AllGoo: Cập nhật phiên bản (1)

295 23 19
                                    

#OOC
#allGoo

Fake facts về Goo ở nhiều vũ trụ của bạn Finn.

Warning: có Jake x Samuel (switch)
__________

AU!Goo Kim's:

1. Park Jonggun và Park Hyungseok là anh em ruột. Không biết có phải vì thế mà hai anh em có gu giống nhau hay không mà cả hai đều dành sự yêu thích đặc biệt cho Kim Joongoo. Đặc biệt ở chỗ Hyungseok thích tất cả mọi thứ ở Goo và sẵn sàng tha thứ nếu anh có lỡ dại mà ăn phở bên ngoài. Còn Jonggun thì không chơi đàn ông, trừ phi người đó là Kim Joongoo.

Thật ra Park Hyungseok là người thích trước, dù nó nhỏ tuổi hơn.

2. Nhà họ Park giàu nứt vách đổ tường. Nhưng lối sống của hai người con lại rất khác biệt.

Park Jonggun thích bỏ hồng bao ra cho đồ hiệu, thời trang đặt may đo riêng và các loại sáp vuốt tóc giá trên trời. "Jonggun" và "tiết kiệm" dường như không nằm chung một trường từ vựng. À, ngoại trừ việc hắn thích raw seggs với Goo Kim, từ chối đeo bảo hộ vì lý do "tốn tiền". (???)

Park Hyungseok không thích tiêu xài hoang phí. Cậu út nhà Park khi đã mua một bộ đồ là chắc chắn sẽ mặc cho đến khi nó rách rưới tả tơi. Jonggun từng từ chối nhận anh em vì trông Hyungseok quá phèn. Chỉ có Joongoo mới biết, thằng nhóc ấy vậy mà lại tiêu hàng tá ngân sách vào việc mua đồ chơi người lớn. Đương nhiên là để sử dụng lên anh.

3. Ngay cả phụ nữ cũng có thể yêu cầu Joongoo cho họ chơi bằng đằng sau. Điển hình là Crystal, con gái chủ tịch tập đoàn HNH mà Kim Joongoo đang tại chức. Bọn họ hay gặp nhau vào cuối tuần, không cần uống rượu hay ăn tối, chỉ cần làm và làm. Joongoo thích ngoại hình của Crystal, là phụ nữ như rất soái, rất mạnh mẽ và là người có năng lực ở nhiều phương diện.

Sở thích nằm trên của Crystal là do một lần vô tình xem được cảnh nóng của Gun Park và Goo Kim trong điện thoại Jonggun.

4. Kim Joongoo có thể quan hệ với bất cứ ai anh thấy hợp mắt, không kể già trẻ gái trai. Một lần Crystal có hỏi, Joongoo chỉ nói rằng: Người anh yêu chưa bao giờ là của anh, thế nên ngoài người đó ra thì ai mà chẳng được.

5. Joongoo là Phó giám đốc chi nhánh của HNH tại Hàn. Nhận trách nhiệm dẫn dắt Seong Yohan được Chủ tịch tập đoàn đích thân gửi gắm. Anh làm rất nhiều nghề, Yohan thực tập dưới vị trí trợ lí Phó giám đã cực kì sốc khi thấy khối lượng công việc mà anh phải gánh vác. Thay vì rút lui khỏi vị trí, cậu ấy đã ở lại và cầu nguyện mỗi ngày để mình không trở thành gánh nặng của Joongoo.

Ngoài việc đó ra thì mối quan hệ của anh cũng rất rộng, Yohan rất nể trọng anh. Kì lạ là phần lớn những vị khách trạc tuổi Joongoo khi gặp mặt đều sẽ sờ mó hoặc buông lời tán tỉnh Phó giám. Anh không ngại, nhưng Yohan thì có.

6. Nếu nói về việc quấy rối thì Samuel là người hiếm hoi minh bạch khi tiếp xúc với Joongoo. Họ đơn thuần chỉ là anh em tốt, đồng nghiệp, đối tác, không có gì đi quá giới hạn mặc dù tần suất gặp nhau là khá thường xuyên.

Yohan thắc mắc liệu có phải vì Samuel là trai thẳng không cho tới khi Jake Kim xuất hiện.

7. Yohan chưa bao giờ thấy sếp của mình hút thuốc cho đến một hôm anh đột ngột gọi cho Yohan và nhờ cậu sắp xếp lịch làm việc sao cho cuối tuần trống nhất có thể. Yohan ngoan ngoãn dẹp hết tất cả những sự kiện vô bổ, phân phối cấp dưới đi thay những hội nghị không quá quan trọng và trực tiếp xử lý phần lớn dự án nhỏ lẻ nằm trong quyền hạn để Joongoo được nghỉ ngơi.

AllGoo short-fic collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ