14-NC

451 13 0
                                    

Mặt kệ lời can ngăn của hắn, em di chuyển tay từ từ vào ống quần , chạm vào phần đùi non của hắn, ánh mắt em thì dán chặt vào mắt hắn. Hành động gì đây chứ, hắn cương rồi nhưng vì đang ở trong lớp học nên phải kìm nén lại.

"Offroad, nếu mày không dừng thì mày sẽ hối hận đấy"

"Hối hận gì chứ, tao không sợ"

Hẵn càng nói thì em càng tiến vào sau hơn, hắn nắm lấy tay em mà chặn lại, nhưng có vẻ là không thành công, em đã chạm vào thứ được bao bộc trong lớp quần đấy. Nhìn vẻ mặt hắn chịu đựng mà em không khỏi thích thú, hắn gục đầu xuống bàn để chịu đựng, bàn tay em thì cứ hư hỏng quấy rối hắn. Cứ như thế hắn chịu đựng hơn nữa tiếng đồng hồ, thắc mắc tại sao em dám làm như vậy trong lớp chứ, nhưng nhìn xe sung quanh em toàn những con sâu ngủ, chả ai thèm để ý tới đâu. Cuối cùng tiếng chuông giải lao đã vang lên, em cũng rút tay ra khỏi quần hắn, giáo viên vừa bước ra khỏi lớp thì hắn liền kéo em đứng dậy, cứ ngỡ hắn sẽ lôi em vào nhà vệ sinh nhưng không, hắn gom hết sách vở của cả hai bỏ vào cặp rồi kéo em ra nhà xe để đi về trước sự ngỡ ngàng của cả lớp, nhưng bốn đứa bạn thì chả biết gì, lấy điện thoại nhắn tin với Joong vài câu rồi khởi động xe chạy về nhà hắn.
Em nảy giờ chả nói gì, đương như lường trước được điều này nên mới bình thản như thế, chỉ là hơi sợ cho cái mông này của em thôi. Vừa vào đến nhà hắn đã lôi em vào phòng chốt cửa lại, đẩy ngả em xuống giường rồi trèo lên đè người em lại.
"Offroad, mày muốn tao xử mày sao đây hả"

"Giờ tao bảo mày tha cho tao mày có đồng ý không"

"Tất nhiên là đéo rồi"

"Ôii, tại mày giận tao rồi bơ tao đấy chứ, nên tao mới làm như vậy"

"Có nhiều cách để dỗ hơn đấyy"

"Sao hả, tao nghĩ đây là cách tốt nhất rồi, bộ mày không muốn đụ tao sao"

"Được thoii, nếu đó là điều mày muốn"

Hắn ngồi dậy cởi hết quần áo cho cả hai, rồi lao vào hôn em ngấu nghiến, tay không yên phận mà rão khắp cơ thể em, dừng lại nơi đầu ti mà xe nắn, dứt khỏi nụ hôn di chuyển xuống cổ em ,những nơi hắn đi qua đều để lại dấu hôn .
"Ưm, này ..m..mày nhẹ thôi"

"Offroad mày làm tao điên mất thôi"

Nắm lấy chân em gác ngang lên vai hắn, cuối xuống liếm mút phần đùi non của em, nơi nhạy cảm khiến em ngữa mặt ra sau, ưỡn lưng lên co rút, lấy hai ngón tay mình đưa vào miệng em để làm ướt.

"Ưm... ha...~~"

Hắn di chuyển tay xuống lổ nhỏ của em nới lỏng, một ngón tay vẫn chưa đủ nên hắn đâm thêm một ngón vào nữa, đâm nhẹ nhàng để mở rộng lổ nhỏ của em.
"Daou, nhanh hơn nữa đi"

Hắn nghe thấy em nói thì lập tức di chuyển tay nhanh hơn.
"Chưa đủ , muốn cái đóo"

"Cái gì hửm, nói đi rồi anh cho bé"

"Cái của màyy"

"Kêu anh đi rồi tao cho"

"P'Ouuu đâmm em đi"

DaouOffroad - OnlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ