Chương 66

1.2K 63 9
                                    

Đời sống tình dục hạnh phúc quả thực sẽ mất đi một thời gian.

Ngón giữa tay phải của Tô Minh liên tục chảy máu từ đầu ngón tay, từng giọt máu rơi xuống sàn gạch. Khuôn mặt Tô Minh bình tĩnh, cô đang gọt thanh long, lẽ ra chỉ cần dùng dao nhẹ nhàng rạch vỏ là có thể thấy lớp thịt đỏ rực bên trong.

Đôi tay này của cô vốn dùng để phẫu thuật, không thể nào lại không cầm nổi một con dao gọt trái cây. Chỉ là quả thanh long quá trơn, bất ngờ trượt tay, nhưng khi liên hệ với những sự việc gần đây, cô cảm thấy không rét mà run.

"Em còn thất thần ra đó làm gì?"

Cố Trản Từ thấy Tô Minh ngẩn ngơ, để mặc cho máu từ vết thương chảy ra không ngừng. Cô nắm lấy ngón tay của Tô Minh, rút khăn giấy ra che lại miệng vết thương. Tuy nhiên, khăn giấy nhanh chóng bị thấm đẫm máu.

Xem ra vết thương không hề nông.

Cố Trản Từ nhíu mày, bóp chặt gốc ngón tay để cầm máu.

Tô Minh nhắc nhở: "Chỉ cần bóp hai bên ngón tay là được."

Mạch máu của ngón tay nằm ở hai bên.

Cố Trản Từ làm theo, bóp chặt hai bên ngón tay, máu quả nhiên chảy chậm lại. Cộng thêm khăn giấy, máu ở vết thương nhanh chóng được cầm.

Tô Hào đã mang hộp cứu thương đến: "Sao lại bất cẩn như vậy? Vết thương thế nào? Còn chảy máu không?"

Tô Minh đáp: "Chỉ là vết thương nhỏ, không có gì nghiêm trọng."

Mẹ Tô hỏi: "Có cần đến bệnh viện xem không?"

Tô Minh mỉm cười: "Chỉ là một vết xước nhỏ bằng móng tay, đến bệnh viện thì máu cũng đã cầm hết rồi. Cứ sát trùng bằng thuốc sát khuẩn rồi băng bằng gạc là được."

So với khuôn mặt giỡn hớt của Tô Minh, Cố Trản Từ luôn giữ vẻ mặt nghiêm túc. Cô nhận lấy hộp y tế và nói: "Để chị làm cho."

Mẹ Tô nói: "Làm phiền cháu rồi. Con bé Minh Minh nhà cô từ nhỏ đã vụng về, nhưng đây là lần đầu tiên cắt vào tay."

Cố Trản Từ đáp: "Không phiền đâu ạ."

Động tác của cô nhẹ nhàng, dùng tăm bông thấm nhẹ lớp máu đã đông trên ngón tay của Tô Minh, để lộ ra vết cắt ngang ở đầu ngón tay. Cố Trản Từ nhíu mày.

Cô lo rằng băng cá nhân sẽ không đủ thông thoáng.

Cố Trản Từ quấn băng gạc cho Tô Minh.

Thấy Tô Minh có vẻ trầm ngâm, không biết đang nghĩ gì, Cố Trản Từ an ủi: "Đừng lo, mấy ngày nữa là sẽ khỏi thôi."

Tô Minh bừng tỉnh, ngừng suy nghĩ lung tung và đùa bỡn: "Em sợ chị sẽ ghét em, sau này không làm với em nữa, dù sao thì công cụ gây án của em cũng hỏng rồi."

Cố Trản Từ: "..."

Cô lắc đầu: "Không đâu."

Mẹ Tô thắc mắc: "Hai đứa định làm gì vậy?"

Tô Minh: "..."

Hỏng rồi, quên mất có mẹ ruột ở đây.

Cô vội vàng nói: "Chơi trò chơi ngón tay thôi mà."

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ