Chương 76- Khóc một mình

3.5K 478 189
                                    

Phuwin tự mình lái xe đi tìm kiếm Fourth cũng đã vài ngày rồi. Trước đây Dunk cũng đã cho cậu một vài hình ảnh mà Dunk chụp lén Fourth làm việc trong Aydin, và còn cả số điện thoại của Fourth nữa, nhưng cậu liên hệ mãi vẫn không có hồi âm. Phuwin mệt mỏi ghé vào một tiệm ăn trưa, cậu gọi đại cho mình một món ăn tạm, trong lòng ngổn ngang nhiều phiền muộn về cậu em trai của mình không biết giải toả cùng ai. Phuwin ăn xong cũng đã là chuyện của nửa canh giờ sau, cậu đứng dậy bước ra khỏi cửa, cậu ngồi vào xe đi lùi ra cổng.

Âm thanh va chạm vang lên, Phuwin giữ chặt tay lái nhìn sang gương chiếu hậu, cậu vừa vô tình lùi xe đụng phải một chiếc xe của người khác. Cậu mở cửa bước xuống xe, nhìn một người đàn ông bước ra cũng đang nhìn vào mui xe của mình.

Tầng hầm giữ xe vắng lặng không có ai đi lại, Phuwin vừa cất giọng xin lỗi thì lập tức ngờ vực có điều gì đó là lạ. Cậu ngước mắt nhìn trong xe có thêm một người bước ra, hai người đàn ông kia lập tức khống chế cậu bắt vào trong xe.

----------------------

Phuwin bị cưỡng chế ngồi vào trong xe, cậu không thể nói chuyện vì miếng băng dán đã bịt kín miệng cậu. Phuwin trừng mắt nhìn toán người toàn thân ăn mặc như mafia, mặt mày bặm trợn im lặng chạy xe thật nhanh, cho đến khi cậu nhìn thấy cánh cửa biệt thự quen quen mới trừng mắt thật lớn, cậu vậy mà lại bị bắt về Aydin.

Phuwin bị dẫn vào trong, nơi mà Joong, Pond cùng Gemini đang ngồi chễm chệ giữa gian khách, còn Dunk thì bất ngờ chạy lại cạnh Phuwin, cậu vừa hất đám thuộc hạ của Aydin ra vừa hét lớn

"Ai cho các anh dám bịt miệng bạn tôi hả, ai cho các anh ra tay mạnh như vậy"

Dunk lớn giọng, cậu gỡ miếng băng dán cho Phuwin, rồi quay sang nhìn ba anh em nhà nọ

"Nè, các anh bảo là dẫn Phuwin về chứ có bảo sẽ bắt như này đâu"

"Không sao"

Phuwin nghe lời trách móc tức giận của Dunk lập tức ngăn cản bằng hai từ không sao, ánh mắt cậu nhìn đăm đăm vào ba người trước mặt

"Nói đi, vì sao lại bắt tôi về đây, tôi chán ghét nhìn mặt các anh, đặc biệt là cậu, Gemini"

Phuwin lạnh nhạt cất tiếng, cậu dùng đôi mắt căm hận nhìn Gemini, khi bị bắt về đây, Pond là lí do duy nhất khiến cậu nhẫn nại như bây giờ. Phuwin nhìn thấy Pond trầm mặc như vậy cũng chỉ biết nở một nụ cười khổ, cậu muốn quay lưng rời đi nhưng lại bị vệ sĩ chặn lại

"Phuwin, cậu tạm thời chịu khó ở đây đi, sau khi vạch trần Phuwanat, tôi sẽ trả lại cậu tự do"

Pond cất giọng, hắn chịu trách nhiệm xử lí sự việc lần này, cho nên mọi tính toán của hắn đều phải cẩn trọng. Phuwin có dính líu đến Phuwanat, và hắn không muốn cậu trở thành con mồi của cả Phuwanat và Lewando, đó sẽ là một trở ngại lớn. Phuwin nhìn Pond, cậu không hiểu hắn đang lo cho cậu hay chỉ là lo cho Aydin kia.

"Anh muốn nhốt tôi ở đây?"

Phuwin bắt đầu mất bình tĩnh, cậu đang tìm kiếm em trai mình, vậy mà bọn hắn dám nhốt cậu ở đây. Âm thanh cười khổ của Phuwin đánh vào màng nhĩ Pond, trong lòng hắn bắt đầu áy náy, nhưng hắn vẫn nhất quyết giữ cậu lại.

[F6] Mắt ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ