GitaeGoo: Kill your darlings

354 22 21
                                    

Gitae là bạn của Goo, cũng là luật sư thụ lý vụ ly hôn của Goo và Gun. Bảo vệ Goo trong thời gian cô ở lại nhà của chồng cũ.

Warning: Fem!Goo, vanilla seggs, stalker, voyeurism(*)

(*) Voyeurism: kích thích tình dục đến từ việc nhìn người khác thay quần áo, hớ hênh, làm tình,...
__________




1. Tiếng người vỗ tay, tiếng kẻ cười khoái chí, hồ ngôn loạn ngữ cứ thế quện vào nhau. Tòa án New Jersey hôm nay thật sôi động. Bên ngoài, ô tô đỗ đầy sân, người ta lôi kéo nhau, rỉ tai nhau:

- Cuối cùng gã quý tộc điển trai cũng phát chán rồi ư!?

- Chán ai?

- Cô vợ luôn kiêu ngạo của gã đó! Goo Kim thì phải, cô ả có mái tóc màu vàng, đôi con mắt thì sắc lẻm như mắt hồ ly!

- Kìa! Là người đó có phải không?

- Chính cô ta đó!

- Còn trẻ quá, lại cái loại tham ăn lười làm chứ gì!

- Xem kìa, đi ra tòa mà con ăn vận đĩ thõa như vậy. Chắc định bấu víu thêm thằng nào.

Kim Joon Goo bước xuống từng nấc thang nơi tòa án. Ngày đầu gặp anh cũng vào một chiều mưa như vậy. Khi đó nàng đâu ngờ, sau cuộc hôn nhân với Yamazaki Yuzuru, người ta lại nhìn nàng thành hèn mọn như thế.

Chiếc váy trắng của Christian Dior và đôi đế đỏ Louboutin hôm nay nàng vận lên người không phải để phô trương rằng nàng đã từng là phu nhân quý tộc. Nàng chỉ mong tới cuối cùng, người ta vẫn không thể nhìn thấy được Kim Joon Goo luôn luôn kiêu hãnh trong bộ dạng bết bát. Không, nàng không cho phép cơ man cái miệng đói khát đó có thêm cơ hội đàm tếu về nàng.

Chỉ chốc sau, vai áo nàng nặng trĩu. Không phải do mưa, là Gi Tae đã khoác lên cho nàng tấm áo. Chiếc áo to bè của hắn trên vai nàng như gánh nặng, song lại ấm áp lạ kì.

- Em biết là mình không cần phải nghe những lời đó mà, thân ái.

Nàng gật đầu. Joon Goo biết, cái giá phải trả cho việc kết hôn với một kẻ phụ tình mang trong mình dòng máu danh gia là không kể siết. Giải quyết tất cả cũng chỉ là lời nói suông, từ nay về sau nàng được tính là đã qua một đời chồng. Xoay chuyển thế nào cũng sẽ không ngăn được điều tiếng.

Nhìn sang Gi Tae, người bạn tâm giao và cũng là chỗ dựa đáng tin cậy nhất hiện tại. Joon Goo thầm biết ơn người đàn ông này vì đã sắp xếp bay từ Ontario về New Jersey để lo cho phiên tòa ly hôn giữa nàng và chồng cũ. Dẫu cho chỉ cần đứng cạnh nàng cũng khiến hắn bị chỉ trích ít nhiều.

- Anh à, ta đi thôi.

Joon Goo khoác lấy tay Gi Tae. Cố ý để cho thân hình của hắn che khuất nàng khỏi ánh mắt người đời.




2. Trời vẫn mưa không ngớt trên đường hai người về tới tư trang. Đêm nay Gi Tae sẽ ở cùng nàng. Vì chưa có thời gian chuyển sang nơi ở mới nên Joon Goo vẫn phải sống trong căn biệt thự đính hôn mà ông bà Yamazaki đã tặng cho vợ chồng đứa cháu trai duy nhất, nơi mà biết bao cặp đôi thuộc họ Yamazaki tập chung sống vào những ngày đầu.

AllGoo short-fic collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ