Chương 32

94 10 0
                                    

"Trước đây chơi bóng rổ bị tổn thương phần mềm, đã mấy năm rồi."

"Sau khi em lớp mười sao?"

"Phải, là lớp mười hai." Kim Thiện Vũ nói: "Khi đó anh xuất ngoại rồi, không biết là bình thường. Vốn là... Bị thương cũng không nặng."

Chơi bóng rổ mà bị thương là chuyện hết sức bình thường, lúc cấp ba nam sinh nào mà chơi bóng rổ chẳng có mấy lần phải treo tay. Mà Kim Thiện Vũ không hề nghĩ tới, vết thương lại theo cậu nhiều năm như vậy, sau khi cậu chính thức thành streamer được nửa năm thì có dấu hiệu đau, đi bệnh viện khám mới biết vết thương cũ của cậu vốn chưa lành hẳn, thêm vào chuyện chơi game lâu dài, cơ bắp bị thương càng ngày càng nghiêm trọng.

Flash đã từng vô cùng nhiệt tình mời Kim Thiện Vũ vào EVE, bị ép đến không còn cách nào khác Kim Thiện Vũ mới nói cho hắn chuyện cánh tay bị thương. Một tuần livestream ba, bốn ngày, mỗi ngày chỉ phát mấy tiếng còn được, nếu như chơi chuyên nghiệp thì sớm muộn gì tay cậu cũng phải bỏ.

Từ đó về sau, Flash cũng không đề cập tới chuyện chơi chuyên nghiệp nữa, hôm valentine đội viên EVE đùa hắn sao không chơi chuyên nghiệp, Kim Thiện Vũ còn chưa từ chối, Flash đã từ chối giúp cậu.

Nghe xong lời giải thích của cậu, Phác Thành Huấn hỏi: "Sau này còn muốn làm streamer nữa?"

"Vết thương trên tay em không nghiêm trọng lắm, tuyển thủ nhà đều bị thương không ít thì nhiều, mức độ của em với bọn họ cũng ngang ngang nhau, bình thường chơi game sẽ không có ảnh hưởng quá lớn."

"Anh biết em thích chơi game, mà về Thượng Hải em phải đi khám, nếu bác sĩ nói tình trạng của em không thể tiếp tục, vậy..." Phác Thành Huấn dừng một chút, Kim Thiện Vũ nghĩ anh sẽ yêu cầu mình không được chơi game nữa. Cũng nghĩ xong nên lấy lí do gì để phản bác, Phác Thành Huấn lại nói: "Đừng đụng vào bàn phím nữa, có được không?"

Tạo sao lại dùng giọng điệu dịu dàng như vậy để nói chuyện chứ?

Làm cậu không có cách nào để từ chối thẳng.

"Anh sẽ đau lòng."

"..."

Thời Gian nhìn biểu cảm trên mặt Kim Thiện Vũ, không nhịn được hỏi: "Cậu ngốc hả?"

Không ngờ, Kim Thiện Vũ lại ngơ ngác gật đầu một cái, nhìn là biết không còn tỉnh táo.

"Chuyện của Triêu Ninh, anh giúp em không phải là lạm dụng chức quyền, bản thân hắn cũng có chút vấn đề."

"... Hả?"

"Điều tra xong sẽ nói cho em biết sau."

*

Mãi đến giải LPL mùa xuân kết thúc, TCCY không hề đưa một tin tức nào liên quan đến Kim Thiện Vũ.

Trái lại Triêu Ninh lại đăng mấy tấm ảnh lên weibo của mình, nói là mấy ngày trước bị thương, bên dưới có mấy cái acc clone đá để ẩn ý nói tới Kim Thiện Vũ, mà bên công ty chẳng hề có chút tiếng gió nào, phần lớn người đều không nghĩ đến chuyện ẩu đả đánh nhau.

Chuyện này đến khi Kim Thiện Vũ về Thượng Hải đã xảy ra xáo trộn. Cùng ngày hôm đó trang chính của TCCY tuyên bố Triêu Ninh rời TCCY chuyển sang câu lạc bộ AZ, tin này vừa được tung ra, tất cả mọi người đều kinh hãi.

sunsun || cậu hôn anh một cáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ