Cô bé, hôn không phải như vậy đâu

132 9 0
                                    

Phòng vip của khách sạn được trang hoàng xa hoa, đèn bàn bằng thủy tinh chiếu xạ lớn, rơi rụng trên sàn nhà tạo nên một vòng ánh sáng màu vàng ấm áp.

Lisa nhìn vòng sáng phát ngốc, ngón tay khẩn trương nắm chặt mép giường, đến các khớp xương cũng trở nên trắng bệch, khăn trải giường bị nàng vò thành một đống.

Nào còn biện pháp khác cho hai mẹ con nàng, dù sao cũng đã cùng đường, nàng trừ bỏ mẹ rốt cuộc cũng không còn gì để mất nữa, tấm màng kia là vật hữu dụng duy nhất không phải sao.

Lisa không cảm thấy tấm màng đó có gì quan trọng, có thể sử dụng nó đổi lấy mười vạn, nàng ngược lại cảm thấy chính mình được lời.

Hai mẹ con nàng còn nợ viện phí chưa trả hết, đã bị thúc giục vài lần, nếu không giao cũng chỉ có thể dừng trị liệu, cuộc trị liệu thứ hai của mẹ nàng cũng phải dùng đến tiền.

Lúc Lisa còn đang miên man suy nghĩ, cánh cửa lách cách một tiếng, có người bước vào, Lisa hoảng loạn ngẩng đầu, liền nhìn thấy một người phụ nữ có thân hình cao gầy, từ bóng tối đi ra, người phụ nữ nện từng bước kiên định, bình tĩnh.

Bóng tối rọi vào trên người cô, khuôn mặt mơ hồ không rõ, chỉ nhìn thấy chiếc cằm và một đôi môi đỏ mọng.

Hô hấp của Lisa cứng lại, vội vàng đứng lên, tầm mắt không dám tiếp xúc với cô, cúi đầu khẩn trương nói, "Chị chị..... "

Chaeyoung thấy một bé gái ngồi trên giường, hơi hơi sửng sốt giây lát thì hiểu được chuyện gì đang diễn ra, cũng quá nhỏ rồi, đối phương tìm người cho cô thế nào vậy, nhìn ra còn chưa thành niên, so với cháu trai Mino có khi còn nhỏ hơn, cô đối với loại hình bé gái này không có hứng thú.

Nhưng mà gương mặt kia lớn lên thật xinh đẹp, nàng cúi đầu xuống, mí mắt hơi rũ, lông mi run run, gương mặt phấn mềm không trang điểm, lung linh tươi mới giống như một quả đào ngọt mọng nước.

Chaeyoung cởi áo khoác móc lên trên giá treo, ngón tay thon dài thong thả ung dung cởi cúc áo nói : "Em còn quá nhỏ."

Lisa khẩn trương nắm chặt góc áo, nàng đã tắm sạch sẽ trước ở nhà, bên kia người ta nói cô yêu sạch sẽ, không thích trang điểm phấn son, vốn dĩ nàng cũng không định trang điểm, một bộ váy liền màu trắng mặc trên người là quà sinh nhật ông ngoại đưa năm kia.

Nghe thấy cô nói, nàng vội vàng đáp, "Năm nay em đã mười tám tuổi, không còn nhỏ đâu a."

Kỳ thật còn kém nửa năm nữa mới mười tám tuổi, Lisa bởi vì nói dối cho nên gương mặt chột dạ đến đỏ bừng, đôi mắt không dám đối diện với cô, một luồng khí lạnh của người phụ nữ thổi đến, bị cô liếc mắt một cái mà Lisa liền cảm thấy lời nói dối của mình ở trong đáy mắt cô không có chỗ nào che giấu.

Sợ cô đuổi nàng đi, mà mẹ hiện tại còn đang nằm ở bệnh viện, mỗi ngày tiền viện phí khổng lồ khiến nàng vô lực gánh vác.

Bên kia nói muốn tìm một xử nữ trẻ để hiếu kính nhân vật lớn, chỉ cần nàng có thể làm cô vừa lòng, sẽ cấp thêm cho nàng mười vạn, cộng lại liền có hai mươi vạn, số tiền này đủ cho hai mẹ con nàng trụ được một đoạn thời gian.

Chaelisa; Bé CưngWhere stories live. Discover now