Oan Gia

570 55 13
                                    

Đột nhiên nhớ nghề muốn viết ngược 🗿

OOC, không liên quan đến nguyên tác.

Diệp phủ không bị diệt, phủ Trấn Tây Hầu luôn ở thành Càn Đông, chưa từng ở Thiên Khải.

Đông Quân và Diệp Vân chưa từng gặp nhau nhưng 2 nhà vốn có giao tình.

Tag: Ngược Tiểu Bách Lý, hiểu lầm, cưới trước yêu sau, truy thê.

Không nỡ ngược thảm đâu nên yên tâm đi 😈

___________________________

Phủ Trấn Tây Hầu và phủ Định Viễn tướng quân kết thông gia.

Đây là một tin tức chấn động khắp thành Thiên Khải.

Việc này bắt nguồn từ thánh chỉ tứ hôn của hoàng đế.

Không biết vì lí do gì, vị ngồi trên ngai vàng kia lại đột ngột hạ chỉ ban hôn cho hai nhà, vì vốn có giao tình với hoàng đế, Bách Lý Lạc Trần cùng Diệp Vũ cũng không nỡ từ chối.

Ý chỉ nói rõ, ban hôn cho Diệp Vân, con trai duy nhất của Diệp Vũ cùng với Bách Lý Đông Quân, cháu trai duy nhất của Bách Lý Lạc Trần.

Diệp Vân nhận thánh chỉ, ngoài mặt không có biểu tình gì, trong lòng lại nghiến răng nghiến lợi.

Bách Lý Đông Quân nhận chỉ, có hơi ngạc nhiên quay đầu nhìn gia gia.

Bách Lý Lạc Trần trấn an cháu trai "Diệp Vũ là huynh đệ kết nghĩa của ta, giao tình rất tốt, nếu có người ức hiếp con, hắn sẽ không để yên đâu, ta cũng thế."

Bách Lý Đông Quân gật đầu "Chỉ là con hơi ngạc nhiên thôi, tại sao hoàng đế lại đột nhiên tứ hôn cho con?"

Bách Lý Lạc Trần nhìn về hướng thành Thiên Khải, khuôn mặt đầy vẻ suy tư "Ý nghĩ của bậc quân vương, chúng ta sẽ không bao giờ hiểu được, nhưng ta hiểu vị đó."

Xem ra, vị huynh đệ kia đã bắt đầu dè chừng bọn họ rồi.

********

Đoàn rước dâu từ Càn Đông thành chậm rãi tiến vào cửa thành Thiên Khải.

Bách Lý Đông Quân thân là tiểu công tử phủ Trấn Tây Hầu cho nên đoàn rước hộ tống y hết sức hoành tráng.

Người dân thành Thiên Khải vô cùng tò mò, không biết vị quý nhân được gả đến Diệp gia có dung mạo như thế nào, cho nên tụ tập hai bên đường muốn nhìn thử nhan sắc tân nương.

Diệp Vân đứng trước cổng Định Viễn tướng quân phủ, mặt không biểu tình nhìn đoàn rước dâu từ từ tiến đến.

Kiệu hoa dừng trước cổng, bà mối vui vẻ vẫy khăn với hắn "Diệp tiểu tướng quân, cậu phải có phúc khí thật lớn mới cưới được tân nương xinh đẹp như vậy đó~"

Diệp Vân liếc nhìn bà ta, mỉa mai nói "Quả thật là phúc khí lớn."

Chỉ là hắn vốn không muốn nhận cái phúc khí chó má này.

Bà mối định nói thêm gì đó nhưng lại thấy vẻ mặt lạnh nhạt của hắn, biết đường ngậm miệng, đưa tay dắt Bách Lý Đông Quân xuống kiệu, cười giả lả nói "Tiểu tướng quân, ta giao tân nương cho ngươi."

[ Diệp Bách ] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ