Chương 12: Theo như nhu cầu

7 2 0
                                    

"Chị" Thương Vũ mở miệng, "Em..."

Tiếng nói của cậu bị ảnh hưởng bởi công nghệ nên có chút biến dạng.

Đó rõ ràng là một giọng nói rất quen thuộc, từng vô số lần ngồi bên cạnh Quan Thành, gọi anh một tiếng "Anh Quan", cùng anh trò chuyện về mọi thứ. Cũng từng ở những lúc yên tĩnh, ngồi bên cạnh Quan Thành gảy đàn và hát cho anh nghe.

Quan Thành đã từng nghe qua giọng nói của Thương Vũ rất nhiều lần, với rất nhiều hình dáng khác nhau.

Trên sân khấu tràn đầy năng lượng, trong phòng thu thanh âm khàn khàn quyến rũ. Thậm chí vào những khoảnh khắc thân mật nhất, mồ hôi bọn họ nhỏ giọt quấn quýt lấy nhau. Thương Vũ nắm tay anh, tuy rằng phần lớn thời gian là yên tĩnh, nhưng luôn phát ra vài tiếng thở dốc nhẹ nhàng. Lần trước khi đi Anh, ở khách sạn Birmingham, anh và Thương Vũ bắt đầu trong phòng tắm, sau đó chuyển đến trên giường, cửa sổ... rất nhiều nơi.

Nếu nói trước đây, Quan Thành sẽ nghĩ rằng mối quan hệ giữa họ có vẻ lạnh nhạt. Nhưng sau khi trở về từ Anh, anh hoàn toàn không còn ý nghĩ đó, còn tự hỏi: Có phải vì mình trước đây hơi nghiêm túc luôn "đóng chặt", khiến tiểu Vũ cũng không thể thoải mái?

Nhưng Thương Vũ chủ động tiến lên một bước, mang lại cho hai người một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với trước đây.

Ngay cả sau khi về nước, Quan Thành vẫn thường xuyên nhớ lại hai người trước khi rời khỏi khách sạn. Lúc đó, bọn họ không hoàn thành trọn vẹn một cuộc làm tình, chỉ là anh nửa ngồi nửa dựa trên bồn rửa tay, còn Thương Vũ từ phía trước ôm lấy anh, muốn anh dùng tay giúp mình một lần. Anh cảm nhận được lòng bàn tay nóng rực. Đến khi sau đó, Thương Vũ lại dường như vẫn chưa hài lòng, cười nhẹ nhàng và nói: "Em cũng giúp anh Quan nhé."

—— Làm sao Thương Vũ lại không yêu anh được?

Quan Thành bắt đầu cảm thấy sự lo lắng trước đây của mình thật buồn cười.

Anh tiếp tục nghe đoạn ghi âm, nhưng tâm trí có chút phiêu lãng, nghĩ rằng Thương Vũ trước đây không hồi đáp có lẽ là vì cảm thấy xấu hổ trước mặt Kha Một Mộng. Thậm chí còn tốt hơn, có lẽ là vì tức giận, khó mà tin được Kha Một Mộng lại phỏng đoán mối quan hệ giữa cậu và Quan Thành như vậy.

Quan Thành suy nghĩ rất nhiều trong khoảnh khắc đó.

Sau đó, anh nghe thấy Thương Vũ nói: "Anh Quan đối với em vẫn rất tốt."

Quan Thành có thể nghe được tiếng tim mình đập "thịch thình thịch".

Kha Một Mộng hỏi: "Rất tốt? Ý của em là cậu ta cho em rất nhiều tài nguyên trong giới giải trí, đẩy em lên hàng đầu sao?"

Thương Vũ im lặng một lúc, giọng nói có chút sắc bén, nói: "Chị, em không ngờ chị cũng sẽ nói như vậy."

Khóe môi Quan Thành nhếch lên một chút.

Kha Một Mộng lại im lặng và Thương Vũ hỏi cô: "Chị nghĩ rằng em dựa vào anh Quan sao?"

Quan Thành thầm nghĩ: Đương nhiên là không phải.

Thực tế, Thế Vinh Entertainment đích thực đã cung cấp cho Thương Vũ rất nhiều điều kiện ưu đãi, nhưng việc Thương Vũ có thể đạt được vị trí như ngày hôm nay chính là nhờ vào tài năng của cậu. Thương Vũ là người thật sự có tài năng, trong chương trình tuyển chọn ngày xưa, mỗi khi Thương Vũ hát một bài, sự nổi tiếng của cậu lại tăng vọt, cuối cùng trở thành quán quân với lợi thế tuyệt đối.

Chim hoàng yến tôi nuôi bay đi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ