Ikalimang Kabanata

227 132 29
                                    



Aries P.O.V




"H-Hmm!" Napasinghap ito sa gulat ng bigla ko syang hinawakan sa magkabila nyang balikat at pwersahang iniharap sa akin.




Sisinghalan ko na sana ang animal ng mapahinto ako ng may mapagtanto.



 ٩(๑'^´๑)۶  >>>> o_O >>>> O_O



'D-Damn! He's so freaking cute!'♡o♡



Nagkalat kasi ang chocolates sa halos buong mukha nya. May bahid pa ng chocolate ang cute pero matangos nitong ilong pati ang medyo matambok nitong pisngi. May cookie crambs pa ito sa gilid ng kaniyang labi.



Namumula naman itong napayuko habang nilalaro ang dalawang daliri na may bahid pa ng chocolates. 'K-Kyaaahh! I-I can't take it! H-he's too cute!'




Binitawan ko naman ang magkabila nyang balikat at umatras ng kunti dahil parang iiyak na sya hehe....




"Did you know that stealing is a crime?" Seryusong tanong ko dito at pinag cross ang mga braso.




"I-I got hungry.... I-I'm sorry..." Mahina nitong sagot habang nakayuko.




Dahan-dahan ulit akong lumapit dito na ikinaatras nya. 'Let me tease this kitten a little bit hehe....'



"Face me when I'm talking to you young lad." Seryuso kong saad as I slowly held his chin to face me.




Kahit madami syang pasa sa mukha at putok ang kaliwang labi ay hindi pa rin maipag-kakailang napaka-gwapo ng batang ito.





"You're not fully healed. Come, Let big sis lead you to your room." Saad ko habang mala-anghel na ngumite.




Kailangan kong mapalapit sa target para mas mapadali ang trabaho ko. Well, It's easy to coax a child.




"Hm hm!" Agad naman itong tumango na parang masunoring bata nagnining-ning pa ang mga mata nito habang nakatingin sa akin.




Lihim naman akong napangise sa naging reaksyon nya. 'Piece of cake hehehe....'




Inalalayan ko naman ito papasok sa kaniyang kwarto medyo nanghihina pa kasi ito, ewan ko nga kung bakit nasa kusina sya kanina.



-_-




"Before I take you to your bed, You need to clean  your self first." Nakangite kong saad nito na ikinapula ng kaniyang mukha atsaka yumuko.




'Goshh! I want to take him home right now! H-He's so cute K-Kyaaahh!'




"Do you want me to help you? I think you need―"




"N-No!.... I-I mean.... I-I can handle it myself big sis!" Natataranta nitong saad at agad-agad na tumakbo papunta sa banyo.




"Hey! Be carefull!" Sabi ko ng muntik na syang madulas.




Napailing-iling naman ako dito. 'Tsk kids can be weird sometimes!'




Nag oky sign muna ito bago isinara ang pinto ng banyo. Umupo na lamang ako sa malambot at malaki nyang kama.




Inilibot ko ang paningin sa paligid, maraming nakasabit na iba't ibang posters ng mga anime characters like Gojo, Hisoka, Itachi Uchiha, Hinata, Levi, Kakashi, Loid, Eren, Killian, etc.



Heavenly University Where stories live. Discover now