Nắng chiều chiếu rọi lên mặt biển long lanh, những con sóng dập dìu đang nối tiếp nhau vào bờ, tiếng sóng vỗ ào ạt tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp của tạo hoá.
6 đứa trẻ đang ngồi đùa giỡn trên bãi cát trắng, những khoảng khắc vui vẻ đáng có , đáng ghi nhớ trong thanh xuân của họ."Được rồi xuống biển thôi bây ơiii"
"Điii"
4 đứa nhỏ đứng dậy định chạy ra biển thấy Daou Offroad vẫn còn ngồi nên lên tiếng hỏi.
"Ê hai mày không tắm hả""Ờ tắm trước đi, tao bôi kem chống nắng đã"
"Lẹ lên đó" nói xong rồi cả đám chạy ùa ra biển đùa giỡn.
Offroad lấy ra chai kem chống nắng đã chuẩn bị trước, định mở nắp ra nhưng đã bị ai kia dành lấy."Để tao thoa giúp mày"
Em liếc mắt nhìn hắn nghi ngờ, nhưng rồi cũng ngồi yên cho hắn thoa. "Thoa cho đàng hoàng đấyyy"
Hắn nắm lấy tay em mà thoa nhẹ lên, xong rồi đến lưng. "Đưa chân đây tao thoa nốt"
Thoa đều lên khắp chân em, mắt hắn cứ đan chặt vào cặp đùi của em, tay maxa nhẹ lên phần đùi để cho kem có thể thấm sau, cứ thế mà tay cứ tiến sát vào bên trong hơn.
Nhận thấy được sự bất thường của hắn em liền vung tay lên đánh hắn một cái.
"Đủ rồiii, định thoa tới mông tao luôn hay gì""Cũng được đấyy"
"Tao đá cho đấy"
Em nói xong thì dành lấy chai kem chống nắng trên tay hắn.
"Đưa đây tao thoa dùm mày"
Nghe em nói hắn cũng ngoan ngoãn ngồi cho em thoa.
"Xong rồi, đi thôi"
Cả hai dắt tay nhau chạy ùa xuống biển, bơi tới chỗ đám bạn đang đùa giỡn mà nhập hội.
"Ây thằng Joong sao mày cứ tạt nước vào tao thế" Est phàn nàn lên tiếng.
"Tao thíchhh"
Thấy Daou với Offroad đang tiến tới hai thằng bạn đưa mắt nhìn nhau, dường như hiểu ý , đứa nào cũng cười nham hiểm. Khi hắn vừa bước tới cả hai thằng thay phiên nhau mà tạt nước, đu lên người hắn, cứ thế làm hắn uống vài ngụm nước, ba đứa còn lại chỉ biết đứng cười rồi tham gia chung luôn.
Cứ thế cả đám đùa giỡn với nhau, ai nhìn vào cũng thấy vui lâyy.Cũng đã 5giờ rưỡi, cả đám quyết định về khách sạn để tắm rửa, rồi xí đi mở party.
DaouOffroad cũng đã về phòng.
"Tao đi tắm trước đâyy"
"Offroad cho tao tắm chung vớiii"
"Nằm mơ hảaaa, tránh ra đi tao tắm trước"
"Cho tắm chung đi mò"
"Khong thiccc"
Nói rồi em chạy vào nhà vệ sinh rồi khó cửa lại nhưng hắn đã nhanh tay hơn chặn được cửa và lẻn vào nhà tắm với em.
"Ôiii Daouuuu"
"Cho tắm chung đi, hứa hong làm gì hết"
BẠN ĐANG ĐỌC
DaouOffroad - Only
RomanceOffroad ngán ngấm với việc người yêu cũ làm phiền mình mỗi ngày. Nếu cậu ấy không thuộc về tôi thì cũng không ai được chạm vào.