5. School (trường học)

16 2 1
                                    

    Sau 1 tuần , cậu cũng coi như làm quen được với cuộc sống ở đây . Hôm nay là ngày đầu đi học , trường ở gần nhà nên cậu đi bộ đi học . Trên đường đi cảnh vật yên bình lắm , tiếng xe cộ , chim hót , tiếng lá loạc xoạc dưới chân hay tiếng nhạc tập thể dục , tất cả âm thanh và sự vật hòa lẫn vào nhau tạo nên một khung cảnh vừa nhộn nhịp nhưng lại rất quen thuộc . Ngôi trường cậu theo học là một trường dành riêng cho Countryhumans và các con cháu quan chức nhà nước nhằm đào tạo người điều hành đất nước . Hôm nay tựu trường thì  Lớp cậu học thì có cả các CHs Châu Á , Âu , Phi với Mỹ luôn . Cậu ngồi cạnh Lào và Thái , cũng coi như ổn rồi . Tiết đầu tiên là toán do thầy U.K dạy , và các tiết tiếp theo cũng trôi qua yên bình khi tới tiết chính trị , người dạy lại là USSR...bất ngờ thật đấy , cậu còn chưa chuẩn bị tinh thần gì để gặp lại y .
Việt Nam : Bos-...

     Suýt nữa thì quen mồm gọi boss rồi bật dậy mà lao tới ôm y rồi . Nhưng đây không phải boss của cậu , dù ngoại hình giống đến khó tin nhưng Sov ở đây là có tính cách có chút khác biệt . Cậu xem qua thời khóa biểu , cách một buổi sẽ có hai tiết phụ đạo vào buổi chiều . Học được 3 tiết thì cũng tới giờ giảo lao , cậu đang đi xuống căn tin thì gặp VNCH đang đi chung với MT nên được kéo xuống ăn chung luôn , đồ ở đây cũng khá ngon , giờ được ăn đúng bữa như vầy mà lúc nào nghĩ lại là cậu không hiểu sao mình có thể gồng mà làm việc bỏ quá trời bữa luôn , dù bỏ như vậy thì cái chứng đau dạ dày của cậu lại hành mà lúc trước bị nhắc hoài cũng đâu có nghe . Giờ được nhàn nhã như vầy sướng thật luôn , khi học xong thì cậu được phát cho tờ giấy đi chơi của trường , đăng kí hay không đều được và đây là đi cắm trại trong rừng . Cậu đăng kí luôn coi như tìm hiểu thêm về mấy người ở đây cũng như để trải nghiệm đi rừng ở hang nó như thế nào . Về nhà hỏi thì cả hai người anh thân yêu của cậu đều không có đăng kí đi...một mình cậu đi thôi , tại MT thì có hẹn còn VNCH thì...lười .

     Cậu chuẩn bị cũng khá nhiều đồ nhưng lại bớt đi , xong lại bỏ thêm vài món , vào rừng thì cần nhiều đồ lắm nên lấy cái gì quan trọng thôi . Thấm thoát cũng đến buổi tối trước ngày đi , mà cậu cứ có linh cảm gì đó không lành về chuyến đi này , chắc là do cậu nghĩ nhiều thôi . Cậu thở dài rồi để sẵn đồ đã chuẩn bị , nghe nói cắm trại chia theo từng nhóm với học sinh phải tự tìm nơi ở , thức ăn với nước uống , chắc mấy ngày đi cũng không dễ dàng gì đây .

Cập nhập : 1:38 ngày 5/9/2024
Nếu thấy hay thì mina cho mình xin một vote~
Chap này hơi nhạt thật =))))...ai bán muối cho tôi đi ;D

{USSRxVietnam} No signalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ