Vì khu phố này cũng đông người nên mỗi người một tay một chân thì thoáng xíu đã sắp xếp xong xuôi. Bàn ghế được bàn biện gọn gàng, thức ăn cũng đầy ấp thơm lừng.
Đồ ăn được Đăng Khôi chuẩn bị rất nhiều. Quán cà phê của Tiến Đạt lại góp vui bằng nước ngọt và bia. Đang đi đến là Cường Seven, Kiên Ứng và Huy R với mấy khay bánh lớn trên tay.
Bọn trẻ phụ giúp dọn bàn ghế mà cứ nôn nao về mớ thức ăn ngon lành kia.
Anh lớn Tự Long hài lòng nhìn các em chăm chỉ rồi lại nhìn đồng hồ trên tay mình. Cũng sắp đến giờ rồi.
Tự Long: Nào nào! Tất cả ngồi vào vị trí hết nào. Nhớ giữ trật tự nhé.
Vừa nhận được lệnh từ Tổ trưởng khu phố thì mọi người trong sân đều tìm chỗ ngồi cho riêng mình. Đám nhỏ thì tụ tập lại góc để dễ bề nói chuyện. Các anh lớn hơn thì ngồi ở phía trên.
Khi tất cả ổn định chỗ ngồi thì cũng là lúc hàng xóm mới xuất hiện. Ai nấy đều mang theo vẻ tò mò hào hứng để chào đón hàng xóm mới. Nhưng khi lần lượt từng người bước vào thì cái sự hào hứng giảm sút thấy rõ.
Vẫn hào hứng nhưng khó hiểu và buồn cười hơn. Hàng xóm mới gì chứ? Toàn người quen của khu này mà.
Nào là Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic, Binz, Bùi Công Nam. Người lạ duy nhất chắc là cậu bạn trông hơi gai góc nhưng có vẻ mặt khá baby kia và nhân viên mới của Nắng Ngọt.
Kay: Là mấy người này lạ dữ chưa anh Long?
Neko: Tưởng hàng xóm nào xa lạ. Ra toàn mấy người này. Mỗi cậu bạn kia hơi lạ thôi.
Jun: Quen nhất vẫn là Ti nhờ Neko?
Thỏ trắng ảnh hiền mà ảnh đâm câu nào người ta câm họng câu đó. Con mèo bị nói trúng tim đen nên đành tạm khóa mõm mình.
Soobin: Kay không thích anh đến ở đây ạ?
Kay: Ơ không! Soobin không được hiểu lầm em. Em thích anh ở đây mà.
Thành Trung: Ôi con tôi chẳng còn tí giá hẹ nào.
Có vẻ là ai nấy ở đây cũng biết Kay Trần có ý với Soobin nên khi thấy thằng nhóc xoắn lên thì ai cũng bật cười. Thậm chí các anh lớn còn cười to hơn đám em út.
Tự Long: Rồi rồi, mấy đứa sang đây giới thiệt cho hẳn hoi xem nào. Dù có biết nhau trước đó cũng nên giới thiệu lại cho đúng thủ tục nào.
Những người bạn mới đang đứng một góc mà nghe anh lớn gọi đến là vội vã chạy đến phía trước ngay. Ba người bạn bên SS và Bùi Công Nam thì quá quen thuộc với khu này rồi. Chỉ có hai bạn mới kia còn rụt rè xíu thôi.
Soobin: Dạ xin phép giới thiệu với mọi người em là Nguyễn Huỳnh Sơn, em vừa dọn đến khu này mong mọi người giúp đỡ ạ. Dù chúng ta đã quá quen nhau nhưng vẫn mong được giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|atvncg| Khu phố Chông Gai
FanfictionNhững câu chuyện thú vị hoặc không Sản phẩm của trí tưởng tượng OOC