rating: T13
đây không phải chap mới, chỉ là một cái oneshot không liên quan tự nhiên bật ra trong đầu tui thôi =))
⚠️: không dính gì tới cốt truyện chính nên mọi người cứ enjoi nhoé :3
—————-
thượng long hôm nay gã lại lên phòng hội đồng, có lẽ là lần thứ ba trong tuần với cái lí do quen thuộc đến mức thuộc lòng, gây gổ đánh nhau.
gã đứng đó, cô độc một mình đối diện với một "tổ đội" hội học sinh đang khoanh tay nhìn gã chằm chăm với con mắt phán xét. dù cùng khoác trên người bộ đồng phục sơ mi trắng y hệt nhau nhưng chỉ cần nhìn lướt qua cũng thấy được ranh giới rạch ròi giữa bọn họ.
"lại đánh nhau?"
minh hiếu khẽ xoa thái dương rồi hỏi. thú thật, mỗi chuyện phải vật lộn với deadline và cố gắng duy trì điểm số lẫn thứ hạng trong trường cũng đã khiến anh mệt bở hơi tai. chưa kể đến việc làm hội phó hội học sinh còn đòi hỏi anh phải bỏ một phần lớn thời gian để làm việc cho đoàn trường.
ấy vậy mà đám học sinh cá biệt lại cứ mãi không biết điều, hở ra là gây chuyện và rồi trách nhiệm cư nhiên bị đổ lên hết vào đầu đám hội học sinh.
"ít nhất lần này tao không phải người gây chuyện trước." thượng long nhún vai, cả người xộc xệch tuỳ hứng, đến sơ mi cũng chẳng thèm sơ vin đàng hoàng.
"được rồi, cảm ơn mày." thành an nói nhỏ qua điện thoại, thở một hơi nhẹ nhõm rồi cúp máy. cũng may ở cái trường kia, bạn thân cậu cũng là thành viên hội học sinh nên mới có thể nhờ người ta điều tra rõ ràng sớm như vậy. và quả thật thượng long không phải là người gây sự.
"mày về lớp được rồi, vì mày không phải nguồn cơn của vấn đề nên lần này không cần chịu phạt."
người im lặng nãy giờ là bảo khang, hội trưởng hội học sinh, sau khi suy xét mọi thứ lại một lượt rồi cũng chịu cất lời. cả an và hiếu đều có nét ngạc nhiên thoáng qua trên mặt nhưng chưa kịp nói gì thì thượng long đã ngoảnh mặt đẩy cửa đi mất.
"ê khang mày có nhầm lẫn gì không vậy? tao biết là thằng long không phải người khởi nguồn nhưng đánh nhau cũng là một tội mà!?" hiếu ngẩn ra, nhìn khang rồi đặt câu hỏi.
"đúng rồi! xét theo nội quy trường, không viết kiểm điểm thì ít nhất cũng phải phạt làm lao động chớ." an đứng kế bên cũng có cùng thắc mắc, nhỡ bọn họ mà dễ dàng cho qua trường hợp này thì lâu dần sẽ rất dễ xảy ra các tiền lệ khác.
rồi sau tất cả ai sẽ bị khiển trách? bọn nó chứ ai!
"thì biết là vậy, đúng về lí nhưng hơi sai về tình tại lần này thằng long oan thật."
"vả lại tao cũng không bảo là sẽ bỏ vụ phạt làm vệ sinh."
khang lười biếng ngả lưng tựa vào ghế trước gương mặt vẫn còn đầy chấm hỏi của hai thằng bạn.
"rồi ai là người bị phạt lao động?"
"ờ... tao." khang nhoẻn miệng cười khổ. câu trả lời của nó chẳng giúp mọi thứ rõ ràng hơn mà ngược lại càng khiến hai thằng hiếu an đực mặt ra mà nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
weankng - chuyện to chuyện nhỏ
Fiksi Penggemarwean fell first, khang fell harder. -------- main couple: weankng ‼️: mình chỉ sử dụng bối cảnh và tên, tất cả đều không có thật nên mình sẽ rất vui nếu mọi người yêu quý nó và không đem nó ra khỏi wattpad này nhé.