8

332 10 0
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu, thật sự là năm học mới bắt đầu quá sớm , cảm giác nghỉ hè vẫn còn chưa đủ đối với Offroad, em vẫn chưa quen được với việc dậy sớm chỉ muốn ngủ nướng đến trưa, hôm nay cùng không ngoại lệ em phải đi học nhưng có lẽ em vẫn còn say giất , tiếc nuối với nêm ấm chăn êm.
Tiếng chuông điện thoại vang lên inh ỏi, Offroad lờ mờ vươn tay láy điện thoại

"Aloo ạ"

" Offroad hả con, con dậy đi học chưa đấy"

" Aoo, mẹ hả"

" Chứ còn ai nữa thằng nhóc này, giờ nảy sao vẫn còn ngủ đấy con"

" Con dậy liền nè mẹ, mẹ khoẻ không ạ"

" Mẹ khoẻ , con dạo này ăn uống đàng hoàng không đấy, có khoẻ không con"

" Dạ con ổn ạ, khoẻ như trâu í mà mẹ"

" Được rồi dậy chuẩn bị đi học đi con, mẹ có công việc rồi, cúp máy nhé"

" Oke mẹ"

Cúp máy xong thì em cũng dậy để vệ sinh cá nhân, quả thật là em nhớ ba mẹ thật đấy, ba mẹ thường xuyên đi công tác còn cậu thì đi học xa nhà, ít gặp gỡ nên em rất nhớ.
7h em đã có mặt tại trường, chạy xe vào nhà xe để dỗ, vừa định bước xuống xe thì nhìn phía xa thấy Joong với Dunk cùng bước ra từ xe Joong, em không khỏi thắc mắc tại sao họ lại đi chung chứ, bất ngờ hơn khi thấy Joong xoa đầu Dunk, chắc chắn hai người họ có gì mờ ám rồi. Thấy họ đi khuất thì em cũng bước xuống xe để vào lớp, cuối cùng em vẫn là người đến muôn nhất lớp, số lần đi trễ của em xứng đáng lập kỉ lục, ai nhìn rồi cũng quen.
Bước xuống bàn nhìn con người đang chóng cầm nhìn mình mà khó chịu, em vẫn còn ấm ức chuyện hôm qua.

"Ê Dunk, sao nay mày lại đi chung xe với Joong thế"

" Ờ ...xe tao bị hư nên nhờ nó chở giúp"

" Ra là vị, sao không nhờ tụi tao"

"À tại nhà nó tiện đường, với tao không muốn đi học trễ như mày" ( Dunk nói với giọng lắp bắp)

" Thì ra là vị, tiện đường dữ he"

" Ôi mày nhìu chiện thế, ngủ đi cho tao nhờ"

Offroad nhìn Dunk rồi bĩu môi, không muốn chọc nữa, em quay ra cửa sổ ngắm mọi thứ xung quang, đang yên tĩnh thì Daou quay xuống nhìn cậu, phá vỡ bầu không khí trong lành.
" Này mày ăn sáng chưa, xí đi ăn với tao đi"

" Không thích"

"Oke chốt"

" Ê thằng điên này" ( em vừa nói vừa đánh vào vai hắn)

Cuộc trò chuyện của cả hai đã thu vào tầm mắt của lũ bạn, đứa nào cũng thầm nghĩ kiểu gì cũng quay lại, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy thoi ae ơi.
Sau 5 tiết vật vã trên bàn thì chuông trường cũng reo lên, bọn nó cũng sách cặp lên mà đi về, William và Dunk biết nay Offroad có hẹn với ai kia nên cũng không rủ với cả Dunk nay đi cùng xe với Joong.

Est chạy tới bên William cất tiếng:
" Ê mày tối đi ăn với tao không"

William nhìn anh nghi ngờ hỏi " Gì sao nay rủ tao đi ăn z"

DaouOffroad - OnlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ