".
Quả nhiên không thể cãi lời ông chủ mà, nghe theo thôi chứ sao giờ...
...
Chủ nhật đến, hôm nay dự báo thời tiết không nắng cũng không mưa, mây nhiều. Thích hợp để hoạt động ngoài trời.
Phan Kiệt đến sớm đưa cho Anh Tú một bộ đồ thể thao màu trắng để đánh tennis vừa với thân gấu to con của hắn. Cả hai người Minh Quân và Phan Kiệt đều thuộc dạng chiều cao mét tám và dưới mét tám nên không có đồ thể thao cỡ hắn, buộc phải đặc may ngay trong ngày thứ bảy.
Chỉ là canh nhắm kích cỡ của hắn nhưng không ngờ lại vừa vặn đến vậy. Anh Tú mang đôi giày thể thao độn thêm một khúc nữa càng cao hơn nữa. Phan Kiệt không khỏi híp mắt nhìn lên mà đề phòng cảnh giác hắn. Mấy tên to con này không đùa được đâu.
Trên xe, Minh Quân lén lút nhìn qua hắn. Mặc quần thể thao ngắn, bắp đùi của hắn lộ ra. Một màu da bánh mật đồng đều, trơn láng sạch sẽ trông có vẻ mịn màng. Làm người ta muốn mò mẫm làm gì đó không đúng đắn. Anh đỏ mặt lập tức quay đi chỗ khác, không nhìn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự Dưng Sa Vào Tình Yêu Của Hoàng tổng
RomanceTác giả: Jay Thiên Tú Thể loại: Boylove, tình yêu, drama, một chút ngọt ngào một chút ngược. Tiểu thuyết tình trai, Việt Nam. 16+ Hoàng tổng giả tật trả thù x Bảo mẫu ngồi tù oan muốn đòi công bằng Hoàng Minh Quân x Trịnh Anh Tú. Niên hạ, Quân thụ...