"Hi miss beautiful, Are you Ms. Santevañez?" Nanindig ang balahibo ko ng biglang may bumulong sa tainga ko, agad naman akong napalinon muntik ko pa syang masapak kong hindi ko lang napigilan ang sarili.
'This guy almost give me a heart attack!'
"Y-Yes I am. A-and can you m-move a little bit... Y-You're too close." Nauutal kong sabi tamang acting lang baka masira ang plano mahirap na tsk.
Ngumise naman sya na ikinataray ko sa aking isip. 'This guy sure is handsome and annoying I want to kill him!'-_-
"You're prettier in person, Tell me are you single?" Tanong nito habang hinahawi ang iilang buhok tumabing sa aking mukha nakangite pa ito at nakatitig sa mga mata ko habang nagsasalita sya.
'Damn, He's gorgeous! Jet black hair, think eyebrows, a pair of seductive dark brown eyes, pointed nose, thick eyebrows, long lashes, sharp jawline, wide and broad shoulders, fair skin and this guy is freaking tall. Ohh, boy! This guy is dangerous, dangerous for my heart just kidding HAHAHAHA he's not my type.'
"Staring is rude but if it's you, then you're free to stare at me as long as you want gorgeous." Saad nito gamit ang malalim nyang boses habang unti unting nilalapit ang mukha sakin.
'Wait...Nilalapit?'
O_O
Nanlaki ang mga mata ako at mabilis na umatras. Geez this guy is annoying as hell! He chuckled sexily while staring at me with amusement visible in his brown eyes.
"God... You're fucking gorgeous by the way I'm Knight and I'll be your guide for today cutie." Sabi nito palihim naman akong napataray ng kumindat pa ito although he look hot and handsome I still wanna kill this bastard.-_-
'So.... He's Knight Collenberg 21 years old half filipino and half spanish pero mas lamang ang spanish blood sa kaniya. This annoyingly handsome guy is a notorious playboy obviously-_-. He is a son of a mafia boss and that make's him one of the 'royalties' in this hell. Collenberg Mafia Organization is one of the famous and dangerous group in the whole world and this guy right here is the famous 'Sin of Paradise' tsk, sin of paradise my ass aside from being one of the royalties wala nang espesyal sa kaniya.... Geez I'm so mean and I'm so good at it HAHAHAHA!'
"Nice to meet you Knight." Saad ko habang nakangite sa ngite kong ito ay siguradong magmumukha akong anghel HAHAHAHA geez
Napaiwas naman ito ng tingin na ipinagtataka ko. 'Wait, Masyado ba akong maganda para magreak sya ng ganyan? Kumakapal na ang mukha ko HAHAHAHA kalokohan!'
✴✴✴✴✴
"This will be your dorm room miss beautiful. Lima lang kayong nanjan tatlo kayong babae at dalawang lalaki. It make's me sad that I'm not one of your roommate." Nakasimangot na saad nito nataray naman ako sa isip ko mukha kasi syang batang nagtatampo sa magulang mukha syang tanga but he's cute tho.
Ngumite at tumango na lamang ako tinatamad akong magsalita tss. Nagpaalam naman ito sa akin na ipinagpasalamat ko naman. 'Damn, Ang sakit nya sa ulo ang dami kong nakikilalang abnormal dito.'-_-
Sa subrang lawak ng unibersidad na ito ay napagod talaga ako. Nilibot namin ang unibersidad pero may mga parte ng university na hindi namin napuntahan dahil subrang lawak talaga. At habang nililibot ako ni Knight sa buong lugar ay inoobserbahan ko ang buong paligid, At tama nga ang sabi ni Master may nakabantay sa bawat sulok ng university. Nararamdaman ko sila mula sa malayo binabantayan ang bawat galaw ng mga estudyante. Lihim akong napangise 'That old hog is wise huh? Let's see hehe!'
YOU ARE READING
Heavenly University
ActionAries Jin Vilerion 20 years old o mas kikilalanin natin bilang Candy Santevañez ay isang assassin na pumasok sa Heavenly University hindi para mag aral kundi para sa isang misyon. Napilitan lamang itong tanggapin ang misyon dahil sa pamimilit ng mag...