TaejinGoo: Better n bitter

235 23 9
                                    

"Anh sẽ không tìm được người nào tốt như em đâu!"

"Phải không? Vậy anh đành phải tìm người tốt hơn vậy."

AU! Boy band. (Đọc "AllGoo: Cập nhật phiên bản (1)" để tận hưởng fic trọn vẹn hơn nha)
Rapper Taejin x Guitarist Joongoo.
__________

Taejin quả thực là một kẻ không có chút sáng tạo nào. Cách hắn gây ấn tượng với đối tác, cách hắn bày tỏ những tham vọng, và cả cách hắn réo gọi được con mồi lên giường, quả thực là giống nhau đến độ Joongoo không thể ngừng so sánh.

Chắc chắn đó cũng là lý do mà anh, Joongoo, tự dưng thấy mình thật bình tĩnh trước cái khung cảnh mèo mả gà đồng đang cùng nhau quay cuồng này. Anh chỉ bâng quơ không cả nghĩ ngợi: Taejin ngoại tình rồi.

Joongoo và người yêu đang ngoại tình của anh, Taejin, đều là thành viên của nhóm nhạc nam đồng tính đầu tiên của Hàn Quốc, bao gồm họ và một đôi tình nhân khác là Jake và Samuel.

Ban đầu bọn họ chỉ là chuyên gia diễn ở gay bar và club. Phong cách ăn mặc như nam sinh trung học bất hảo được giữ nguyên từ thời sơ trung của bọn họ, ý tưởng mà Joongoo tâm đắc nhất từ khi thành lập nhóm, những người khác cũng hồ hởi đồng ý, từ đó sinh ra gay band hơi hướm thanh xuân vườn trường đầu tiên trong nghề.

Khác với Jake và Sam đã yêu nhau từ lâu về trước. Anh và Taejin đã qua lại với nhiều người trước khi chính thức về một mối, trước thời điểm thành lập band nhạc chừng vài tháng. Những nhân tình đã qua tay Joongoo là đủ loại trên đời, từ con trai thống đốc bá đạo nghiêm khắc cho tới em trai hàng xóm ngoan như cún, hay thậm chí là mấy thanh niên người Nhật nhập cư có sở thích quái đản kì lạ quanh nhà. Kể cả họ có từng thẳng tưng đi chăng nữa, một khi Joongoo đã mở lời thì cũng khó lòng từ chối. Chỉ là anh không ngờ, sẽ có ngày anh và người em thân thiết nhất, Taejin, đi vào mối quan hệ ngông cuồng mà đầy thi vị như thế này.

Taejin nhỏ hơn anh một năm tuổi, là kiểu người kiêu ngạo, anh công nhận cả hai giống nhau ở điểm này, nhưng so với anh lại mang theo chút âm trầm và độc đoán. Cậu ta không thích anh đùa giỡn cợt nhả, nhưng sẽ không ý kiến gì khi anh làm thế, cũng sẽ không khó chịu khi Joongoo mè nheo và đòi hỏi. Khi đã trở thành bạn trai, Taejin càng dịu dàng, càng chu đáo hơn thế gấp trăm lần, đến mức Joongoo phải tự ngẫm lại xem bản thân có bao nhiêu phần trăm giá trị lợi dụng, để một đứa vừa điển trai, nhà giàu lại học khá như Taejin để mắt đến cả năm trời.

Taejin là người mở lời trước.

Ở trong phòng tập nhạc, anh vẫn nhớ lúc đó, đèn hẵng còn sáng. Thành viên câu lạc bộ nhạc cụ tụ tập đông đủ, cùng nhau lên kế hoạch cho lễ hội trường cấp ba. Joongoo ngồi trong góc chỉnh lại dây cho cây đàn ghi-ta ruột của mình. Phòng tập nhạc rất nóng, lại còn là buổi trưa nên dù không phải vận động nhiều, anh vẫn không khỏi bị phân tâm bởi cơ số hạt mồ hôi đang rỉ ra thấm dần lưng áo.

Đồng phục rẻ tiền mỏng tang, mùa hè nóng nực là chất xúc tác làm cả mảng lưng Joongoo lộ ra ngoài, đường cong xương sống dẻo dai bắt mắt của thời niên thiếu không mang theo ý vị thâm sâu nhưng trông lại đa tình vô kể. Nói thô hơn là: bổ mắt người xem.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllGoo short-fic collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ