extra. cinderella

435 68 34
                                    

"khang! tối nay muốn đi party sinh nhật thằng dương không?"

thành an đang ngồi gõ điện thoại chán nản, rồi mắt cậu chợt sáng bừng khi nghĩ đến bữa tiệc sinh nhật tối nay của đăng dương. thằng chả là một người nổi tiếng trong khoa, nhờ cái mặt đẹp và tài ca hát nên lúc tổ chức sinh nhật cũng phải khoa trương vô cùng. địa điểm là một câu lạc bộ đêm sầm uất nằm giữa lòng sài gòn.

"ui, mà tao cũng không quan tâm. mày buộc phải đi."

"nhưng mà tại sao?"

người tên bảo khang nãy giờ ngồi im lặng đọc sách cuối cùng cũng chịu dời mắt khỏi cuốn sách toàn kiến thức khô khan. nó hơi đẩy cặp kính cận trên mắt, suy nghĩ một chút rồi mở miệng từ chối bởi nó từ hồi chân ướt chân ráo lên đây có bao giờ thiết tha những buổi tiệc tùng như vậy đâu?

thành an và bảo khang là bạn cùng phòng kí túc xá nhưng bọn nó tựa hai thái cực đối lập. nếu khang là đứa thích ru rú ở nhà thì an lại là con người của xã hội, cậu cực kì thích được ra ngoài bay nhảy kết bạn bốn phương bởi rõ ràng, việc xây dựng nhiều mối quan hệ chưa bao giờ là thiệt thòi.

"thằng đinh hiếu, thằng hiếu, thằng hậu chẳng đứa nào thèm đi. tao đi một mình chán òm."

"ờ vậy ra tao chỉ là option hai."

"đâu có, option thứ bốn thứ năm gì lận."

khang lắc đầu chán nản còn cậu thì nhe răng cười hì hì khi vừa ghẹo được bạn mình, thằng an đúng là chỉ được cái mặt non nớt dễ cưng chứ miệng cậu hỗn gần chết. có cãi đường nào cũng sẽ chuốt về cục tức y chang nhau mà thôi, nên tốt nhất là đừng có cãi.

"nhưng tao không hợp mấy chỗ đó, không đi đâu."

"tao có thấy mày đi bao giờ đâu mà đòi hợp với không hợp?"

khang đảo mắt, cố tìm thêm lí do để từ chối.

"tao không có đồ."

"tao cho mày mượn."

"tao không có người quen ở đó."

"tao chưa chết mà?"

"mai tao còn phải thuyết trình môn đại cương-"

"xạo chó, tao với mày cùng lớp mà quên rồi hả?"

bảo khang đầu hàng! đúng thật là dạo này thời gian rảnh của nó nhiều vô cùng, nó lại còn không giỏi nói dối nên cuối cùng sau khi bị thành an ép uổng một hồi cũng chỉ đành miễn cưỡng gật đầu đồng ý.

"ây! nhưng mà tao thấy mày cần phải glow up đi, đem cái bộ dạng này đi bar pub người ta cười á."

nghe cậu nói khang cũng tự nhìn lại mình một lượt từ trên xuống, áo phông quần jeans không có gì đặc biệt, cặp kính thì vừa vuông vừa dày, suốt ngày cứ dính chết cái mũ beanie chứ chẳng chịu cởi ra. thành an nói thật, nếu không phải vì hai thằng chơi với nhau quá thân thì với cương vị người ngoài ai cũng sẽ thấy thằng khang trông lập dị chết cụ.

weankng - chuyện to chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ