Chưa biết ngồi yên được bao lâu em đã giỡ trò , lắc lư cổ một chút, tay di chuyển lên vai mà bóp tỏ vẻ mỏi vai.
" Này Daou, bóp vai dùm tao đi hơi mỏi"
Hắn nghe em nói vậy thì cũng làm theo, lý trí bay đâu mất giờ chỉ có tiếng gọi của con trym thôi .
Hắn bóp vai dùm em nhưng em cũng chả để im , em cứ giả vờ rên la kêu đâu để chọc ghẹo hắn." Mày nhẹ thoi tao đau lắm ưm"
" Offroad mày chọc tao hả, ngồi im không được sao"
Em chả thèm đáp lại lời của hắn, cứ ngồi rên đau mãi thôi, hắn nảy giờ kiềm nén đến mức cậu bé muốn nổ tung ra đấy. Chịu không nỗi, cúi đầu ghé sát vào gáy em , tay luồn từ vai xuống bờ ngực của em mà xoa nắn.
" Offroad mày thơm quá" hắn vừa nói vừa hít vào tóc sau gáy em rồi di chuyển tới cổ mà hôn, tay thì mân mê mê hạt đậu trong khe áo. Offroad khá nhảy cảm sau hành động của hắn có chút phản ứng, nhưng muốn trả thù hắn, em lấy tay hắn ra khỏi ngực em, cũng ngồi ra xa hắn một chút." Này Daou, tao khát nước lấy dùm tao đi"
Thấy em gạt hắn ra một bên hắn có chút bức bối trong người nhưng cũng vào bếp lấy nước cho em, bước ra thì thấy em đang nằm nghiêng trên sofa , áo thì sộc sệch kéo lên tới eo, làm lộ chiếc quần ngắn bao trọn vòng ba của em. Hắn vì hình ảnh trước mặt mà đứng sững một lúc, em làm như vậy là muốn gì chứ, người hắn nóng ran muốn đè em ra tại chỗ lắm rồi, Daou bước tới ngồi bên cạnh đưa nước em, mắt thì cứ dán vào vòng ba căng tròn kia, không chịu được mà đưa tay chạm vào nó.
"Offroad mày biết mày đang làm gì không hả"
" Gì chứ , tao bình thường"
" Tại sao mày lại ăn mặt như thế hả"
" Thì tao hết đồ rồi, mượn đồ mày mặt xí không được sao"
Em ngồi dậy, áp sát vào mặt hắn thì thầm
" Sao hả, mày có ý kiến gì với nó sao" tay em đưa lên chạm trước ngực hắn mân mê khiêu gợi hắn. Cố ý đưa môi mình sát vào môi hắn, đến lúc hắn đáp lại thì né ra xa. Kiểu vờn này khiến hắn nóng cả người,
chả chịu nổi nữa hắn lao vào em như hổ đói, vồ lấy môi em mà hôn, tay ghì chặt cổ em không cho em thoát. Hôn mạnh vào môi em, tách lấy môi mà luồn vào , khấy đảo cả khuôn miệng em, tìm lấy mật ngọt, mút lưỡi em đến khi cạn kiệt, hơi thở ấm nóng của cả hai hoà vào nhau kết hợp với tiếng lưỡi hoà vào nhau, âm thanh ái muội không ai cưỡng lại được, hôn đến khi em cạn khí mới nuối tiếc buông ra.
Sau khi hít lấy không khí một cách vội vã, em đẩy hắn ra rồi đứng dậy." Aoo , buồn ngủ quá , tao đi ngủ đây"
Em nói rồi chạy vội vào phòng" Offroad"
Hắn chạy theo em, em đống vội cửa phòng nhưng rất tiếc hắn đã chặn lại kịp. " chết mẹ rồi Offroad ơi, chơi ngu rồi" dòng suy nghĩ chạy vội qua đầu em, chưa kịp mở miệng nói câu nào đã bị hắn đẩy cửa bước vào sẵn tiện chốt luôn cửa phòng. Đẩy em vào cửa chặn hai tay em lại trên đầu không cho phản kháng." Sao hả, định khiêu khích xong bỏ chạy sao"
" Kh..Khiêu khích gì chứ, tao buồn ngủ thôi bỏ ra cho tao đi ngủ"
" Nay mày gan đấy, dám làm như vậy luôn cơ, muốn tao đâm nát lổ nhỏ của mày hay dao"( hắn vừa nói di chuyển tay xuống mông của em)
" Ôiii, tao xin lỗi mà , tha cho tao không dám làm như vậy nữa mà huhu"
" Tha cho mày rồi ai chăm sóc cho thằng em tao đây hửmm"
" Ôi đéo biết, muốn trả thù mày thôi, hôm qua mày cũng làm vậy với ta mà"
" Àaa, thì ra là trả thù, sao hả tiết nuối sao , nay tao trả đủ cho mày nhé"
" Hong thích , tránh ra đi thằng chó nàyyyy"
Bỏ ngoài tai những lời em nói, hắn hôn lấy cổ em cắn mạnh vào để lại dấu trên đó, vội kéo khoá quần giải phóng cho thằng em, đẩy em quỳ xuống để bus cho hắn.
" Ngậm đi"
" Đéo thích mà"
Thấy em cứng đầu, hắn đưa tay bóp mỏ để em moẻ miệng ra, nhân cơ hội đưa thằng em vào trong miệng.
" Chăm sóc nó cho đàng hoàng nếu mày không muốn tao đập mày tới khi không đi nổi"Hắn nắm tóc em mà đẩy đầu ra vào bên trongvv bà ự vật của hắn, thở hắt ra vì sướng.
"Hằng hó hày, oi nhừng nhao" ( thằng chó này coi chừng ta)
Em nói với giọng mắt nghẹn, ngước mắt lên trừng hắn, chỉ muốn chọc ghẹo hắn một chút nhưng lại thành ra như vậy.
Tốc độ ra vào của em ngày càng nhanh hơn, để cho hắn nhanh chống xuất ra. Lâu rồi em mới bus lại cho hắn, cảm giác này khiến hắn sướng phát điên, tay đặt lên cửa tìm điểm tựa, ngữa đầu ra sau mà thở hắt, bé cưng của hắn quả thật là thành thạo mấy việc như thế này. Sau một hồi vào ra trong khuôn miệng em thì hắn cũng sắp xuất tinh."Offroad, nhanh hơn nữa đi , tao sắp ra"
hắn vừa nói vừa nắm đầu em mà nhấn mạnh khiến em mắc nghẹn và túa nước mắt, thề với lòng ngày mai em sẽ đánh hắn bầm dập.
Rùng mình thở gấp rồi xuất ra trong khuôn miệng em khiến em ho sặc sụa còn hắn thì đang tận hưởng sự thoã mãn này.
Sau khi làm xong em tính đứng dậy đi vệ sinh nhưng hắn lại chặn em lại.
" Mày xuất rồi còn gì, tránh ra coi"" Tao xuất rồi còn mày vẫn chưa mà"
" Tao.. tao không cần"
" Sao chứ, nay tao sẽ bù lại chuyện hôm qua cho mày nhé bé cưng"
Em đẩy hắn ra chạy đi nhưng được mấy bước đã bị hắn tóm cổ mà kéo đến giường, ghì chặt em xuống nệm , hắn chỉ cởi mỗi quần của em, chả thèm cởi áo bởi để vậy trông em khơi gợi hơn gất nhiều.
Rồi việc gì đến cũng đến, hắn lao vào em như hổ đói , lướt môi gắp người em, chỗ nào đi qua đều để lại dấu hôn, nắm lấy hai chân em đặt lên vai hắn, cúi xuống mà hôn lấy phần đùi non của em, chỗ này khá nhạy cảm nên khiến em phải run người hắn còn cố ý nắm lấy cậu bê của em mà sóc bắt em phải rên lên .
Đưa tay lên miệng để lưỡi em làm ướt ngón tay hắn rồi nhẹ nhàng nới lỗ nhỏ của em, sau một hồi thì hắn cũng dùng cự vật của hắn để đâm vào.
Nói thật thì việc làm tình này đối với em rất sướng, em nghiện làm tình với hắn nhưng mỏ hỗn lại không cho phép nên lúc nào cũng chửi. Chẳng một ai có thể đáp ứng như cầu cho em được như hắn, và kích cở cậu bé kia không phải là vừa nên em chả muốn tìm ai khác. Hiện tại em chỉ biết sung sướng mà rên, muốn hắn đâm mạnh hơn nữa, đâm sâu vào lổ nhỏ của em, dục vọng xâm chiếm hết cả lý trí.
Tiếng thở hai người hoà làm một, cuộc ân ái này đôi bên đều sung sướng.
Và như thế hắn hành em từ lúc 1h bây giờ đã gần 4h30 , ai lại làm tình lúc trưa nắng kia chứ. Chỉ muốn trêu ghẹo hắn một chút nhưng lại như này, quả thật đúng công thức mà sai kết quả rồi, nhưng kết quả này cũng sung sướng nên đành chấp nhận.
Sau khi hành em ra bã thì hẵn cũng biếc bế em vào nhà vệ sinh mà lau người cho em, lấy hết dịch mà hắn đã bắn vào để em khỏi bị đau bụng. Sẵn tiện thay luôn ga giường mới ,xong thì bế em đặt xuống nệm rồi đắp chăn ,vì mệt nên em đã ngủ say, nhìn thành quả trước mặt hắn hài lòng m cười rồi cũng nằm xuống bên cạnh em rồi ôm em ngủ. Cảm giác ôm cả thế giới trong vòng tay khiến hắn cực kì hạnh phúc.————
BẠN ĐANG ĐỌC
DaouOffroad - Only
RomanceOffroad ngán ngấm với việc người yêu cũ làm phiền mình mỗi ngày. Nếu cậu ấy không thuộc về tôi thì cũng không ai được chạm vào.