Chap 6.
Prem đi lên tầng cao nhất của toà nhà, nhân lúc vị thư kí xinh đẹp không ngồi bàn trực tiếp mà mở cửa đi thẳng vào văn phòng tổng giám đốc với một mục đích...
"Hi" – Prem dùng thái độ phấn khởi nhất để chào sếp của cậu.
Mean đang xem báo cáo, ngẩng đầu lên nhìn thấy Prem đã ngồi xuống ghế thì tiếp tục cúi đầu xuống, chỉ là khoé môi đã cong lên thành 1 nụ cười.
"Thế nào? Rất mệt à?"
Prem ngáp 1 cái, dưới đôi mắt đã xuất hiện 1 quầng thâm, chỉ có mụn là chưa nổi thôi – "Kẻ mạo danh tư bản như anh mà còn dám hỏi em sao?" – Cậu khẳng định tên này nhất định là luật sư đội lốt tư bản, trình bóc lột chỉ có hơn chứ không kém, ngay cả Prem cũng không thoát khỏi móng vuốt của người này.
"Ha ha......" – Mean cười thành tiếng, tay kí một chữ dài ngoằng lên tập văn kiện cuối cùng trên bàn rồi đóng lại, khoanh tay trước ngực nhìn cậu – "Thế nào, vậy giờ em muốn đến đây ăn vạ anh hay sao? Còn không phải em là nhân tài hiếm có nên anh mới tận dụng hết mức như vậy chứ".
"Vậy em nên vui hay nên buồn đây?" – Prem liếc anh một cái, vươn người ra trước mở hộp cơm được thư kí chuẩn bị sẵn trên bàn ra – "Vậy tổng giám đốc anh cứ bóc lột em đi, hộp cơm này của anh xem ra nên là phần đãi ngộ cho kẻ bị bóc lột là em đi vậy" – Cậu chính là lười đi ăn cơm trưa dưới căn tin công ty, vậy nên mục đích đến tìm sếp của cậu chính là chiếm đoạt hộp cơm này.
15 phút sau, hộp cơm thịnh soạn của vị tổng giám đốc nọ đã nằm trng bụng cậu, không chừa lại dù chỉ một chút.
Prem uống nửa cốc nước lọc, thở ra một hơi, lại nói với Mean – "Sớm biết cơm của anh ngon như vậy em đã thường xuyên đến gặp anh rồi".
"Nói hay lắm" – Mean hơi liếc mắt nhìn Prem, khoé môi vẫn không tự chủ được mà cong lên – "Vậy bây giờ có đãi ngộ tốt cho em đây. Chiều nay cho phép em nghỉ làm tha hồ nghỉ ngơi".
"Thật?" – Prem không tin ngóc đầu lên nhìn anh.
"Tối nay đi dự tiệc của nhà Thanachart với anh".
"Từ chối" – Cậu bĩu môi xua tay, xưa nay cậu ngại nhất chính là mấy khoản tiệc tùng này nọ - "Em ở đây nằm một chút, sẽ không ngủ đâu, nhớ không được giở thói tư bản trừ lương em, đây chính là giờ nghỉ trưa" – Prem trừng mắt cảnh cáo anh, cả người nằm xuống chiếc ghế da đắt tiền.
Qua một lúc, Mean chậm rãi rời bàn làm việc tiến đến chỗ người kia đang nằm.
"Còn nói là sẽ không ngủ" – Mean khẽ cười, thì thầm một câu tồi đem áo khoác của mình đắp lên người cậu.
Anh nhìn gương mặt say ngủ lại dịu dàng hiếm có, liền rơi vào một khoảng không vô định, mãi mong muốn hai người ở trong khung cảnh bình yên như vậy.
.................
Tối nay nà Thanachart tổ chức sự kiện lướn để mừng sinh nhật cho cô cô gái duy nhất của nhà - Rin Supassara Thanachart, đồng thời giới thiệu dự án lớn mới của công ty nhà bọn họ. Tập đoàn Thanachart vốn rất có tiếng ở thành phố này, lần này khách mời của bọn họ đều là những gương mặt lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPremver] - Tình Nhân - NC21+ Hoàn
FanfictionHắn là kẻ máu lạnh vô tình trên thương trường, tiền tài gia thế lẫn nhan sắc đều có đủ. Ngoài ra, hắn là người đàn ông đã có gia đình. Cậu là một luật sư danh tiếng mang theo hương sắc vạn người mê. Sự thông minh và sắc đẹp của cậu khiến người ta yê...