"Cả lớp chú ý"
"Sắp tới chúng ta có kì thi giữa kì nhé, cuối cấp rồi nên các em cố gắng tập trung để có kết quả tốt, sau này còn có lợi trong việc xét học bạ nhé"
"Để đảm bảo điểm số cao thì các em có thể chọn nhóm để học, các em có thể tự chọn nhóm nhé"
"Mỗi nhóm 6 bạn, các em lập xong gửi danh sách cho cô nhé"
Sau khi nghe cô giáo nói xong thì cả lớp nháo nhào lên mà kím nhóm cho mình.
"Ê vừa hay nhóm mình đủ 6 đứa" William nganh nhẩu lên tiếng.
"Tiếc quá tao không thích chung nhóm với mày" Offroad ngồi bàn bên lên tiếng chọc ghẹo.
"Ôi chắc mày muốn chung nhóm với 1mình Daou chứ gì"
Offroad nghe nói xong cũng đành câm nín, vì nói đúng ý em quá không cãi được nữa.
"Vậy chốt nhóm 6 đứa nhé, tao gửi danh sách cho cô đây"
Sau một hoài lây hoay thì cả lớp chọn nhóm cũng đã xong.
"Được rồi, vậy cô chốt danh sách nhé, và điều đặt biệt là nhóm nào có thành tích tốt thì sẽ có phần thưởng nhé"
"Rồi bây giờ chúng ta vào lớp học thôi"
————Tiếng chuông kết thúc buổi học cũng vang lên, những đứa trẻ gục đầu dưới bàn tỉnh dậy trong có sức sống hẵn.
"Được rồi các em nghĩ nhé, nhớ phân chia thời gian học nhóm cho tốt đấy"
"Ê tụi mày, vậy học nhóm ở đâu đây"
"Hay đi ra quán cafe gần trường"
"Thôi tao thấy tụi mình ồn như quỉ, ra chắc người ta đuổi dìa"
"Ê William qua nhà mày được không"
"Nhà tao hả" (William đang đối mặt với 5 cặp mắt hướng về phí mình, không dám hó hé)
"Ờ cũng được, đừng có banh nhà tao là được"
"Oke chốt chiều nay nhé"
"Ê sẵn tiện mua dì qua ăn không"( Dunk hí hửng lên tiếng)
"Ờ đúng đó để tụi tao đảm nhiệm việc này cho"
"Ờ cũng được, vậy chốt nhé, tao đi dìa dọn phòng đây"
Sau khi bàn bạc xong thì bọn chúng cũng đứng dậy ra về, cặp nào đi theo cặp náy ra xe.
Hôm nay Est tiện qua chở William đi học, vào trong xe anh lên tiếng hỏi."Mày cần tao giúp gì khôngg"
"Giúp gì chứ, nhà tao không bừa bãi đến thế đâu"
"Vậy thôi tao chở mày đi ăn rồi sẵn qua nhà mày ở lại tới chiều chờ bọn nó luôn nhé, đi hai ba vòng lười lắm"
"Oke cũng được"
————
"Ting..tingg"Ba giờ chiều, tiếng chuông cửa nhà William vang lên nhưng người ra mở cửa lại là Est. 4 đứa đã có mặt tại nhà em, trên tay đứa nào cũng sách một đóng đồ ăn, có cả bia nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
DaouOffroad - Only
RomanceOffroad ngán ngấm với việc người yêu cũ làm phiền mình mỗi ngày. Nếu cậu ấy không thuộc về tôi thì cũng không ai được chạm vào.