6. Camping in the woods (Cắm trại trong rừng)

13 2 1
                                    

     Vào ngày đi , chỉ có khoảng tầm gần 30 người đi thôi , và mỗi Châu lục sẽ có một giáo viên quản , như Châu Á là ASEAN , Châu Âu là EU , Châu Mỹ là OAS còn Châu Phi thì là AU . Nhóm Châu Á gồm có Lào , Thái , Trung , Nhật và cậu , còn các nhóm khác thì cậu chưa biết do đi khác xe , có một điểm tập trung duy nhất để có thể tiếp nhận bất kì trường hợp xấu nào và để mọi người tập trung lại đây khi kết thúc chuyến cắm trại , các thầy cô cũng khuyến cáo rằng nên tìm một chỗ nào gần đó để cắm trại , nhóm của cậu quyết định đi xung quanh đó tìm một cái hang để ở , trên đường đi thì có thấy một cái hồ khá đẹp , coi như tìm được nguồn nước , ở gần hồ cũng có khá nhiều hoa nên chụp ảnh khá đẹp . Lào kéo Thái ra bắt cậu ta chụp hình cho , sau đó cũng thỏa mãn mà đi tiếp , Trung thì hái một vài loại nấm ăn được trong khi Nhật chẳng cần biết nấm có độc hay không mà cứ hái bỏ vào túi , cuối cùng sau khi đi khá lâu thì nhóm của cậu cũng tìm được một cái hang , cả nhóm để đồ đạc cho Nhật giữ trước khi cậu phân công Thái đi tìm củi để đốt , Nhật ở trong hang giữ đồ , cậu đi tìm cái gì để ăn , Trung nấu còn Lào thì là gái nên phụ Trung nấu . Tính ra đi kiểu này khá chill , đi trên đường còn tìm được vài thứ ví vị với cảnh đẹp , đến tối mọi người quây quần bên đống lửa mà ăn rồi nói chuyện rôm rả . Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho đến khi...Lào thấy không ổn và đi ra ngoài một chút , đến lúc quay lại thì mọi người đều thấy sắc mặt cô không được tốt , xanh xao và có vẻ như cô không hề ổn , Nhật thấy vậy liền lo lắng mà lại đỡ lấy cô , cảm thấy làn da lạnh toát và đầy mồ hôi của cô , cậu ta hốt hoảng mà đỡ lấy cô . Cậu ta càng hoảng hơn nữa khi Lào ôm bụng , đau đến mức mà run rẩy khó chịu . Thái thấy vậy thì mặt tái đi , như điên lên muốn lao vào đấm thẳng vào mặt Trung vậy .
Thái Lan : Chết tiệt , m-mày hại Lào...đúng không ?
Trung Quốc : Tôi không có...mọi người đều ăn món tôi nấu , chỉ có cô ấy là bị thôi
Thái Lan : THẰNG CHÓ...MÀY MÁU LẠNH ĐẾN NỖI HẠI CẢ BẠN MÀY SAO ?

     Khi Thái định lao vào đấm thẳng vào mặt Trung thì may có cậu cản lại kịp , cậu biết tên đó mưu mô xảo quyệt , nhưng hắn không muốn gặp rắc rối nên không đụng đến người không liên quan . Tên đó thảo mai là vậy , nhưng chưa chắc hắn đã là người hại Lào , cậu thấy mặt hắn tối sầm lại , chôn chân tại chỗ nhìn Lào đang hấp hối . Cuối cùng , cậu phải nhờ Nhật ở lại để ngăn Thái đánh nhau và giữ cho con người đang hấp hối kia tỉnh táo lâu nhất có thể , thời điểm này không phải là lúc đánh nhau , Lào nhìn như đang vật lộn rất đau đớn vậy , nên cậu sẽ đi tìm sự giúp đỡ . Ở đây cách điểm tập trung khá xa , phải khoảng cả 7km...Trong khi đó có thể tìm được các nhóm khác xung quanh đây chỉ khoảng từ 3-4km thôi , nhưng nếu không có nhóm nào ở gần đây , thì cậu không chắc còn kịp để chạy đến đó mà báo cho WHO hay không .  Cậu có hai lựa chọn , một là chạy đi tìm một nhóm ở gần , hai là chạy thẳng về điểm tập trung của thầy cô , nhưng cả hai đều quá rủi ro , nếu cậu chọn sai thì coi như mọi chuyện sẽ đi tất . Trong lúc rối rắm như mớ bòng bong thì đột nhiên hệ thống của cậu lại xuất hiện , thật không đúng lúc mà .
Yu : Mở khóa nhiệm vụ đầu tiên : Cứu sống Lào
 Phần thưởng nếu thành công -> Tăng mức độ thiện cảm của mọi người 
 Hình phạt nếu thất bại -> ???
Yu : Và đây là nhiệm vụ bắt buộc , chúc cậu may mắn .
Việt Nam : Cái-...

     Cái con rắn đó thình lình xuất hiện rồi giao nhiệm vụ , số phận thật biết trêu đùa cậu . Cậu quyết định phóng thật nhanh tìm một nhóm nào đó xung quanh , điểm tập trung ở quá xa nên dù có tới thì thời gian quay lại cũng quá lâu rồi . Khu rừng vào ban đêm khá lạnh và tối , dù vậy cũng không cản được bước chân của cậu . May mắn cho cậu vì đã tìm ra nhóm Châu Mỹ , nhóm này có Cuba , dù không phải bác sĩ nhưng cũng có kiến thức về y học , trong khi cậu dẫn cậu bạn kia về chỗ nhóm mình . Đột nhiên một tiếng súng lớn vang lên cái "Đoàng" từ một hướng khác , như nhân đôi sự căng thẳng của cậu vậy , tiếng súng đó là gì chứ ? Rõ ràng không có một Chs nào mang súng theo cả . Nhưng ưu tiên trước tiên của cậu là cứu Lào , mọi chuyện như thế nào rồi hẵng tính sau , cậu nhanh nhẹn bước đi , còn thúc giục Cuba đi nhanh lên , không khí lúc này căng thẳng như bị bóp nghẹt lại vậy , liệu tiếng súng đó có phải là nhắm vào một nhóm khác không ?

Cập nhập : 9:58 ngày 6/9/2024
Nếu mina thấy hay thì cho mình xin một vote~
Và từ giờ bắt đầu đi học lại nên mình không ra được nhiều chap như trước nữa 😔

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{USSRxVietnam} No signalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ