11

265 11 0
                                    

Xin phép rút ngắn thời gian 🫶🏻
—————————————————

Sau 1 tháng cả 6 đứa học chung với nhau thì khoảng cách giữa chúng dường như rút ngắn lại, trở nên thân thiết hơn, không còn phải đấu đá nhau mỗi khi gặp mặt nhưng những cái mỏ hỗn thì vẫn như cũ vẫn hoạt động năng xuất.

"Cả lớp chú ý, hôm nay chúng ta có buổi sinh hoạt, sau khoảng thời gian một tháng các em có vấn đề gì thì có thể báo với cô, và cô có thể cho các em đổi chỗ để giúp nhau tiến bộ hơn"

"Đổi đi đâu cũng được hả cô ơi"( một học sinh trong lớp lên tiếng)

"Đúng vậy, nhưng trong quá trình học mà không nghiêm túc thì cô sẽ đổi em đi bất cứ đâu"

"Dạ cô"( vài học sinh trong lớp đồng thanh)

Tại nơi cúi lớp , nơi có 6 con người đang ngồi như tạc tượng ở đó.
"Này Daou, mày xuống ngồi với Offroad đi, để Dunk lên ngồi với tao"

"Mày nói với nó đi, chắc gì nó đã đồng ý cho tao ngồi"

Joong quay xuống nhìn Dunk rồi nói " Mày lên ngồi với tao đi"

"Aooo, tại sao chứ nó đang ngồi với tao mà"

"Tao đồng ý, này để Daou xuống ngồi với mày đi"

"Không muốn" (em nói rồi nhìn qua bàn bên cạnh )"này William mày qua ngồi với tao đi để Daou qua ngồi với Est"

"Không thích" ( Cả Est và William đều đồng thanh trả lời)

"Ôi gì vậy chứ, đừng xa lánh tôi như thế"

"Có Daou là không xa lánh mày kìa, vậy nhé tao đi đây bạn cùng bàn *cũ* "

Nói xong rồi Dunk đứng dậy lên chỗ Joong ngồi, và hắn cũng xuống ngồi chung với em. Nhìn bàn trên hai con người đang vui ra mặt vì được ngồi với nhau khiến em bực mình.

"Này mày không thích ngồi với tao sao"( Daou nói với giọng nhẹ nhàng mang chút tuổi thân trong đó"

Em thấy vậy cũng đành chột dạ "Ê không có, tao bình thường hihi"

"Rõ ràng là mày hát hủi tao nảy giờ mà"

"Tao giỡn thôiii, sin lỏi"

Hắn hơi buồn một chút nên chẳng đáp lại lời em, quay mặt đi chỗ khác, rõ ràng là hắn đã cố gắng làm cho em thích hắn trở lại rồi , biết là em không cố ý nhưng những hành động đó của em làm hắn hơi tuổi thân một chút. Em thấy hắn không nói gì mà quay mặt sang chỗ khác cũng hơi áy náy trong lòng.

Est bên bàn kia cất tiếng hỏi:
"Này bọn mày tối đi bar không, lâu rồi uống"

"Ở cũng được đấy , bọn mày thấy sao, đi không"

Năm đứa gật đầu đồng ý, chỉ có mình hắn đang mơ màng
"Mày đi không Daou"

"Tao hơi lười"

"Lười gì chứ, đi đi lấu rồi không tụ tập mà"

Nghe đám bạn năn nỉ hắn cũng đành gật đầu đồng ý, với lại hắn cũng sợ em xa ngã như lần trước.

"Ok chốt kèo, 8h nhé"

————
Buổi tối tại quán bar bọn chúng đã có mặt đông đủ tại đó, lúc bước vào ai cũng quay đầu lại ngó nhìn vẻ đẹp của 6 anh trai này. Chọn cho mình bàn vip ở gốc tối đủ bao quát mọi thứ diễn ra tại quán.

DaouOffroad - OnlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ