Pov Offroad
Nhìn con người đang ngồi bên cạnh đang nhìn mình trong ánh mắt mê hoặc và thèm khát như này tôi cũng thấy hứng thú đôi chút, và đặt biệt tôi biết có người đang ghen muốn nổ tung khi thấy cảnh này nên định chọc đôi chút.- Nhìn anh cũng đẹp trai đấy, anh có hứng thú với tôi sao. ( Road vừa nói vừa cười đểu nhìn chàng trai trước mặt)
- Quả thật là tôi có chút hứng thú với cậu Road đây, không biết tôi có cơ hội làm quen con người xinh đẹp này không.
Road:
- Quao, biết cả tên tôi luôn đấy, cũng thành tâm phết đấy nhỉ.Vừa nói xong thì thấy hai người bạn của mình đang quay lại bàn.
Road:
- Tiếc quá, bạn của tôi quay lại rồi, hẹn anh bữa khác nếu có duyên vậy. ( vừa nói vừa chạm tay lên cổ áo của người xác bên)Anh ta nghe thấy vậy cũng cười rồi quay trở lại bàn của mình, có vẻ hơi tiếc nuối.
Dunk:
- Mày sao đấy, nhìn anh ta cũng ổn đó, không có hứng sao.Road:
- Cũng được , nhưng hết hứng rồi.William:
- Hay sợ ai kia nhìn thấy lại ghen haha.Road chỉ mỉm cười chứ không nói gì , nâng ly lên uống tiếp.
Cứ thế hết chai này đến chai khác, ai cũng say hết rồi, nếu say không đi nổi họ có thể ở lại đây , vì ba người là khách Vip ở đây nên cũng có phòng Vip dành cho ba người qua đêm.
Road bây giờ thấy hơi mắc vệ sinh nên đứng dậy loạng choạng mò vào nhà vệ sinh.
- Tao đi vệ sinh chút.Dunk:
- Đi nổi không đấy, đi rồi nhớ quay lại đấy , còn nếu kím được anh nào ở trỏng thì khỏi cũng được.Road:
- Đừng xem thường tao, tao chưa say, xí tao quay lại.Nói rồi Road bám víu vào vách tường mò đến nhà vệ sinh.
Phía Daou
Jong:
- Bồ mày vào nhà vệ sinh kìa, không theo sao, tao thấy có đứa đang đi theo nó đấy.Daou:
- Tao thấy rồi, xí tao quay lại.( nói rồi Ou đứng dậy đi về phía Road)
Hai thằng bạn nhìn hắn rồi cười nhún vai, chắc hẳn là quay lại cơ đấy, hay lại qua đêm cùng nhau.Road vào nhà vệ sinh giải quyết nỗi buồn xong thì loạng choạng bước ra rửa tay. Road vẫn chưa biết được sự hiện diện của Daou ở đây. Tát nước lên mặt để tỉnh ták hơn một chút, ngước lên nhìn trên gương thấy gương mặt Ou thì lại giật mình.
Daou:
- Biết giật mình cơ đấy, nhìn bộ dạng mày bây giờ xem, áo thì xộc xệch, áo khoác cũng chẳng có định dụ thằng nào đây hả. ( vừa nói vừa sấn tới vòng tay đè lên kệ )Offroad bây giờ đang quay lưng với Ou và chặn lại bởi vòng tay này.
Offroad:
- Này mày làm cái đéo gì đấy, bỏ tay ra coi.Daou:
- Mới mấy tuần không gặp mà mày dữ quá đó, không nhớ chồng mày chút nào sao. ( nói xong đặt cầm lên vai Road, áp sát vào con người đàn quay lưng này)Offroad:
- Chồng cái đéo gì, chiatay lâu rồi, để tao yên, tránh ra coi.
Offroad càng la thì Daou càng ép chặt, Offroad cảm nhận được mông mình đang bị cạ bởi vật gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
DaouOffroad - Only
RomanceOffroad ngán ngấm với việc người yêu cũ làm phiền mình mỗi ngày. Nếu cậu ấy không thuộc về tôi thì cũng không ai được chạm vào.