DESCRIPTION:
Sa bawat paaralan, may mga studyanteng hindi inaasahan na makikilala natin sa iba't-ibang pagkakataon at iba't-ibang dahilan. Si Heaven Torres ang babaeng gusto lamang na nasa sulok ngunit nagkaroon ng kulay ang tahimik n'yang buhay nang makilala ang lalaking ubod ng kulit na naging dahilan para makilala siya at naibsan ang pagiging tahimik niya.
Ang lalaking ‘yon ay si Francis Rivera, matalino siya at magaling sa pakikipag-sabayan. Sa unang tingin, para siyang katulad sa mga tao na parang pang hanggang dito lang, pero nasa likod no‘n ang isa sa mga katangian niya kung bakit nagka-gusto sa kan‘ya si Heaven.
May mararating kaya ang lihim na patingin ni Heaven kay Francis?
--
DISCLAIMER:
This story was based on real life story—tuxiao's story.
Yes guys, just wanna share my story, kung paano ko nakilala ang taong gusto ko 😊😊Medyo limot ko na rin ang ibang pangyayari dahil matagal na 'yon at gagamitin ko rin ang mga nicknames namin or any names na hahawig sa character namin.
And also, may mga scenes na idadagdag na lang, kumbaga ang mga pangyayari na nalimutan na ay papalitan ko na lang na hindi nalalayo sa original, I mean yeah, nakalimutan na kung ano at paano nangyari ang scene na ‘yon pero ‘yong mismong kwento alam ko pa, kaya ‘yon na lang ang maiiba o madadagdag.
Bibigyan ko rin ng POV si Francis, pero ibabase ko na lang sa kung ano siya, dahil hindi ko naman alam ang nasa isip niya.
Ayan na, spoil na rin 😂
At kung maging pamilyar ka man sa story na 'to, na naging part ka ng life ko or kasama ka sa timeline ng story, inform me kung sa tingin mo na may mali o may kulang para maayos ko, thank you 🥰
--
Sorry for the typos and wrong grammars. Correct me if I'm wrong.
Under Editing!
😘❤️
--
Date Started: 2022
Date Ended:🙂🔪 PLAGIARISM IS A BIG SIN 🔪🙂
BAKA PATI REAL LIFE NG ISANG TAO KOPYAHIN MO PA, MAHIYA KA NAMAN!
--
All rights reserved 2022
BINABASA MO ANG
Hello, Mr. Seatmate
RomanceSa bawat paaralan, may mga studyanteng hindi inaasahan na makikilala natin sa iba't-ibang pagkakataon at iba't-ibang dahilan. Si Heaven Torres ang babaeng gusto lamang na nasa sulok ngunit nagkaroon ng kulay ang tahimik n'yang buhay nang makilala an...