Thời tiết cuối tháng tư cũng không khá hơn là bao. Phòng y tế dạo này chật ních người cũng vì thế. Bọn binh nhất binh nhì cứ tranh nhau giả vờ bị đau bị nhức để tránh cái nóng bên ngoài. Kết quả là đích thân chỉ huy trưởng phải ra lệnh cho Seong Yohan xuống tận phòng y tế lôi đàn báo con ra khỏi mẹ hiền Kim Joongoo.Người duy nhất được đặc cách là binh nhì Lee Jinsung. Ai biểu cậu ta là người thương của Thiếu úy cơ chứ. Người yêu làm công chức cấp cao cũng có lợi quá đi.
Lee Jinsung nhìn đồng bọn bị anh người yêu lôi đi mà cười khoái chí, vừa cười vừa vỗ vai Joongoo bôm bốp. Anh cũng không khá hơn, nhịn cười đến run rẩy.
"Hai anh em thôi cười đi. Anh đó Joongoo, do anh cứ đùa giỡn nên tụi nó mới xem thường luật lệ như vậy!" Seong Yohan đau đầu thở dài. Gương mặt đẹp trai cứ vậy mà nhăn nhó.
"Bớt đổ thừa, làm như mi không du di cho em người yêu của mi vậy." Kim Joongoo vừa phản pháo, tức thì hắn lại bị chọc thêm một phát bởi chính em người yêu rằng: "Cậu thôi nhăn mặt lại đi, xấu như ông già là tớ quen thằng khác đấy!"
"Cậu dám!? Jinsungie quen thằng nào, tớ xin về hưu non để tiễn nó một đoạn đấy biết chưa!?"
Seong Yohan hắn cũng bất lực lắm. Jinsung là một thư sinh nam tính ngời ngời, thể lực của y phải gọi là đỉnh chóp. Hồi chưa quen nhau, thỉnh thoảng y cũng rủ hắn chạy bộ, nâng tạ, hít xà đơn. Sau đó hắn và y xác định làm người yêu, được dăm ba tháng thì Lee Jinsung đi nghĩa vụ. Chỗ y tập kết lại ngay tiểu khu hắn đang công tác. Nghĩ như vậy sẽ vẹn cả đôi đường cho hai đứa dễ bề hò hẹn. Nhưng không, Lee Jinsung cứ kiếm cớ tập mệt, ăn không ngon, bị dị ứng này kia mà tránh xa những tiếp xúc thân mật với hắn, làm Yohan rầu rĩ mấy tháng nay, người yêu hắn thì cứ bướng không biết đường đâu mà lần.
"Thôi tớ quay lại cho tụi kia tập huấn đây. Cậu cũng sớm chỉnh đốn lại tác phong đi đó Jinsungie, tớ không có bỏ qua cho cậu mãi được đâu." Seong Yohan lắc đầu ngán ngẩm.
Đuổi được cái đuôi của Lee Jinsung đi rồi, Joongoo mới quay phắt sang lém lỉnh hỏi cậu em:
"Mày cấm dục nó đấy phỏng?" Cặp mắt cáo vì tò mò mà híp lại ti hí , nom láu cá vô cùng.
"Gì? Sao anh nhìn ra được?"
"Anh có kinh nghiệm hơn chú em nhiều đó. Mấy chuyện này làm sao qua mắt được anh." Kim Joongoo khoái chí đáp.
Y bĩu môi, đẩy bản mặt thiếu đánh của Joongoo ra xa mình ra một chút, trong khi cái tay còn lại bận phải che lấy gương mặt đỏ gay. "Em cũng có muốn vậy đâu. Do điều kiện trong đây thiếu thốn quá chứ bộ. Không phải cái gì cũng mua được mà. Cái kích cỡ đó mà không bôi trơn...thì đau lắm."
"..."
"Mày hỏi anh là được mà em."
"Hả!?" Jinsung trơ mắt nhìn ông 'anh em kết nghĩa', tưởng như cái miệng anh vừa rồi đã thốt ra điều gì nghe kinh khiếp lắm.
"Thì cái tủ kế bên chỗ mày nằm đó, lúc nào mà không có lotion với áo mưa, mày cứ sang chỗ anh lấy là được mà."
Mặt của y vẫn chưa hết đỏ, giọng cứ lắp ba lắm bắp, hết "Anh..." rồi tới "Làm sao mà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGoo short-fic collection
Fiksi PenggemarTổng hợp các strip về Goo, trong đó DanGoo là chủ yếu vì Uracil Finnsoft là một con nghiện bè lá và đam mê nhìn Daniel cướp vợ của thầy nó. ⚠️ Có thể OOC vì bối cảnh từng fic sẽ khác nhau. ⚠️ Park Jonggun là phản diện bội tình trong hầu hết các fic...