JoongDunk trở về biệt thự Aydin, vừa bước vào nhà đã nhìn thấy Pond cùng Gemini ngồi bình lặng giữa gian nhà khách, Joong nhập hội cùng hai người ngay sau đó, trên bàn còn bày ra nhiều loại giấy tờ quan trọng. Joong kéo Dunk ngồi xuống cùng
"Anh tính như thế nào?"
Pond cất giọng hỏi Joong, sự việc Joong rơi xuống vực có thể sẽ gây ra tiếng động lớn, cảnh sát đã bắt đầu nghi ngờ điều tra về việc này, dấu vết của xe vẫn còn trên mặt đường, và bọn họ phải xử lí sao cho khéo nhất để tránh đụng mặt với cảnh sát.
"Đưa thông báo giả rằng anh đã chết trong vụ này luôn đi, tạm thời anh sẽ ẩn mình, bọn chúng sẽ chủ quan hơn. Còn nữa, lên lịch tổ chức họp báo về vấn đề tranh chấp hợp đồng với Phuwanat, ngày hôm đó anh sẽ xuất hiện vạch trần Phuwanat"
Pond cùng Gemini nghe được ý tưởng của Joong, ban đầu cả hai hơi nghi ngại, thông báo việc hắn đã mất sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến giới báo chí, nếu xử lí không khéo sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.
"Tạm thời cứ vậy đi, em sẽ lên thông báo, bảo xe anh mất phanh, vì né tránh xe qua đường nên không may rơi xuống vực"
"Ừm, chiều nay thông báo luôn đi, để đám người Lewando biết được thông tin này càng sớm càng tốt, chúng ta cần biết hành tung tiếp theo của bọn họ"
Joong cất giọng, Gemini ngồi cạnh lập tức cất tiếng
"Nếu thông báo sự việc này, chẳng phải bọn chúng sẽ nghĩ tổ chức chúng ta đang như rắn mất đầu hay sao, giới ngầm sẽ bắt đầu xảy ra tranh chấp"
Joong và Pond đều trầm lặng một chút trước câu nói của Gemini, Joong suy nghĩ một hồi rồi lại cất tiếng
"Không sao, thời gian tới Gemini cứ thay anh nắm giữ Aydin, còn Pond lo bên công ty và vụ họp báo là được, anh ở sau lưng sẽ hỗ trợ mọi người"
Mọi người cùng gật đầu đồng ý, Dunk ngồi bên nghe hết được tất cả cuộc trò chuyện lập tức cất giọng
"Nè, như vậy chẳng phải tôi cũng sẽ phải giả chết hay sao?"
"Đúng vậy, Dunk, em chỉ cần ở Aydin là được"
Dunk không muốn, những tưởng cậu sẽ được tự do ra vào Aydin và trở lại làm công việc của mình, vậy mà giờ cậu lại phải tự mình ở trong đây theo một nghĩa bắt buộc. Biểu cảm không thích của Dunk thu gọn vào mắt Joong, hắn ôm nhẹ eo cậu, nhìn vào cậu với ánh mắt trấn an cùng cầu xin cậu ngoan ngoãn chịu khó một chút. Dunk chỉ biết im lặng chấp nhận, cũng không còn cách nào khác là góp phần giúp hắn trừ khử cái tổ chức đã gây nên mấy chuyện phiền toái cho chính mình.
"Khoan đã, hai người...đang hành động kì cục gì đây?"
Gemini chau mày nhìn Joong đang ôm eo Dunk, còn thay đổi xưng hô khiến hắn ngờ vực. Joong ngoảnh sang nhìn Pond và Gemini đang nhìn mình, hắn đưa tay cầm lên ly nước uống một ngụm rồi chỉ cất giọng nói một câu
"Ừm...cậu ta từ giờ là người của anh"
Pond và Gemini đều ánh lên sự ngạc nhiên, nhưng sau đó cũng không biểu hiện gì quá nghiêm trọng, bởi vì nhìn cái cách Joong đối xử với Dunk mấy ngày cậu bị thương cũng đủ để bọn hắn nhận ra. Thời gian bàn bạc cũng đã xong, mọi người bắt đầu trở về với việc làm riêng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Mắt Thần
FanficCouple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Thể loại: Tâm linh, điều tra, mafia, sinh tử văn Câu chuyện về một đôi mắt có thể nhìn thấy linh hồn người khác...