Chương 2: Trùng hợp

19 5 0
                                    

Chính xác mà nói, là anh nhìn thấy trên điện thoại của tài xế Phùng Hiểu.

Lúc đó đang vào giờ cao điểm buổi sáng, lại gặp kẹt xe.

Con của Phùng Hiểu năm nay thi vào trung học, hiện giờ là mùa hè tính toán thời gian, có lẽ bây giờ là lúc nên có kết quả trúng tuyển.

Quan Thành thuận miệng hỏi một câu: "Lão Phùng, con gái nhà anh thi vào trường trung học nào vậy?"

Phùng Hiểu là một cựu quân nhân, ngoài chức vụ tài xế thường ngày, Phùng Hiểu còn kiêm thêm nhiệm vụ nửa phần là vệ sĩ của Quan Thành, thường xuyên giữ một khuôn mặt nghiêm nghị. Với một tập đoàn lớn như Thế Vinh, có quá nhiều người tìm đến Quan Tổng với đủ mọi chiêu trò, Phùng Hiểu cũng là một trong những "bảo vệ" chủ chốt. Vì điều này, Phùng Hiểu đã hình thành tính cách ít nói cười. Nhưng lúc này trong xe chỉ có Phùng Hiểu và Quan Thành, khi nhắc đến con gái, Phùng Hiểu lập tức cười, mặt mày rạng rỡ: "Trường trung học số một! Lúc trước khi nộp nguyện vọng, chúng tôi đã đến hỏi và được cho biết con có thể vào lớp trọng điểm!"

Quan Thành nghe xong, cảm thấy vui lây, nói: "Không tồi, sau này con bé cố gắng thi vào một trường đại học tốt."

Phùng Hiểu vui vẻ nói: "Con nhà tôi thông minh, giống mẹ nó." Nói rồi, thấy dòng xe phía trước không di chuyển, Phùng Hiểu lại lấy điện thoại, "Trường Cao gần đây, cậu Quan xem xem..."

Quan Thành buồn cười nhưng cũng nể tình, xem một bức ảnh chụp của cô bé, vừa nhìn đã thấy không muốn vào ống kính, nói: "Cao đây à? Lần trước tôi gặp con bé. Nó mới có chừng này." Khoa tay múa chân một chút.

Điều này có chút phóng đại, nhưng vốn dĩ là lời khách sáo, Phùng Hiểu cũng không để ý chi tiết, vẫn cười ha hả.

Lúc này, dòng xe phía trước chậm rãi di chuyển. Phùng Hiểu "Ai da" một tiếng, vội vàng muốn thu điện thoại, khởi động xe lại. Ngay khi Phùng Hiểu cất điện thoại, Quan Thành mắt tinh nhìn thấy thông báo tin tức trên màn hình.

Anh gọi lại Phùng Hiểu: "Lão Phùng, tôi hình như thấy tin tức về Tiểu Vũ."

Quan Thành không cài nhiều ứng dụng giải trí lộn xộn trên điện thoại, nên không nhận được các thông báo này.

Anh đơn giản nói: "Cho tôi xem điện thoại của anh một chút."

Phùng Hiểu "À" một tiếng, không nói gì, đưa điện thoại cho Quan Thành, miệng nói: "Quan Tổng, mật khẩu là..."

Quan Thành mở điện thoại, kéo xuống để xem thông báo tin tức, nhìn thấy dòng chữ đó.

Cô gái bí ẩn, khách sạn, tình yêu bị phơi bày.

Rõ ràng là những chữ Hán quen thuộc, nhưng dừng lại trong mắt Quan Thành, anh có chút không hiểu rõ.

Sắc mặt anh trở nên nhạt nhòa rất nhiều, Phùng Hiểu một lòng lái xe, không chú ý.

Quan Thành suy nghĩ một chút, rồi nhấp vào tin tức.

Bên nhau hai năm, hai tháng đầu coi như là thời gian "theo đuổi". Sau này, cho đến bây giờ, thời gian anh và Thương Vũ chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều.

Chim hoàng yến tôi nuôi bay đi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ