kết thúc buổi công diễn ba, nước mắt cho sự vui mừng có, nước mắt cho sự tiếc nuối có, mà trên hết là nước mắt cho sự chia ly cũng chính là mấu chốt cho buổi hẹn mặt đi ăn uống vui vẻ của tất thảy ba mươi anh trai trong chương trình.
quả thật truyền thông đúng là con bài lí tưởng để lấy đi sự thương cảm và xúc động của khán giả xem đài. với mục đích gạt phăng đi những cảm xúc buồn bã và đau lòng, trấn thành là người đầu tiên đánh tiếng mời tất cả mọi người đến quán ăn của anh bởi mặc dù chỉ là người dẫn chương trình thì anh cũng đều phần nào hiểu được sự trân quý mà các anh em ở đây dành cho nhau.
nhờ đó mà giờ ta mới có một khung hình hỗn độn như trong máy quay của hùng huỳnh hiện tại.
trên bàn tròn la liệt hằng hà đồ ăn thức uống, mọi người dường như đều đã lấp đầy bụng rỗng của mình sau một ngày quay hình mệt bở hơi tai. tâm sự tỉ tê cũng đã rồi và giờ là tiết mục nhảy múa hát hò không thể thiếu trong các dịp tụ tập.
dẫn đầu là atus và pháp kiều luôn là người đứng lên tiên phong để khuấy động bầu không khí. các anh trai khác như isaac hay song luân dù cũng đã lớn già đầu và cũng đã từng chơi bơi những buổi tiệc tùng như này chán chê cũng đều rất nhiệt tình hát hò phụ hoạ.
hôm nay vì có chút việc bận nên đứa em út captain vì thế mà đến trễ, hại mọi người phải khổ sở ngăn quang anh hét vào điện thoại "em không đến là anh khóc giữa quán đấy!". ai bảo hai đứa này là bạn thân vậy? ở đây không ai thấy vậy cả.
đặng thành an thậm chí chẳng biết đã nốc đến lon thứ mấy đã bắt đầu loạng choạng bước lên bàn, cầm lấy cái bóng đèn sáng trưng rồi nhiệt tình lên highnote "hào quang", tất nhiên là có quang hùng ở phía dưới không quên giữ em lại kẻo nhóc con ham vui rồi lại mất thăng bằng mà ngã cái uỵch.
đó là chưa kể đến mấy màn tiểu phẩm bất chợt của đội 10/10 làm người xem phải cười bò lăn lóc.
khung cảnh hiện tại chỉ có thể miêu tả bằng bốn từ: cực kì hỗn loạn.
bên cạnh cái đám rùm beng bát nháo ấy, các anh trai khác như phạm anh duy, bảo khang hay thượng long cũng chỉ biết ngồi một bên vui vẻ hùa theo. vừa được ăn ngon lại vừa được xem diễn tuồng ai mà không khoái chứ ha?
thượng long căn bản hôm nay cũng chỉ đến với tinh thần có mặt đông đủ và để chăm bẵm một xíu cho "đứa trẻ bên trong" anh thôi, à cho cả đứa em nhỏ hơn mình một tuổi đang ngồi cạnh và ho sặc sụa vì khói từ vỉ nướng.
"em khờ quá à khang. khói quá thì xích qua ngồi gần anh nè."
bảo khang lấy tay lau nước mắt rồi cũng ngoan ngoãn nghe lời. nó hôm nay chỉ diện đơn giản một chiếc áo phông quần jeans, ngồi cạnh thượng long một thân áo bó sát nên đột nhiên trông nó nhỏ con lại gấp hai lần ngày thường.
"mệt quá không hát nữa. truth or dare không mọi người?"
anh quân lên tiếng và kéo theo sau đó là tiếng hò reo hưởng ứng của cả căn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
weankng - chuyện to chuyện nhỏ
Фанфикwean fell first, khang fell harder. -------- main couple: weankng ‼️: mình chỉ sử dụng bối cảnh và tên, tất cả đều không có thật nên mình sẽ rất vui nếu mọi người yêu quý nó và không đem nó ra khỏi wattpad này nhé.