Trong phòng khách, Kiều Chi Châu đang được thợ nail tư nhân duỗi móng. Mỗi tuần bà ta phải làm một bộ móng mới. Sẽ có nhiều người thắc mắc vì sao bà ta phải làm thế, là bởi vì bà ta có tiền mà. Nhiều tiền để làm gì, để tiêu xài chứ không lẽ để chưng? Châm ngôn của những người giàu là như thế.
"A". Bị kìm cắt phạm vào thịt bà ta la lên.
Cậu thợ nail tái mét vội vàng xin lỗi: "Tôi xin lỗi phu nhân!".
Ngoài mặt Kiều Chi Châu thân thiện dịu dàng bảo không sao, nhưng trong lòng từ lâu đã ghi thù cậu ta: "Không sao đâu, thỉnh thoảng ai cũng phải mắc lỗi mà. Lần sau cậu nhớ chú ý nhé".
Vừa thấp thỏm tương lai sẽ đi về đâu xong cậu thợ nail liền thở phào. Hiếm khi được phu nhân nhà giàu khoan dung rộng lượng. Họ không tát cậu ta tại chỗ thì cũng mắng rủa xong rồi đá cậu ta ra ngoài. Quả nhiên chỉ có Hoàng phu nhân Kiều Chi Châu tốt bụng nhất trên đời này thôi.
Sau khi làm xong bộ móng cậu ta được nhận thêm tiền huê hồng, rồi vui vẻ rời đi. Kiều Chi Châu sầm mặt bảo Thùy Linh cho người chặn cậu ta ở ngoài đường khúc vắng vẻ rồi đánh một trận chết dở sống ươm. Cái tội làm thân thể ngọc ngà của thiên thần chảy máu thì phải đền tội, không thể chỉ dùng mỗi câu xin lỗi là xong.Cơ mà thật tiếc cho một nhân tài, bộ móng cậu ta làm rất đẹp. Do đời cậu ta xúi quẩy thôi.
"Kiều tổng, tôi sẽ tìm thợ nail mới cho bà". Thùy Linh nói.
Bà ta ngắm nghía đôi tay xinh đẹp của mình: "Ừm, một kẻ thật chuyên nghiệp".
Cốc cốc.
Kiều Chi Châu hỏi: "Ai vậy?".
Người bên ngoài không đáp, lại tự tiện đi vào. Vừa nhìn thấy người nọ, bà ta kinh ngạc: "Sao con về nước mà không nói với mẹ trước để mẹ đi đón con vậy, Chi Anh?".
Hoàng Chi Anh trong mái tóc nâu tây, hắn là con lai nên đồng tử ánh nâu, mắt sâu sắc. Chiều cao khủng khiếp không khác gì vận động viên bóng chuyền của Việt Nam, gần hai mét. Một thanh niên điển trai, lãng tử. Vẻ bề ngoài vô cùng dễ gần và đầy thiện cảm, làm người ta rất muốn trở nên thân thiết với hắn ta.
Mẹ nào con nấy, đều một nét giả tạo giống nhau.
Hắn ta ngồi xuống sofa, tươi cười nói: "Con muốn tạo bất ngờ cho mẹ đấy, mẹ vui không?".
"Con đó thật là... Đã hai năm rồi mới về nhà, mẹ còn tưởng con quên luôn người mẹ này rồi chứ".
Chi Anh nhâm nhi tách trà thơm lừng vừa được mang ra, nói: "Mỗi ngày con luôn gọi điện về thăm mẹ mà".
Kiều Chi Châu hỏi thăm con trai: "Công việc kinh doanh dạo này của con ổn chứ? Có gặp khó khăn gì không?".
Hắn ta từ tốn đáp: "Vẫn ổn thưa mẹ, những con chuột bẩn thỉu dám cấu kết chơi con đã bị tống vào lao ngục hết rồi. Chỉ cần có con ở đây ai dám động vào chúng ta đâu".
"Đã có chuyện gì xảy ra sao?". Bà ta lo lắng.
Đặt tách trà xuống, hắn ta nghiêm túc nói: "Mẹ à, mấy con chuột chơi con từng chung thuyền với mẹ đấy. Bọn chúng phản bội mẹ mà mẹ không hay sao? Với lại... Trong ba năm qua mẹ vẫn còn gắn chặt mối quan hệ với Tô Nguyên Lâm sao?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự Dưng Sa Vào Tình Yêu Của Hoàng tổng
RomanceTác giả: Jay Thiên Tú Thể loại: Boylove, tình yêu, drama, một chút ngọt ngào một chút ngược. Tiểu thuyết tình trai, Việt Nam. 16+ Hoàng tổng giả tật trả thù x Bảo mẫu ngồi tù oan muốn đòi công bằng Hoàng Minh Quân x Trịnh Anh Tú. Niên hạ, Quân thụ...