Chương 68

1K 64 6
                                    

Tô Minh cười tít mắt: "Chị à, lần sau nhớ mua loại chất lượng tốt hơn một chút nhé, hỏng nhanh thế này thì không ổn đâu."

Cố Trản Từ: "..."

Cố Trản Từ lập tức úp điện thoại xuống, không muốn để Tô Minh thấy vẻ ngượng ngùng 囧 của mình. Vừa rồi do nói chuyện quá nhanh, cô đã lỡ lời.

Màn hình điện thoại của Tô Minh liền trở nên đen kịt, cô khó khăn lắm mới nhịn được không bật cười. Cô đặt điện thoại lên ngực mình, như thể điều đó có thể khiến cô gần Cố Trản Từ hơn một chút, nói: "Chị ơi, em thi xong sẽ lập tức quay về."

Cố Trản Từ chỉ ừ một tiếng, giọng điệu vẫn lạnh lùng, cố tỏ ra không quan tâm: "Em không về ngay cũng không sao."

Cô không đến mức thiếu thốn như vậy.

Tô Minh trêu đùa: "Em biết mà, dù sao bây giờ chị đã có cá voi nhỏ rồi, không cần em nữa."

Cô còn phối thêm giọng điệu như thể mình vừa bị thất sủng.

Cố Trản Từ: "..."

Cô liền chuyển chủ đề: "Vừa nãy em không phải bảo là buồn ngủ sao? Buồn ngủ thì đi ngủ đi, đừng cố thức nữa."

Tô Minh chẳng còn chút buồn ngủ nào, lúc này chỉ muốn lao ngay đến bên Cố Trản Từ, thay thế con cá voi nhỏ đã bị hỏng. Biết rằng Cố Trản Từ đang ngượng ngùng, Tô Minh nhẹ nhàng nói: "Vậy để em nhìn chị thêm chút nữa nhé."

Cố Trản Từ cúi đầu chỉnh lại mái tóc dài và bộ đồ ngủ, sau khi xác nhận mọi thứ đã ổn, cô mới đưa điện thoại về phía mình. Cảm giác gặp gỡ qua màn hình khiến cơ thể dường như càng cảm nhận được sự rung động nào đó.

Cố Trản Từ dịu dàng nói: "Ngủ ngon nhé."

Tô Minh quyến luyến đáp lại: "Chị ngủ ngon."

Kết thúc cuộc gọi video, Cố Trản Từ nằm xuống giường, lấy con cá voi nhỏ từ trong ngăn kéo ra. Cô bấm nút, con cá voi nhỏ phát ra rung động nhè nhẹ.

Nằm úp trên giường, Cố Trản Từ chơi đùa với con cá voi bằng đầu ngón tay, nhưng lòng lại trống rỗng. Dù Tô Minh thường thích nằm trong lòng cô nghịch ngợm lung tung, nhưng khi ấy trong lòng cô luôn cảm thấy đầy đủ và ấm áp

Rốt cuộc Tô Minh đang sợ điều gì?

Tại sao mãi không về nhà?

Chẳng lẽ Tô Minh cũng có nỗi niềm khó nói? Hay là em ấy đã chán nản, không muốn về nhà chỉ là một cái cớ? Cố Trản Từ khẽ nhắm mắt lại, không muốn nghĩ sâu vào khả năng này.

Cô nằm trên giường suốt nửa tiếng, tâm trí rối bời với những suy nghĩ hỗn độn.

"Tô Minh, để chị đến trường thăm em." Cố Trản Từ định gửi tin nhắn nhưng rồi lại xóa đi. Chỉ còn một tuần nữa là kết thúc kỳ thi, từ khi nào cô trở nên dính lấy Tô Minh thế này?

Cố Trản Từ hiếm khi cảm thấy khó chịu như lúc này.

Tuần thi vừa nhàm chán vừa mệt mỏi, nhưng may mắn thay, Tô Minh đã vượt qua an toàn. Sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng, cô nhanh chóng trở về ký túc xá thu dọn hành lý và nhắn tin cho Cố Trản Từ.

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ