WARNING: READ AT YOUR OWN RISK. THIS CHAPTER CONTAINS VIOLENCE AND VULGAR WORDS!(Ibang warning ata nasa isip mo yiieee HAHAHAHAH enjoy readingg\(´ ∇')ノ)
Aries P.O.V
"Enough."
Natahimik ang lahat nang marinig ang malamig na boses na nanggagaling sa bukana ng conference room. And there I saw the most gorgeous man I've ever seen in my intire existence! 'Existence talaga bruha? Pfft....'
Napalingon naman ako kay Atticus nang bigla itong tumayo. Seryuso ang mukha nya habang nakatingin sa bagong dating na walang ekspresyon na mababasa sa gwapong mukha.
"Welcome back. Vice President Lucien." Kalmado ngunit malamig na pagbati ni Atticus sa bagong dating.
'No freaking way! This is Lucien Thorne Luthermorr? Geez, he's more handsome and hot in person! Ehem―ikalma mo ang malandi mong hormones Aries! Pfft....'
Napatayo naman ang mahigit sampong taong nasa loob ng conference room at yumuko bilang pagbati sa bagong dating. Nakigaya na lang ako kasi nakakahiya naman kung ako lang yung nakaupo no?
The guy then slowly walked inside the conference room with a blank expression on his gorgeous face. He's just wearing a white v-neck shirt, a black pants and a black leather shoes but, I can't deny the fact that he still looks elegant and sophisticated. He's aura screams dominance and authority!
'Lucien Thorne Luthermorr. 23 years old the vice president of Heavenly University. And the current rank one! He's also the older brother of Caspian and the heir of Luthermorr mafia! He has this jet black hair and a piercing forest green eyes, fair skin, thick eyebrows, pointed nose, defined jawlines, broad shoulders and he's freaking tall men! If I am not mistaken, this guy is 6'2ft tall! Kaya pala kanina pa sumasakit yung batok ko hehe.... I love his eyes but it's void with emotions. it's.... empty. I wonder why― snap out of it Aries it's not your business anymore!'
Napailing na lamang ako sa naisip bago inilibot ang tingin sa paligid. Nagpigil naman ako ng tawa ng makita na halos manginig na silang lahat sa takot. Napakagat labi na lamang ako upang mapigilan ang tawang lalabas sa aking bibig pfft....
Naglakad patungo sa isang bakanting upoan si Lucien. At kung sinu-swerte ka nga naman, sa kaharap ko pang upoan sya umupo! 'What a nice Aries! You're so damn lucky!' -,-
Dali-dali namang nagsi-upoan ang lahat, including me of course alangan namang tumayo lang ako? edi nag mukha akong tanga non. Aya!
Wala ni isang nagtangkang gumawa ng ingay na syang ikinatawa ko sa aking isip. 'They're fucking hilarious pfft.... HAHAHAHAHAH'
Halos mapahalakhak naman ako nang tila nanigas sa kaniyang kinauupoan si Elias nang mapadako sa kaniya ang malamig na titig ni Lucien. Tumikhim naman ito bago dahan-dahang tumayo.
"Uhh.... As I was saying earlier. Ten women are reported messing but only five women are found and they are all dead. Now, another five women are messing for the past 24hrs― yes ms. Tanseco?"
"D-Does it mean ten women are now messing?" Tanong ng isang babae habang tinutulak pataas ang kaniyang malaking eyeglasses.
"Unfortunately, yes. And we have to find them as soon as possible." Seryusong sagot nito na ikinatango naman ng iilang taong naririto.
YOU ARE READING
Heavenly University
ActionAries Jin Vilerion 20 years old o mas kikilalanin natin bilang Candy Santevañez ay isang assassin na pumasok sa Heavenly University hindi para mag aral kundi para sa isang misyon. Napilitan lamang itong tanggapin ang misyon dahil sa pamimilit ng mag...