hehe, bởi vì mình đã viết xong chap 13 rùi, nhưng vẫn chưa dám đăng vì một số lí do, nên mình đăng chap này. coi như là để mọi người biết thêm về mình và nâu hạt dẻ nhée.
~
1. đó là nâu hạt dẻ được lấy plot từ "máu và cát". trước đó mình có viết thêm 3 chap cho "máu và cát", nhưng vì không triển được thêm nên đã xóa đi. thay vào đó thì "nâu hạt dẻ" cùng thế giới đã được mình đào hố ra đời.
2. plot ban đầu không theo hướng thế này, mình nhớ mình đã viết cho họ cãi nhau rồi mới đến với nhau cơ.:]] sau lại thành như vầy rùi hehe.
3. nếu để ý, thì từ chap 3 đến chap 11 - "mặt trời ôm hướng dương", tất cả sự việc đều gói gọn lại trong 2 ngày. mình viết vậy bởi vì mình chưa thể quản lí tốt về vấn đề thời gian của fic, thêm việc mình đã tự thắt nút bản thân bằng cách "hansol đã làm việc ở tiệm được 1 tháng", thành ra nó banh chành luôn.:]]]]]]]
4. boo seungkwan rất xuôi theo choi hansol. vì vậy tình tiết chap 2 và 3 mình thấy có phần hơi nhanh. từ đó về sau thì các chap được mình viết như "cuộc sống thường nhật của đôi vợ chồng già" í nên mạch truyện nó mới chậm đi.:))
5. chap 5, 6, 7 và chap 11 là các chap mình viết lúc mình stress nhất.
6. choi hansol với boo seungkwan là tiếng sét ái tình.
boo seungkwan với choi hansol là rung động ban đầu thành mưa dầm thấm lâu.7. sẽ có fic cho cặp soonhoon. mình có plot rồi, chỉ là có phần hơi khó viết.
8. thực ra thì boo seungkwan dễ mất liêm sỉ hơn choi hansol.:)))
9. chap 13 sẽ hé lộ một chút (thực ra là nhiều) về quá khứ của boo seungkwan.
và quá khứ đó được mình dựa theo cảm xúc lúc mình bị khủng hoảng để viết.
10. choi hansol thương boo seungkwan rất nhiều, nhiều hơn các bạn nghĩ đó nha.
11. đến giờ vẫn chưa biết cách gỡ nút hihi.
12. ở chap 6, cảnh boo seungkwan thả bản thân xuống biển, thực ra thì mình đã từng làm rồi.:]] mỗi tội là mình ướt sũng sặc nước luôn chứ hong được kéo lại như choi hansol kéo boo seungkwan hê hê.
13. sẽ đào một hố extra abo có em bé của họ. mình đang không biết nên viết ở đây hay ra hẳn 1 fic riêng cho extra này luôn không.
14. mình thích viết họ cười với nhau lắm lắm lắm luôn.
15. chủ yếu mình viết đến đâu mình nghĩ đến đó, riêng chap "mộng" thực sự là từ giấc mơ của mình mà ra. nên coi như đó là chap duy nhất có plot kk.
16. ban đầu mình tính cho solboo fic thanh xuân vườn trường đồ, sau lại thành người gần u30 yêu nhau.:))
17. hansol rất giàu, em họ choi seungcheol không giàu đời không nể.
18. boo seungkwan mạnh mẽ hơn nhiều so với cách mình viết đó nha, vì đó là hình tượng mình muốn có được.
19. ban đầu mình viết seungkwan là mặt hồ, còn hansol là mặt trăng.
nhưng sau này đã đổi thành hướng dương và mặt trời đó.:3
20. boo seungkwan vẫn chưa hề thực sự tin tưởng choi hansol.
21. họ đã từng gặp nhau hồi nhỏ rùi đó.
22. vấn đề nằm ở cả seungkwan lẫn ba của seungkwan.
23. mình đã tính viết open ending cho fic này, nhưng giờ mình còn lương tâm nên fic vẫn sẽ happy ending.:))
24. lúc đầu mình cực ghét fic này (từng có ý định xóa lun cơ), nhưng giờ thì mình cảm thấy có lẽ chỉ là vì mình ghen tị tình cảm của boo seungkwan và choi hansol mà thôi.
25. boo seungkwan không có hướng ngoại với mọi người xung quanh cho lắm, seungkwan chỉ dễ mến vì tính cách mềm mỏng và thân thiện của ẻm thôi.
26. choi hansol rất thích bé gái đã va vào anh ở chap 11. >:33 vì bé nó mà mẹ bé đã khen anh với seungkwan kkk.
27. mình chưa từng nghĩ mình sẽ ra đến chap 11 cơ. dự định chỉ 9 chap mà giờ tình tiết chạy hơi chậm nên vậy.:]]
28. lúc mình thấy mọi người rcm nâu hạt dẻ, mình đã vui lắm á.
29. đã có 1 tình tiết bị mình xóa đi để sau này mình đúc đá tuyến tình cảm của hansol và seungkwan.
30. chap sau sẽ nửa đắng nửa ngọt, là cà phê sữa đó kkkk.
~
đó là một số fact về natsu và em fic cà thơi này kakaka, bật mí một chút là sau này mỗi chap sẽ có 1 đoạn tiểu kịch trường nho nhỏ do tự dưng mình thích viết vậy í.:]]]] cảm ơn mọi ngừi đã luôn đồng hành cùng bạn boo, anh choi và natsu trong "nâu hạt dẻ" nhée.
hẹn cả nhà ở chap 13 nhaa. :333
BẠN ĐANG ĐỌC
verkwan; solboo, nâu hạt dẻ.
Fanfictionchoi hansol một ngày đẹp trời lỡ va phải tình yêu đời mình.