Sáng giao thừa, Kim Thiện Vũ xuống lầu ăn sáng, bà nội Phác Thành Huấn xuống cho cậu một phong bao đỏ thẫm.
Kim Thiện Vũ vừa mừng vừa lo nhận, đối với ông nội vừa xuống đã không nhìn cậu thì thái độ của bà nội Phác Thành Huấn lại vô cùng thân mật.
Lúc chiều Phác Sa về, vừa nhìn thấy Kim Thiện Vũ đã đòi chơi game cùng. Vừa hay đang rảnh nguyên ngày Kim Thiện Vũ cũng ngứa tay, cậu về phòng lấy laptop, Phác Sa như cái đuôi đi theo sau Kim Thiện Vũ.
Trong phòng, Phác Thành Huấn đang dùng máy tính, chắc là đang làm việc. Nghe thấy tiếng động anh quay đầu lại.
"Anh." Phác Sa ríu rít như một chú chim: "Anh dâu đồng ý kéo rank em rồi, anh có muốn chơi với tụi em không?"
Kim Thiện Vũ cười cười, căn bản không hi vọng tên cuồng công việc này đồng ý. Người đàn ông đang ngồi đối diện nghe thế dừng chuột, lúc Kim Thiện Vũ nhấc máy lên mới nói: "Muốn."
Kim Thiện Vũ kinh ngạc nhìn về phía Phác Thành Huấn: "Anh có acc?"
Anh nói: "Cấp ba."
Kim Thiện Vũ: "Acc kia của anh rơi tận xuống đồng rồi, không đi cùng được."
Mất một lúc cậu lại nói: "Em giúp anh mượn một cái."
Log game, Kim Thiện Vũ thấy quả nhiên Phác Sa dùng [Tui sờ cậu cái nè]. Acc chính của Kim Thiện Vũ chỉ có thể solo, đành dùng clone. Lúc ban pick, Phác Sa đi mid, Kim Thiện Vũ do dự mãi cuối cùng mới chọn ad, cậu nói với Phác Thành Huấn: "Anh support cho em."
Cậu đi rừng, mà Phác Thành Huấn lâu rồi chưa chơi trò này lỡ có hố người thì lại bị ăn chửi, Kim Thiện Vũ thà để anh hố mình còn hơn.
Phác Thành Huấn cầm Sona, Kim Thiện Vũ thấy thế liền chọn Ez.
Game bắt đầu, Kim Thiện Vũ á một tiếng: "Gặp Flash này..."
Phác Sa hưng phấn: "Ôi đâu đâu? Sao em không thấy?"
Kim Thiện Vũ: "Shaco bên kia chính là clone của cậu ta."
Phác Sa: "Phất Hoàng tập đi rừng à? Sợ bị ảnh gank quá."
Vào game, Kim Thiện Vũ liền thấy Flash chat toàn bộ: [Anh?]
Kim Thiện Vũ: [.]
Flash: [Sao anh bảo hôm nay không chơi?]
Kim Thiện Vũ: [Kéo em gái].
Flash cũng thấy Phác Sa [Tui sờ cậu cái nè], tất nhiên Flash biết acc này là sao, cậu ta có chút khó hiểu: [Đây chẳng phải là acc của Phác tiên sinh à?]
Kim Thiện Vũ: [Kể rất dài, nói chung là kéo em gái].
Kim Thiện Vũ vừa chat vừa farm lính, lúc Flash từ đường sông xông ra định gank, xạ thủ đã bị Kim Thiện Vũ mài còn một điểm máu, còn Flash và trợ thủ cũng bị Kim Thiện Vũ sau khi có ulti đánh gần chết.
Flash lùi vào trong trụ, không còn lính đỡ dame trụ, Kim Thiện Vũ còn chấm máu chỉ có thể nhìn first blood chạy mất. Không ngờ Sona lại vọt thẳng vào trụ, hứng dame trụ đánh chết Flash.
First Blood!
An enemy has been slain.
Một đổi một, Sona của Phác Thành Huấn cũng bị Flash giết chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsun || cậu hôn anh một cái
Fanficcv chưa có sự đồng ý của tác giả, editor và beta nên vui lòng KHÔNG RCM CFS HAY PUBLIC. CV mang yếu tố giải trí, phi thương mại, có thể OOC, mong mọi người không gán ghép và suy diễn vào đời thực.